Ghen tị chị gái, cô nàng chọn cách trả thù không ai có thể ngờ tới

Vì lòng đố kỵ và ghen tức với người chị song sinh, cô gái này đã thực hiện một hành động trả thù không tưởng.

Vì lòng đố kỵ và ghen tức với người chị song sinh, cô gái này đã thực hiện một hành động trả thù không tưởng.

Sự đố kỵ

Chị gái tôi - Alicia - luôn được mọi người quý mến và điều này khiến tôi khó chịu. Alicia là chuyên gia tài chính khá thành đạt trong khi tôi vẫn chật vật tìm việc. Nó làm cho khoảng cách giữa tôi và chị gái càng ngày càng xa dù cả hai vẫn nói chuyện với nhau bình thường. Tôi không để lộ sự ghen ghét và đố kỵ của mình trong khi Alicia vẫn luôn yêu thương và bảo vệ tôi như một cô em gái nhỏ bé.

Bạn trai Alicia là James, một anh chàng doanh nhân điển trai và thành đạt. Họ quen nhau tại một sự kiện quyên góp từ thiện và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cả hai đã tổ chức đính hôn sau hai năm yêu nhau và lễ cưới dự kiến sẽ diễn ra sau đó sáu tháng. Dù là ngày vui trọng đại của chị gái, tôi không hề muốn tham dự bởi điều này càng chứng tỏ tôi là kẻ thất bại và sự đố kị trong lòng tôi càng tăng lên nhanh chóng.

Để có một tuần trăng mật tuyệt vời ở châu Âu sau lễ cưới, Alicia phải làm việc chăm chỉ hoàn thành công việc trước tiến độ. Chị tôi thậm chí phải ngủ lại công ty vài lần một tuần và điều này vô tình tạo điều kiện cho James và tôi gần nhau hơn.

James là một anh chàng hài hước, chu đáo và rất được lòng mọi người trong gia đình. Tôi và James chóng trở nên thân thiết và dễ dàng trò chuyện cởi mở. Anh kể cho tôi nghe về ước mơ, sở thích, những dự định trong tương lại và cả những câu chuyện của anh hồi còn học đại học. Qua đó, tôi biết thêm về tình cảm của anh dành cho người chị gái song sinh của mình.

Kế hoạch trả thù

Dần dần, tôi nhận ra đã yêu James từ lúc nào không hay. Tôi mong được gặp anh ấy mỗi tối. Tôi khó chịu khi thấy chị gái mình đi cùng với anh ấy. Tôi bực bội khi thấy cả hai trao nhau cái ôm thật chặt hay những cái nắm tay đầy tình cảm. Cảm giác ghen tức càng ngày càng lớn và cuối cùng tôi quyết định tìm mọi cách để phá hoại cặp đôi này.

Lợi dụng lúc Alicia bận rộn với công việc, tôi thường xuyên ở bên cạnh James và tìm mọi cách thay thế vị trí chị mình trong lòng anh ta. Alicia không mảy may nghi ngờ bất cứ điều gì. Thậm chí, khi bận rộn với lễ cưới sắp diễn ra, chị ấy còn rất vui khi thấy tôi sốt sắng, luôn quấn lấy anh rể để giúp đỡ mọi việc.

Ảnh minh họa

Mọi thứ đều diễn tiến đúng theo kế hoạch của tôi. Theo thông tục, cô dâu và chú rể phải tránh mặt nhau 24 giờ trước khi cử hành hôn lễ. Đêm trước lễ cưới, tôi qua chỗ James và gợi ý anh uống vài ly rượu nhẹ để chúc mừng cho ngày trọng đại. Sau khi đã ngà ngà say, tôi liền ôm lấy anh ta và hôn một cách mãnh liệt. Vì đã say, James không thể tự chủ và cuối cùng chuyện gì đến cũng đến. Sáng hôm sau, trong khi James vò đầu bứt tai khi nhận ra những gì mình làm tối qua thì tôi lại hả hê khi đã giành được chồng của chị gái. Tuy vậy, khi nhận được ánh nhìn đầy khinh ghét và ghê sợ từ James, mọi suy nghĩ đắc thắng của tôi bỗng chốc tan biến.

Cái kết đắng cho hành động sai lầm

James tức tối lao tới chỗ Alicia để thú nhận mọi chuyện dù lúc đó chỉ cách lễ cưới vài tiếng. Dù cầu xin sự tha thứ, anh vẫn không được chấp nhận. Alicia rất đau khổ khi bị hai người thân nhất phản bội và ngay sau đó, chị hủy bỏ đám cưới.

Cha mẹ tôi cũng hoàn toàn suy sụp khi biết chuyện. Từ đó, Alicia cũng không nói chuyện với tôi nữa. Sau biến cố này, tôi không còn mặt mũi nào ở cùng chị gái mình nên đã dọn ra ở riêng. Dù yêu James, tôi không thể phủ nhận rằng trong lòng anh ấy chỉ có duy nhất hình bóng người chị gái hoàn hảo của tôi. Cuối cùng tôi đã mất tất cả, cả tình yêu và tình thân.

Theo Herworld


chị em gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.