Giảm thần tốc 20kg chỉ sau một tháng, chàng trai 9x bỗng chốc đắt show đóng phim, làm mẫu ảnh

Nhiều người không quên hỏi ngay anh chàng này bí quyết để “đánh bay” 20kg mỡ thừa chỉ trong 1 tháng.

Nhiều người không quên hỏi ngay anh chàng này bí quyết để “đánh bay” 20kg mỡ thừa chỉ trong 1 tháng.

Từng nặng 85kg và stress vì bị chê cười, mất show diễn

Người ta thường nói: "Cái nết đánh chết cái đẹp", nét đẹp nội tâm, tính cách con người mới là điều quan trọng. Tuy nhiên, thực tế cuộc sống cho thấy rằng quả thực vẻ đẹp bên trong rất quan trọng, nhưng ngoại hình cũng quan trọng không kém.

Vậy nên nhiều bạn trẻ mới lý luận rằng: không có ngoại hình đẹp thì người ta cũng chẳng có hứng thú để tìm hiểu nét đẹp bên trong đâu!

Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu mong muốn mình trở nên đẹp hơn, trẻ trung hơn của con người. Và không chỉ có phái nữ mới quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài, mà các chàng trai ngày nay cũng luôn nỗ lực để có ngoại hình đẹp, cân đối, khỏe mạnh.

Trung Tín từng nặng 85kg, thân hình xồ xề, quá cỡ

Vì muốn sở hữu thân hình hoàn hảo, mà chàng trai Cổ Trần Trung Tín đến từ Biên Hòa, Đồng Nai đã quyết tâm giảm cân cùng việc thực hiện kế hoạch luyện tập và dinh dưỡng khoa học.

Trung Tín chia sẻ: "Thời điểm mới ra trường, cân nặng của mình là 67kg nhưng do lười tập luyện và ăn uống không khao học nên có lúc cân nặng đỉnh điểm của mình tăng lên đến 85kg.

Thân hình sồ sề và vòng eo lên tới 125cm vượt cỡ khiến mình luôn tự ti và mặc cảm. Đi đâu, mọi người cũng chê cười, xì xào bàn tán, rồi có những bình luận khiếm nhã khiến mình cảm thấy stress vô cùng".

Và quan trọng hơn cả, Trung Tín cho hay mơ ước được làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật của anh cũng phải gác lại vì ngoại hình quá cỡ.

9x Biên Hòa quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Trước đó, vì rất thích chụp hình và làm mẫu ảnh nên Trung Tín đã thường xuyên tham gia các cuộc thi ảnh do các trang báo mạng tổ chức.

"Khi lên cấp 3, mình được nhiều người biết đến với vai trò mẫu ảnh, và cũng muốn theo đuổi con đường trở thành người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp.

Nhưng sau khi bị tăng cân, mình thấy ánh mắt của mọi người có chút chê cười, công việc cũng dậm chân tại chỗ vì mình không nhận được bất kỳ lời mời chụp ảnh, đóng phim, quảng cáo nào do ngoại hình xồ xề.

Hơn nữa, không chỉ liên quan đến ngoại hình hay công việc, mà thân hình quá khổ cũng khiến mình trở nên chậm chạp, mệt mỏi hơn, nếu không cải thiện mình nghĩ sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng xấu"

Lột xác thành công: không gì là không thể!

Vì tất cả những lí do đó, Trung Tín quyết tâm giảm cân cấp tốc. Tuy nhiên, vì quá ham giảm cân mà thời gian đầu cậu đã không màng đến sức khỏe. Tín chia sẻ, có lúc áp lực đến nỗi nhịn ăn khiến cơ thể cạn kiệt năng lượng, anh bị ngất xỉu và phải đi cấp cứu.

Sau nhiều lần ngất xỉu, Trung Tín đã lên cho mình kế hoạch luyện tập và dinh dưỡng hợp lý hơn: "Mình là một người tăng cân nhanh và thuộc nhóm cơ địa khó giảm. Vì vậy, sau một vài lần thất bại, mình từng có suy nghĩ tiêu cực rằng, việc giảm cân với mình là điều không thể", anh chàng chia sẻ.

Thời gian đầu giảm cân, 9x Đồng Nai đã không màng gì tới sức khỏe.

Quả thật, hành trình để có một thân hình đáng mơ ước như hiện tại là không hề dễ dàng với Trung Tín. Cuối cùng, anh chàng quyết tâm tìm hiểu để tự vạch ra cho mình chế độ ăn uống kết hợp tập luyện khoa học nhất.

Mỗi ngày, Tín dành khoảng 1 tiếng buổi chiều để chạy bộ ít nhất 5km, nếu có thời gian, Tín chạy bộ thêm cả buổi sáng sớm bởi đó là thời điểm không khí trong lành, dễ chịu khiến con người cảm thấy khoan khoái hơn.

Ngoài ra, Tín cũng luyện tập thêm các bài tập về cơ bụng ở nhà. Các động tác mà Tín thường tập là gập bụng, hít đất, plank, vặn người. Theo chàng trai chia sẻ, những động tác này sẽ giúp vùng bụng săn chắc và vùng ngực nở nang hơn.

Hiện tại, sau khi "đánh bay" được 20kg mỡ thừa, chàng trai này sở hữu thân hình cân đối, khỏe mạnh.

Về chế độ dinh dưỡng, bữa ăn của Tín hạn chế tối đa chất béo, chất đạm, và tinh bột, chủ yếu bổ sung nhiều trái cây và rau xanh vào thực đơn để thanh lọc cơ thể mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng để làm việc.

Thực đơn thường ngày của Trung Tín như sau:

Sáng: Ăn thức ăn chứa hàm lượng protein cao và không đường như: trứng, sữa chua, ngũ cốc… sẽ rất có lợi cho cơ thể. Những thực phẩm này chứa ít calo, giúp ăn ít hơn và giảm cân.

Trưa: Chủ yếu chỉ ăn rau xanh, hoa quả.

Tối: chia làm 2 bữa. Trước khi tập luyện, Tín ăn 3 quả chuối. Sau khi đi tập về thì uống một cốc nước chanh mật ong để thanh lọc giải độc, ăn thêm nho, chuối và cà chua.
Giảm thần tốc 20kg chỉ sau một tháng, chàng trai 9x bỗng chốc đắt show đóng phim, làm mẫu ảnh - Ảnh 5.

Trung Tín thường xuyên nhận được lời mời tham gia đóng phim, làm mẫu sau nỗ lực hoàn thiện bản thân

9x Đồng Nai cũng chia sẻ thêm: "Ngoài ăn uống và tập luyện, giấc ngủ cũng rất quan trọng nếu bạn muốn giảm cân. Chỉ khi ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày thì lượng calo được đốt cháy nhiều hơn và sẵn sàng năng lượng cho hoạt động của ngày mới".

Với phương pháp khoa học của mình, hiện tại Tín đã giảm được 20kg chỉ trong 1 tháng và sở hữu số đo ba vòng 95 – 73 – 92cm "chuẩn không cần chỉnh".

Nhờ quá trình "lột xác" thành công nên hiện tại công việc của Trung Tín cũng trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều khi Trung Tín thường xuyên được mời tham gia đóng phim, đóng quảng cáo và làm mẫu ảnh.

Theo Thế giới trẻ


bí quyết giảm cân

lột xác ngoạn mục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.