Gương mặt mới nổi của hội con nhà giàu Việt: Giản dị vẫn sexy, sinh ra không ngậm thìa vàng mà trưởng thành trong xa xỉ

Thảo Nhi không khoe tủ đồ hàng hiệu của mình bao giờ, dù cô nàng có khá nhiều phụ kiện đắt đỏ. Cô nàng chọn một cách khoe đặc biệt khác.

Thảo Nhi không khoe tủ đồ hàng hiệu của mình bao giờ, dù cô nàng có khá nhiều phụ kiện đắt đỏ. Cô nàng chọn một cách khoe đặc biệt khác.

Hội con nhà giàu Việt lúc nào cũng rất được chú ý bởi cuộc sống hưởng thụ ngập trong đồ hàng hiệu và những chuyến du lịch đắt đỏ. Đặc biệt, các nàng tiểu thư trong hội này lúc nào cũng là đề tài bàn tán và là hình mẫu lý tưởng đối với các "teen girl".

Mới đây, Instagram của Hội con nhà giàu Việt xuất hiện thêm một thành viên mới nữa. Cô nàng tên là Lê Thảo Nhi và nổi tiếng khi được "tag" vào bức ảnh 3 cô nàng xinh đẹp cùng nhau thả dáng ở một khu nghỉ dưỡng mà chỉ cần nhìn qua cũng đã thấy là khá cao cấp.

Bức ảnh giúp Thảo Nhi được cộng đồng người theo dõi Hội con nhà giàu Việt biết đến.

Cô nàng có nước da nâu khỏe khoắn, năng động.

Vẻ đẹp khỏe khoắn, sexy mà không hề "bánh bèo" của Thảo Nhi.

Lê Thảo Nhi (sinh năm 1994) nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ vì nét đẹp "Tây" khỏe khoắn. Hiện tại, trang Instagram của cô nàng đã có gần 100 ngàn lượt theo dõi. Thảo Nhi bây giờ là gương mặt mới đậm nét cá tính riêng trong giới Rich Kids Việt được dân tình biết đến.  

Cô gái trẻ hiện sống cùng gia đình tại Đức, Có vẻ đẹp Tây là thế nhưng Thảo Nhi không phải con lai đâu nhé, mà bố mẹ cô nàng đều là người Việt định cư ở Đức.

Nhi đã tốt nghiệp ĐH Reutlingen, Đức ngành Thời trang bán lẻ. Đây là một ngành tổng hòa của ngành Thời trang, Chuỗi cung ứng may mặc và Kinh tế. Thảo Nhi muốn làm kinh doanh thời trang trong tương lai nên mới lựa chọn học ngành này. Cô cũng đang trong quá trình xây dựng thương hiệu thời trang cá nhân.

Thảo Nhi đang học ngành thời trang ở Đức.

Cô nàng có gu ăn mặc khá giản dị, khỏe khoắn.
 

Được sinh ra và lớn lên ở Đức, Thảo Nhi có thể nói được tiếng Đức, tiếng Anh và tiếng Việt. Cô gái trẻ từng "thú nhận" rằng mình không sử dụng được tiếng Việt một cách quá thành thạo nhưng vẫn có thể nghe - nói khá ổn. Gia đình Thảo Nhi không phải là triệu phú giàu có từ trong trứng mà bố mẹ cô gái đã làm việc rất cật lực để mang cho con những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Thảo Nhi sinh ra trong gia đình không giàu từ trong trứng nước nhưng bố mẹ cô đã nỗ lực hết sức để con gái có cuộc sống sung túc.
 

Tuy nhiên, có một điều khiến "tiểu thư" này khác biệt so với phần lớn những cô gái giàu có khác mà cộng đồng mạng từng biết đến đó là cô nàng Thảo Nhi hiếm khi khoe chiến tích mua sắm hàng hiệu và hạn chế đăng ảnh những bữa ăn đắt tiền. Thay vào đó, cô lại "đãi" những người theo dõi trang cá nhân của mình thấy gu thời trang đơn giản, hiện đại và những địa điểm du lịch xinh đẹp mà mình đặt chân đến.

Cô nàng 9X đã đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Czech, Hungary, Hà Lan, Pháp, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Đan Mạch... Thảo Nhi từng tiết lộ bức ảnh của mình xuất hiện trên hội Rich Kids được chụp hồi năm ngoái, trong một chuyến đi với bạn bè đến Mykonos, Hy Lạp.

Thảo Nhi thích đi du lịch và thường xuyên khoe trên trang cá nhân.


Cô nàng đã đi đến khá nhiều nơi trên thế giới.

Dù không khoe tủ đồ bao giờ nhưng nếu vào trang cá nhân của Thảo Nhi và để ý kỹ thì cô nàng cũng có dùng rất nhiều túi đẹp trong danh sách những món đồ mong muốn của các thương hiệu Chanel, Dior, Chloe, Celine, Masion Margiela, Balenciaga.

Bức ảnh xinh xắn Thảo Nhi khéo léo khoe túi hàng hiệu và xe ô tô trên Instagram.

Cô gái ăn vận toàn đồ hiệu trên người, nhưng cách lựa chọn trang phục đơn giản nên nhìn khá giản dị.

Về cuộc sống đời tư, Thảo Nhi cũng không công khai quá nhiều thông tin. Cô nàng cũng từng khoe bạn trai trên Instagram với bức ảnh đen trắng. Trong ảnh hai người ôm nhau khá thân mật và bạn trai của Thảo Nhi cũng là người đàn ông có ngoại hình đẹp, rất xứng đôi vừa lứa với cô nàng.
 

Cùng xem thêm một số hình ảnh của nàng tiểu thư nhà giàu Thảo Nhi.

Theo Helino


hội con nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.