Hài hước chuyện cô bồ nhí hỏi “mua chồng”, đến khi vợ đồng ý bán lại hoảng sợ chạy mất dép

Tưởng nhân tình của chồng có bãn lĩnh đến đâu, Trang không ngờ mình vừa nêu “giá bán chồng” thì cô ta liền sợ chạy mất dép.

Tưởng nhân tình của chồng có bãn lĩnh đến đâu, Trang không ngờ mình vừa nêu “giá bán chồng” thì cô ta liền sợ chạy mất dép.

Một ngày, Trang nhận được tin nhắn hỏi "mua chồng" từ một số lạ. Số điện thoại này cho biết cô ta đã yêu chồng Trang say đắm, yêu đến nỗi không thể rời xa anh được. Chính vì vậy, cô yêu cầu Trang trả tự do lại cho chồng, để chồng cô đường đường chính chính đến với cô ta.

Đọc tin nhắn của kẻ si tình xong, Trang cười khẩy. Hôn nhân đúng là giống như cái nhà vệ sinh, người ngoài muốn vào vì không chịu nổi, người ở trong lại muốn nhanh nhanh chóng chóng để thoát ra. Trang cũng nghĩ hay nhân cơ hội này, có người hỏi mua thì cô cũng "bán" luôn chồng cho được giá?

Vậy là Trang hẹn cô nhân tình gặp mặt tại một quán café, trước khi hẹn cô cũng nói rõ cô không đến để đánh ghen, càng không đến để lăng mạ. Cô chỉ muốn hai người phụ nữ cùng có sự kết nối với chung người đàn ông được gặp nhau, trao đổi thẳng thắn để tìm ra cách giải quyết vấn đề.

(Ảnh minh họa)

Cô nhân tình của chồng Trang cũng đồng ý. Cô ta có vẻ hồ hởi và sung sướng lắm vì lâu đài tình ái sắp đón được chú rể về. Ngay đầu cuộc hẹn, cô ta đã liếng thoáng và hỏi Trang ra giá cho chồng cô. Đúng là nhìn cô bồ nhí này đến với chồng Trang không phải vì tiền, cô ấy cũng không giống những cô gái đu bám theo đàn ông đã có vợ chỉ vì tiền.

Khi thấu hiểu đối phương, Trang liền đưa ra một mức giá mà cô nghĩ trong tầm tay của cô nhân tình đó: 1 tỷ. Trong khi chờ bồ nhí im lặng, Trang giải thích thêm về cái giá của mình như sau:

"Chồng chị đang kiếm được 20 triệu/tháng. Số tiền đó không quá cao, nhưng cũng chẳng phải là thấp. Cho nên em mua anh ấy về thì em không chỉ có chồng, em còn có một người làm ra tiền để đưa cho em hàng tháng, trở thành bố của con em."

(Ảnh minh họa)

bồ nhí vẫn lặng yên lắng nghe, có vẻ đang suy nghĩ về mức giá để mua chồng người khác. Trang thấy thế, liền tiếp lời:

"Chưa kể sau khi có được chồng chị, em còn có cả một gia đình dòng họ bên chồng vô cùng tốt tính. Vợ chồng em làm gì cũng sẽ được quan tâm, hỏi han, cho ý kiến. Bà nội chồng chị thích quản chuyện con cháu, em cứ thử sinh một đứa con cho chồng chị xem, em sẽ được quan tâm dồn dập.

Mà sau khi em sinh con cho chồng chị, con em sẽ có mối quan hệ mật thiết với các con của chị. Chắc là thi thoảng vợ chồng em cũng nên cho bọn trẻ giao lưu với nhau cho chúng nhận anh nhận em nhỉ? Chị không thấy phiền, em thì sao?"

Cô nhân tình nghe đến đây liền sợ xanh cả mặt. Rõ ràng cô ấy chỉ hình dung đơn giản là thích một người đàn ông như thích một món đồ chơi, chỉ cần bỏ tiền ra mua là được. Trong khi đó, cô ấy không biết rằng mua về một người đàn ông đã có gia đình là tự chuốc lấy vô vàn rắc rối. Nào là con anh con tôi, là vợ cũ vợ mới, là hàng tá trách nhiệm và nghĩa vụ với họ hàng.

Vậy là cô nhân tình của chồng Trang rút lại lời hỏi mua chồng, vì quá sợ hãi, cô ta còn bỏ chạy trước khi kịp nhớ phải thanh toán tiền nước. Trang cũng quá chán, tưởng bán được chồng cuối cùng lại vẫn phải giữ khư khư.

Theo Helino


nhân tình của chồng

bồ nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.