Hành động đặc biệt của Đoàn Văn Hậu với bạn gái trước mặt bố mẹ

Cũng trong khoảnh khắc này, mối quan hệ của Doãn Hải My và bố mẹ Đoàn Văn Hậu được hé lộ.

Tối 20/6, Đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu quốc tế với Đội tuyển Syria trên sân Thiên Trường (Nam Định). Kết quả, các chiến binh sao vàng đã giành chiến thắng 1 - 0 với pha lập công của Tuấn Hải.

Trong trận đấu này, các cầu thủ nhận được sự cổ vũ từ các khán giả đặc biệt là người thân nên sau trận họ đã nhanh chóng di chuyển về phía khán đài để trò chuyện. Riêng Đoàn Văn Hậu, chàng cầu thủ được cả bố mẹ và người yêu - Doãn Hải My đến động viên. Tại đây, hậu vệ Đội tuyển Việt Nam đã nói chuyện và nắm tay bạn gái lưu luyến không rời.

Hành động đặc biệt của Đoàn Văn Hậu với bạn gái trước mặt bố mẹ-1

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nắm tay lưu luyến sau trận đấu (Ảnh: Cao Oanh)

Khoảnh khắc này đã nhanh chóng khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và khen ngợi cặp đôi dễ thương: “Hổ báo trên sân nhưng gặp người yêu cũng phải rén”, “Cưng đôi này quá”, “Cưng xỉu cái nắm tay của Hậu dành cho My...

Bên cạnh đó một vài bình luận cũng thắc mắc khi không thấy Đoàn Văn Hậu nói chuyện với bố mẹ. Thực tế là trong một clip khác đầy đủ hơn, chàng cầu thủ cũng đến nắm tay, vừa cười vừa nói chuyện với bố mẹ trước đó.

Hành động đặc biệt của Đoàn Văn Hậu với bạn gái trước mặt bố mẹ-2

Đoàn Văn Hậu nói chuyện với mẹ (dấu mũi tên đỏ) và bố (áo xanh) (Ảnh: Ted Trần)

Sau khi nói chuyện với Đoàn Văn Hậu xong, bố mẹ chàng cầu thủ cùng Doãn Hải My đã nhanh chóng rời đi. Trong khoảnh khắc này, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 thoải mái đặt tay lên vai mẹ người yêu, cho thấy mối quan hệ cực kỳ thân thiết.

Hành động đặc biệt của Đoàn Văn Hậu với bạn gái trước mặt bố mẹ-3

Hành động thân thiết của Doãn Hải My với mẹ Đoàn Văn Hậu (Ảnh: Ted Trần)

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hanh-dong-dac-biet-cua-doan-van-hau-voi-ban-gai-truoc-mat-bo-me-20230621075637993.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.