Hình ảnh con trai Bella cười toe toét khoe 8 chiếc răng dù bị mắng tội nghịch phá cũi được chia sẻ khiến nhiều người thích thú

Mới đây, hình ảnh cậu bé Peter - con trai Bella lớn phổng phao, da dẻ hồng hào đang toét miệng cười khoe 8 chiếc răng sau khi bị mắng vì tội phá cũi đã được hotmom Hằng túi đăng tải lên trang cá nhân.

Mới đây, hình ảnh cậu bé Peter - con trai Bella lớn phổng phao, da dẻ hồng hào đang toét miệng cười khoe 8 chiếc răng sau khi bị mắng vì tội phá cũi đã được hotmom Hằng túi đăng tải lên trang cá nhân.

Sau gần 2 tháng được Hotmom Hằng Túi chăm sóc, nuôi nấng, cậu nhóc Peter đã có những thay đổi rõ rệt về cân nặng, ngày một phổng phao hồng hào hơn. Tuy rất ít khi bà mẹ 4 con chia sẻ hình ảnh của Peter, nhưng những hình ảnh đáng yêu, hiếu động của cậu bé mỗi lần được đăng tải lại khiến nhiều người thích thú, mong chờ dõi theo sự phát triển của cậu nhóc.

Bà mẹ 4 con dù bận rộn việc kinh doanh buôn bán và chăm sóc gia đình nhỏ của mình, nhưng cô vẫn tranh thủ thời gian chơi đùa cùng cậu nhóc. Qua những hình ảnh được chị Hằng túi chia sẻ, có thể thấy cậu nhóc Peter cũng được đối xử, chăm sóc chẳng kém cạnh so với các con ruột của bà mẹ nổi tiếng.

Hình ảnh cậu bé Peter ngồi trong cũi vui vẻ cười toét miệng được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, hình ảnh cậu nhóc Peter vui vẻ cười toét miệng, khoe những chiếc răng mới mọc của mình khi đang ngồi bên trong chiếc cũi được "bà mẹ nuôi" chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Bé Peter tăng cân khá nhanh, trộm vía da dẻ mịn màng hồng hào, hiếu động nghịch ngợm và cười rất hạnh phúc. Chị Hằng viết, "Phá cũi mấy lần rồi, nhiều lúc nghịch phát cáu xong mắng nó lại nhe răng ra cười như thế này... cái thằng thớ lợ thật".

Cậu nhóc vui vẻ, nghịch ngợm hết cỡ khi được gia đình Hằng túi chăm sóc

Có thể thấy cậu nhóc Peter cũng khá hiếu động, và hay đùa nghịch khiến nhiều lúc bà mẹ 4 con cũng phải tỏ ra nghiêm khắc mà trách mắng, tuy nhiên dường như cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm dành cho mình nên cậu mẹ vẫn toét miệng cười.

Bên dưới phần bình luận của mình, hotmom Hằng túi cũng chia sẻ thêm, trộm vía nhiều mọc răng cậu nhóc Peter khá ngoan, và chẳng nóng sốt hay quấy khóc nên chị cũng không biết.

Nhì cậu bé hiếu động, tăng cân theo từng ngày nhiều người cảm thấy an tâm hơn

Trước đó, trên trang cá nhân của mình "bà mẹ nuôi" cũng thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cậu nhóc hiếu động chạy nhảy, chơi bóng cùng chồng và các con của Hằng. Thậm chí đi đậu cậu nhóc cũng được đi theo. Thậm chí, xe đẩy và đô chơi đắt tiền cũng được bà mẹ trẻ trang bị cho Peter chẳng kém gì so với các con của cô.

Chứng kiến cậu con trai Bella được gia đình Hằng túi yêu thương, chăm sóc chu đáo, lớn phổng phao, da dẻ hồng hào theo từng ngày khiến nhiều người cũng cảm thấy an tâm hơn.

Theo Helino


hotmom Hằng túi

con trai Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.