Khám phá những địa điểm vui chơi Halloween cho giới trẻ Hà Nội và Sài Gòn

Dù du nhập từ nước ngoài nhưng Halloween dần trở thành ngày hội của giới trẻ Việt.

Dù du nhập từ nước ngoài nhưng Halloween dần trở thành ngày hội của giới trẻ Việt. Năm nay tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đều có những hoạt động sôi nổi cho các bạn trẻ tham gia. Nếu bạn thắc mắc không biết những nơi nào phù hợp để đi chơi Halloween thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch vui chơi cho mình.

Các điểm vui chơi Halloween tại TP.Hồ Chí Minh:

1. Công viên Đầm Sen

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi Halloween thâu đêm ở Tp Hồ Chí Minh thì công viên Đầm Sen là một lựa chọn hoàn hảo.

Trong đêm hội du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí ma quái với cảnh tượng đáng sợ và nhiều bất ngờ đang chờ đón. Bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi đứng giữa đám đông hóa thân thành những hình thù kinh dị, xung quanh là khoảng không tối tăm, huyền bí.

Địa chỉ: 03 Hòa Bình, P3, Q11, TP. HCM



Một cảnh trang trí trong đêm hội Halloween ở Đầm Sen

2. Escape Halloween Party

Lễ hội âm nhạc Escape Halloween Party chào mừng ngày Halloween sẽ diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.Hồ Chí Minh. Đây hứa hẹn sẽ là một lễ hội âm nhạc sôi động và là một trong những điểm vui chơi Halloween ở TP. Hồ Chí Minh tuyệt vời nhất dành cho giới trẻ.

Escape Halloween Party là lễ hội âm nhạc vũ đạo quốc tế hàng đầu, quy tụ những DJ tên tuổi sẽ mang đến cho người hâm mộ những giây phút bùng cháy hết mình trong âm nhạc. Ngoài ra, sức hấp hẫn của Escape Halloween Party còn đến từ buổi đại tiệc hoành tráng và đầy phấn khích với những mảng sắc màu kì ảo và không gian ma mị của đêm hội hóa trang lớn nhất.

Địa chỉ: Lot 13, Đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Q7, TP.HCM



  Escape Halloween Party sẽ mang lại cho các bạn những các "trận đánh" lớn trong Halloween này

3.  Hotel Continental Saigon

Khách sạn sang trọng này cũng tổ chức một đêm hội Halloween vào ngày 31-10. Bóng tối mờ ảo, âm thanh ghê rợn và ma quỷ chập chờn là những gì mà buổi tiệc này sẽ mang lại cho bạn. Tất nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua những món ăn có hình dạng không dễ nuốt đâu.

Một nét đặc sắc khác của bữa tiệc là màn nhảy flashmod sôi động, hứa hẹn sẽ đem lại những cảm nhận thú vị cho người tham gia.

Địa chỉ :132 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM



Những món ăn với hình thù đặc trưng cho lễ hội ma quỷ

4.   Đêm Halloween tại Atrium Café

Một đêm không thể bỏ lỡ! Hãy diện trang phục kỳ dị cùng Atrium Cafe hóa thân trong một đêm tiệc Halloween thần thoại.

Một tiệc buffet quốc tế hoành tráng nhất Sài Gòn điểm thêm các món ăn ghê rợn và thức uống ma quái trong không gian đậm màu sắc, âm thanh của lễ hội Halloween huyền bí. Các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nổi bật hơn với họa tiết thật ấn tượng trên khuôn mặt.

Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Q1, TP.HCM

4.
Các món ăn ghê rợn không thể thiếu trong ngày Halloween

5.  KizCiti

Nếu như hoạt động hóa trang hoặc hẹn hò ở những quán cafe ma quái dành cho các anh chị lớn thì các em nhỏ ở TP Hồ Chí Minh cũng có một nơi vui chơi phù hợp với mình, đó là KizCiti.

Không khí Halloween ở đây hứa hẹn sẽ vui nhộn và đầy sắc màu trẻ thơ với các chủ đề “Hang phù thủy”, “Xó xập xệ” và “Vũ hội hóa trang”. Ngoài ra, các bé còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn khác như “Truy tìm câu thần chú bí ẩn”, tự tay trang trí mặt nạ và tìm hiểu trò gõ cửa xin kẹo “Trick or Treat” đặc trưng trong dịp Halloween.

Địa chỉ: Công viên Khánh Hội, đường số 48, khu vui chơi Khánh Hội, Hoàng Diệu, Q.4, TP.HCM



KizCiti - một điểm đến thú vị cho các em nhỏ

Các điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội:

Cũng giống như TPHCM, thủ đô Hà Nội cũng có nhiều nơi thú vị để các bạn trẻ có thể lựa chọn ghé đến trong đêm Halloween. Đi kèm với lễ hội hóa trang là nhiều hoạt động sôi nổi gắn liền với không khí rùng rợn của ngày Halloween như: hội chợ ma quỷ, trang trí ngôi nhà ma, triển lãm con đường ma quỷ…

1. Hàng Mã – Phố Cổ

Hàng Mã là một trong những địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Thời gian này, nhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã đã tất bật chuẩn bị cho một mùa Halloween mới. Khắp con phố trưng bày nhiều loại trang phục, phụ kiện, mặt nạ... theo phong cách ma quái, kinh dị, ghê rợn để phục vụ cho đêm hóa trang trong ngày Halloween.

Đến Hàng Mã trong đêm hội, bạn còn có thể mua sắm bất kỳ trang phục hay phụ kiện kỳ dị nào và hóa trang thành những nhân vật mà bạn thích.



Đến với Hàng Mã, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phụ kiện bắt mắt cho ngày Halloween

2. Công viên nước Hồ Tây

Nhiều năm trở lại đây, công viên nước Hồ Tây thường tổ chức lễ hội Halloween cho các bé và gia đình cùng vui chơi. Tuy chủ đề mỗi năm khác nhau, nhưng lễ hội Halloween Hồ Tây đều có các hoạt động chính trong công viên như: hội chợ ma quỷ, ngôi nhà ma, thời trang Halloween... hòa cùng nhạc DJ sống động trong đêm hội.

 Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN

Các địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội - 6
Các bạn trẻ cũng rất hào hứng với ngày hội Halloween ở công viên Hồ Tây

4. Lễ hội ma trường Đại học Nguyễn Trãi

Ngày 31/10, trường đại học Nguyễn Trãi cũng tổ chức Monster Festival (lễ hội ma quỷ) để chào mừng đêm hội Halloween.

Dự kiến đây là đêm hội hóa trang lớn nhất Hà Nội với khoảng 6000 người tham dự. Ngoài đêm hội hóa trang, khán giả còn được tham gia vào “Phiên chợ Vương quốc ma”, thưởng thức “Bữa tiệc của quỷ” cũng như chiêm ngưỡng nhiều màn trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, hài kịch, nhạc DJ sôi động…

Địa chỉ: 36A, Phạm Văn Đồng, HN

Hình ảnh: Địa điểm đi chơi Halloween 2015 ma quái, huyền bí ở Hà Nội số 8
Trường Đại học Nguyễn Trãi cũng là một địa điểm thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ Hà Nội

5.  Halloween trường Báo

Halloween là chương trình thường niên của khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội.

Tại đây sẽ diễn ra phiên chợ Twilight, là nơi cung cấp hầu như tất cả mọi thứ: từ đồ ăn, nước uống, đồ hóa trang đến lightstick, mặt nạ… để khán giả bước vào một không khí vui vẻ náo nhiệt thật sự, thỏa sức ăn uống cũng như vui chơi.

Ngoài ra còn có chương trình nghệ thuật Cirkle Halloween. Hòa trộn khéo léo giữa hài hước, kinh dị và nhân văn, các vở kịch chính xuyên suốt các chương trình nhạc hội Halloween luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất khi nói về đêm hội ma ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN


Năm nay, Halloween AJC tiếp tục diễn ra nhiều hoạt động thú vị.

Chúc bạn sớm có được một kế hoạch vui chơi Halloween thật ấn tượng!


N.C (tổng hợp)
Theo VietNamNet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.