Khi bố tự tin biểu diễn kỹ thuật vẩy rau để kiếm 200k của mẹ nhưng đời không hề như mơ

Cũng có thể là do rau chưa được rửa nên nhẹ, dễ rơi chứ nhìn kỹ thuật của bác khá là chuẩn. Chẳng liên quan nhưng 2 bác đáng yêu quá đi mất thôi.

Cũng có thể là do rau chưa được rửa nên nhẹ, dễ rơi chứ nhìn kỹ thuật của bác khá là chuẩn. Chẳng liên quan nhưng 2 bác đáng yêu quá đi mất thôi.

"Chúng bạn khoe bố mẹ đi cho vui xem nào. Còn đây là bố tui.

Bố mẹ tui thách nhau vẩy rau chúng bạn ạ.

Mẹ tui xuống kèo nếu bố tui vẩy được thì cho 2 lít. Với lòng tự trọng của một người đàn ông, bố tui hùng hổ nhận kèo. Và kết quả..."

Đây là dòng trạng thái do tài khoản có tên Phương Hoa đăng tải trong group Hóng Hớt bang trên MXH Facebook kèm theo 1 đoạn clip minh chứng khiến cư dân mạng không nhịn được mà ôm bụng cười.

Chẳng là các câu chuyện liên quan tới vẩy rau luôn rất hot trên MXH. Thậm chí một số thanh niên còn lôi chuyện này ra để trêu đùa với nhau rằng nếu không biết vẩy rau thì sẽ bị... ế. Chính vì vậy nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại quay clip khoe mình vẩy rau rất giỏi đăng lên mạng để chọc tức những thanh niên dùng cả thanh xuân cũng vẫn học vẩy rau không nổi.

Ấy thế nhưng đấy cũng chỉ là các bạn trẻ thôi, chứ như câu chuyện của gia đình nhà cô bạn Phương Hoa thì đúng là có 1-0-2 rồi.

Có thể dùng một từ "dễ thương" để nói về nhị vị phụ huynh nhà cô bạn, ai đời không những không bị cho là nhảm nhí mà trực tiếp bố mẹ Hoa làm thành màn cá cược luôn.

Vì muốn chứng minh cho bà xã thấy rằng mình không chỉ biết vẩy rau mà còn vẩy rau rất giỏi, bố của cô bạn đã thực hành luôn cho mấy mẹ con xem với thần thái vô cùng tự tin và hành động hết sức chuyên nghệp.

Tuy nhiên có thể do đây là rổ rau khô nên đến bước quyết định thì mọi chuyện lại không được như ý, rau trong rổ cứ thế mà rơi hết ra ngoài khiến Hoa và mẹ được trận cười vui phớ lớ.

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú với bài viết này. Bên cạnh những ý kiến khen cả gia đình này quá dễ thương và vui tính, nhiều thanh niên còn vào minh chứng cho bác trai rằng do rau chưa được rửa thôi chứ bác làm rất tốt rồi.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.