Khoe dáng nuột nà, em gái Mai Phương Thuý khiến cư dân mạng "sốt sình sịch"

Dù không phải người trong showbiz, không nổi tiếng như chị, nhưng em gái Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn rất được cư dân mạng quân tâm và thường xuyên theo dõi.

Dù không phải người trong showbiz, không nổi tiếng như chị, nhưng em gái Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn rất được cư dân mạng quân tâm và thường xuyên theo dõi.

Em gái Mai Phương Thuý tên là Mai Ngọc Phượng, cô sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m78, với số đo 3 vòng không kém gì cô chị.

Tuy nhiên hồi đầu, Ngọc Phượng không được chú ý vì gầy gò đen nhẻm và đeo niềng răng. Cho đến khi Ngọc Phương đi du học về có sự lột xác đáng kể ở mặt ngoại hình, cư dân mạng mới để ý đến cô.

Nhiều người nhận xét nhan sắc của hai chị em cô một chín - một mười. Thậm chí sự tươi trẻ và gương mặt đầy đặn còn khiến Ngọc Phương ưa nhìn hơn chị gái.

Ngọc Phượng không chỉ sở hữu chiều cao giống Mai Phương Thuý, mà cô còn sở hữu gương mặt dễ thương cùng làn da trắng sáng. Bởi thế Ngọc Phượng, tự tin diện những bộ trang phục bikini có thiết kế sexy, táo bạo.

Cuộc sống của Ngọc Phượng cũng khác hẳn cô chị. Nếu như Hoa hậu Mai Phương Thúy có cuộc sống khá bận rộn, quay cuồng với lịch làm việc, lịch "chạy show" thì Mai Ngọc Phượng lại sống những ngày khá thảnh thơi, êm đềm.

 khoe dang nuot na, em gai mai phuong thuy khien cu dan mang "sot sinh sich" hinh anh 3Ngọc Phượng từng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh ở nước ngoài, song khi về nước, cô không làm việc ở 1 công ty nào mà chọn con đường kinh doanh tự do. Vì vậy cô hoàn toàn chủ động về thời gian và sắp xếp công việc của mình với đi chơi, cà phê với bạn bè, ăn tối với bạn trai.

Dưới đây là hình ảnh Ngọc Phượng mặc bikini khoe thân hình nuột nà, trắng nõn không kém gì cô chị - Hoa hậu Mai Phương Thuý:

Theo Dân Việt


em gái Mai Phương Thuý

khoe dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.