Khoe nấu nướng như đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng phản ứng của cậu bé khi làm rơi đồ ăn mới là điều gây chú ý

Không chỉ thực hiện cú lật đồ ăn chuyên nghiệp như đầu bếp thực thụ, cậu bé đang tuổi bi bô còn khiến người xem cười ngất vì phản ứng khi lỡ làm rơi đồ ăn.

Không chỉ thực hiện cú lật đồ ăn chuyên nghiệp như đầu bếp thực thụ, cậu bé đang tuổi bi bô còn khiến người xem cười ngất vì phản ứng khi lỡ làm rơi đồ ăn.

Trẻ nhỏ đúng là tò mò và ưa khám phá hơn mọi lứa tuổi nào khác. Bất kì món đồ gì cũng mân mê sờ nắn, nghiên cứu cho bằng ra thì thôi. Không ít những câu chuyện cười ra nước mắt vì sự ham học hỏi của bé trở thành thảm họa phá hoại banh bét cả căn nhà.

Một trong những địa điểm khám phá yêu thích của các bé chính là nhà bếp. Nơi đây có "hầm bà rằng" những món đồ nấu nướng khiến các bé thích mê. Không ít bé sẽ thích thú cùng mẹ khám phá và nhiều bé lại sớm bộc lộ khả năng từ bé. Thay vì để bé làm tung chỗ nấu ăn, thật may mắn khi người mẹ đã tìm ra cách để giải quyết bằng bộ đồ chơi giả dụng cụ nhà bếp cho bé thực hành.

Mới đây, một đoạn clip chỉ dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh cậu bé nấu ăn nhưng đã thu hút hàng hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Theo đó, cậu bé gương mặt còn non nớt đang độ tuổi tập đi, tập nói thế mà nấu ăn thì chuyên nghiệp không kém đầu bếp thực thụ nào.

Đầu bếp nhí

Bằng chứng là những cú lật chảo, đảo thức ăn không khác gì các đầu bếp trong các chương trình thi nấu ăn trên sóng truyền hình. Các động tác nấu ăn vô cùng điêu luyện và chuyên nghiệp làm người xem ngạc nhiên. Quả là tài năng hé lộ ngay từ khi còn rất nhỏ.

Điều đặc biệt, trong quá trình hất nồi lật đồ, không may miếng đồ ăn bị rơi ra ngoài. Phát hiện ra điều đó, cậu bé con đã bất ngờ cúi xuống và nhặt lên. Thế nhưng, hành động tiếp theo của cậu bé mới đáng chú ý và khiến mọi người phì cười. Cậu bé mặt mũi tỉnh bơ nhặt xong thả lại vào nồi rồi tiếp tục đảo đảo như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cậu bé thích thú được thể hiện tài năng.

Trước sự khéo léo của cậu bé, nhiều phụ huynh phải thốt lên đầy thán phục: "Ôi con giỏi quá, hất hất cái nồi rồi lật đồ ăn như đúng rồi ấy! Tuổi trẻ tài cao là đây!"

"Ghét quá đi, cũng hất chảo như ai, đầu bếp tương lai đây rồi!"

"Cố mà nặn ra 1 thằng cu như này này để bố nó đào tạo hất chảo!"

"Nhìn cưng thế chứ! Bé tí mà điệu nghệ ghê cơ, mai sau cho con đi làm đầu bếp thôi!"

"Khả năng trời phú đấy, bé tí mà thấy đã ra dáng lắm rồi, không biết sau này lớn lên còn thích nấu ăn không?"

"Kinh nghiệm cho thấy là bé càng thích nghịch nấu nướng thì lớn lên lại càng lười nấu ăn nha!"

Bên cạnh đó, hầu hết các bình luận đều bật cười vì sự nhanh trí và phản ứng bất ngờ của cậu bé khi đồ ăn bị rơi:

"Có tính cần cù, đồ rơi xuống đất thổi phù ăn ngay đây mà!"

"Úi trời, đồ rơi xuống mà mặt hắn tỉnh bơ kìa!"

"Cái biểu cảm ghét quá cơ!"

Theo Helino


Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.