Không chỉ bụ lên trông thấy, con trai Bella giờ đã chạy nhanh thoăn thoắt, chơi bóng cùng chồng con Hằng Túi rất siêu rồi

Cậu bé Peter đúng là thay đổi rõ rệt kể từ khi về ở với gia đình hot mom Hằng Túi.

Cậu bé Peter đúng là thay đổi rõ rệt kể từ khi về ở với gia đình hot mom Hằng Túi.

Việc hot mom Hằng Túi tạm thời nhận chăm sóc bé Peter, con trai của "hot girl Bella" một thời gian đã được vô số mẹ bỉm sữa ủng hộ tinh thần. Có thể thấy rõ, sau khi được Bích Hằng đưa về nhà, cậu nhóc Peter đã khỏe mạnh, hoạt bát và vui vẻ hơn hẳn so với hồi bị mẹ đẻ đưa khắp nơi trên chiếc xe đẩy.

Và mới đây, Hằng Túi lại tiếp tục khoe một clip ngắn ghi lại hình ảnh chồng cô đang chơi bóng cùng Peter. Trong video, con trai hot girl Bella liên tục chạy nhảy đuổi theo bóng cũng như cười đùa thể hiện sự phấn khích, thích thú vì có người chơi cùng.

Bé Peter chơi bóng cùng với chồng và con của hot mom Hằng Túi.

Trong không gian ấm cúng của nhà Hằng Túi, chồng cô và cậu con trai lớn cùng chơi bóng với Peter. Cậu chàng thấy có người chơi cùng thì không thể ngừng chạy nhảy và đuổi theo bóng. Rõ ràng, so với thời mới về nhà Hằng thì đến nay con trai của Bella đã có sự thay đổi rõ rệt.


 

Cậu chàng Peter chơi bóng rất hứng thú và thoải mái.

Trước đó, cách đây khoảng hơn 1 tuần, Hằng Túi cũng khoe ảnh tự tay cắt tóc cho Peter khiến các bà mẹ bỉm sữa được phen "nức lòng". Cậu bé ngồi ngoan ngoãn cho mẹ Hằng cắt tóc nhìn mới đáng yêu làm sao. Sau khi hoàn thành tác phẩm, Peter nhìn sáng sủa và điển trai hơn hẳn.


Cậu bé nhìn sáng sủa hơn hẳn sau khi được "đảo ngói".

Nhiều người theo dõi bé Peter lâu nay đều cảm thấy vui lây khi chứng kiến Peter đang được nuôi dưỡng tốt, và cậu bé cũng thích nghi với gia đình Hằng Túi rất nhanh. Hằng cũng từng tiết lộ rằng sẽ nuôi Peter cho đến khi nào cậu bé đi học, lúc ấy sẽ tùy gia đình quyết định. Hy vọng rằng, tương lai của bé sẽ ngọt ngào như những ngày này, gia đình bé sẽ cho Peter ăn học và vui chơi một cách đủ đầy, hạnh phúc.



Theo Helino


hot mom Hằng Túi

con trai Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.