Kiếm cây này để trong nhà tiền tài ùn ùn kéo đến sự nghiệp thăng tiến không ngừng

Kiếm cây này để trong nhà tiền tài ùn ùn kéo đến sự nghiệp thăng tiến không ngừng - các bạn hãy tìm hiểu ngay.

Kiếm cây này để trong nhà tiền tài ùn ùn kéo đến sự nghiệp thăng tiến không ngừng - các bạn hãy tìm hiểu ngay.

Trong phong thuỷ, cây tre không chỉ là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe, mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc. Họ nhà tre có rất nhiều loài, mỗi loài lại có rất nhiều chi với những tên gọi khác nhau.

Cây tre có nhiều gai, nhiều lá ở thân biểu tượng cho tuổi già thanh thản cùng gia đình hạnh phúc, con cháu giỏi giang, thành đạt. Loài tre có thân đặc tượng trưng cho một cuộc sống mạnh khỏe, không có bệnh tật. Những ai muốn tre đem lại thọ khí cho gia đình thì trồng những cây tre trong chậu đặt ở phía trước ngôi nhà, tốt nhất là đặt dọc theo phía Đông của vườn nhà.

phong-thuy

Tại sao nên sử dụng cây thực vật phong thủy trong nhà?

Để trung hòa năng lượng tiêu cực - Bạn có thể đặt một cái cây cách ba bước chân với chiếc máy tính để lọc năng lượng điện ra khỏi nhà.

Để giảm áp lực trong một ngôi nhà có trần thấp: Nếu đặt một cây phong thủy trong góc phòng của căn nhà có trần nhà dốc có thể giúp loại bỏ sự nặng nề do trần nhà mang lại.

Mỗi loại cây có công dụng phong thủy riêng của nó, do đó bạn phải biết được những mục tiêu công dụng đó trước khi đặt chúng ở bất kỳ khu vực nào trong nhà.

Trong phong thủy, những loại cây có có lá tròn và đậm màu rất thích hợp đặt trong nhà, nó biểu tượng cho tiền bạc, sự giàu có.

Dưới đây là 5 loại cây phong thủy tốt nhất bạn nên trồng trong nhà và phương thức trồng để đem lại ý nghĩa như mong muốn.

Cây tre may mắn

Cây tre may mắn là loại cây phong thủy rất tốt. Đây cũng là loại cây dễ trồng, không đòi hỏi nhiều ánh sáng mặt trời, có thể trồng trong nước, thích hợp để trong phòng tắm hoặc nhà bếp.

Số lượng cây tre cũng rất quan trọng vì nó đại diện cho nhiều khía cạnh khác nhau: 2 cây thể hiện cho tình yêu và hôn nhân, 3 cây thể hiện hạnh phúc, 5 cây thể hiện cho sức khỏe, 8 cây thể hiện cho sự giàu sang phú quý, 9 cây thể hiện cho sự may mắn.

Theo Khỏe đẹp

vận mệnh

phong thủy

Xui xẻo

cây cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.