Kinh nghiệm chiều chồng để muốn gì được nấy của vợ U50 khiến chị em đôi mươi sôi sục bấm like, tấm tắc "gừng càng già càng cay"

"Đồ ăn ngon đến đâu mà thái độ lạnh lùng cũng phí cả công nấu nướng", từ kinh nghiệm yêu của mình chị vợ này cho biết.

"Đồ ăn ngon đến đâu mà thái độ lạnh lùng cũng phí cả công nấu nướng", từ kinh nghiệm yêu của mình chị vợ này cho biết.

Sau bài viết về "bí mật yêu" của cặp vợ chồng U50, cô vợ trong bài viết này tiếp tục chia sẻ về "bí mật của đàn ông" mà chị em nếu "biết chiều" thì chỉ có được chứ chẳng bao giờ phải lo thiệt cả khiến chị em lại tiếp tục điên đảo với kinh nghiệm yêu có 1-0-2 mà vô cùng hiệu quả này.

Chị Vân (Quảng Ninh) viết:

"Đầu tiên các bạn hãy gạt bỏ những giận hờn, ngại ngùng cá nhân mà giành lời nói âu yếm, ngọt ngào hỏi han về sức khỏe, công việc hoặc về bạn bè của chồng sau một ngày làm việc trở về gia đình . Hãy giành cho chồng nụ cười thật tươi: "Anh về rồi đấy à?". Hoặc bế con, một đứa trẻ sạch sẽ, dễ thương ra chào bố, rót mời chồng một cốc nước thôi thì chừng ấy cũng xua đi bao mệt mỏi trong anh ấy đấy bạn ạ.

Trong lúc chồng nghỉ ngơi bạn có thể trò chuyện hoặc sắp đồ tắm sẵn trong phòng tắm rồi nói: "Anh vào tắm cho mát, em kỳ lưng cho anh nhé!", hoặc: "Anh tắm đi rồi ra ăn cơm, em có món này ngon lắm!".
Kinh nghiệm chiều chồng để muốn gì được nấy của vợ U50 khiến chị em đôi mươi sôi sục bấm like, tấm tắc gừng càng già càng cay - Ảnh 1.

Những món đơn giản mà Vân Vũ vẫn nấu mời chồng đấy, rất nhiều dinh dưỡng cho đàn ông, nhưng các bạn đừng quên phải kết hợp với tình cảm mời chào, hợp tác và yêu thương nhé. Cho người ta ăn ngon mà thái độ lạnh lùng hoặc thụ động, không cuồng nhiệt là phí công vào bếp nấu nướng của các bạn đấy.

Các bạn đã hiểu câu: "Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật chưa? Cơm Tàu ngon lắm! Nhà Tây sạch sẽ, mát mẻ. Vợ Nhật nổi tiếng chiều chồng. Các bạn đừng nghĩ, đừng ngại chiều chồng. Phụ nữ chiều chồng chỉ có được thôi nha. Như Vân Vũ đây: Mở cổng đón chồng thì cũng được chồng mở cổng , dắt xe cho rồi đón đợi vợ về. Pha cho chồng cốc nước lúc đi làm về thì tối nào chồng cũng vắt cho cốc nước cam hoặc cốc nước ép dứa, dầm cho vợ bát hoa quả. Tắm xong cũng sắp quần áo cho vợ. Ngày nghỉ đưa vợ đi ăn sáng, cafe, đi chợ, giúp vợ việc nhà, chăm sóc con cái.

Vậy đấy các bạn ạ. Đàn ông hay đàn bà cũng đều có suy nghĩ, tình cảm và nhu cầu tâm, sinh lý như nhau thôi. Chỉ có điều chị em phải thật hiểu: Chồng mình là người thế nào, điểm yếu là gì, điểm mạnh là gì, cần gì, bổ sung gì, kìm bớt gì và phát huy điểm những gì. Đừng tiếc những lời khen đúng lúc, hiệu quả lắm đấy các bạn. Ví dụ: Em làm anh mệt phải không? Nhưng hôm nay anh tuyệt lắm!". Nói như vậy thì chẳng có ông chồng nào quay lưng lại vợ mà ngáy được ngay đâu các bạn ạ.

Mình chỉ có những chiêu đơn giản thế thôi mà chồng yêu lắm đấy, chiều vô cùng luôn!".

Bài viết của chị Vân như đánh trúng vào tâm lý của chị em, chiều chồng để được chồng chiều lại nhiều hơn thế. Nghe có vẻ có chút "thực dụng" và lý thuyết nhưng chẳng phải như thế cuộc sống sẽ hạnh phúc và viên mãn hơn. Bạn sẽ không phải ngồi đó mà nổi quạu về một ông chồng vô tâm, lười biếng và hóng sang nhà bên cạnh mà tặc lưỡi "chồng thiên hạ luôn tốt" đó sao.

Theo Helino


Kinh nghiệm chiều chồng

giữ chồng

vợ chồng già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.