Lộ clip Trang Nemo gọi điện xin lỗi chị áo trắng nhưng không được chấp nhận

Drama vẫn chưa có hồi kết.

Mặc dù đã xảy ra được một thời gian nhưng chuỗi drama liên quan đến Trang Nemo vẫn chưa chịu dừng lại. Ngay cả khi cô về quê ăn Tết cũng không tránh khỏi cảnh 4h sáng mùng 1 bị tạt mắm tôm, tối mùng 2 bị tạt nước, bạt tai…

Lộ clip Trang Nemo gọi điện xin lỗi chị áo trắng nhưng không được chấp nhận-1
Trang Nemo về quê ăn Tết tại Bến Tre

Trước liên hoàn biến cố xảy ra, Trang Nemo đã viết tâm thư giãi bày tâm sự đồng thời báo công an. Cô cho rằng mình đã "tự hối lỗi với bản thân", thế nhưng trên livestream của T.Đ.T - người bên phía chị Khanh "áo trắng" (người bị nhóm Trang Nemo đánh trước đó) đã lập tức tố Trang Nemo nói dối và không hề có thành ý xin lỗi.

Clip Trang Nemo xin lỗi chị áo trắng qua điện thoại

Cụ thể, tại phút thứ 9 của livestream, người này đã show ra đoạn nói chuyện giữa chị Khanh - người bị đánh và Trang Nemo. Nội dung cuộc trò chuyện xoay quanh chuyện Trang Nemo muốn thay mặt nhân viên xin lỗi vì đã làm tổn hại đến thể xác và tinh thần của chị Khanh.

Tuy nhiên, chị Khanh cho rằng nếu thật sự muốn xin lỗi thì hãy gặp mặt xin lỗi trực tiếp chứ không chấp nhận việc xin lỗi qua điện thoại. Chị này còn chỉ ra clip mà Trang Nemo đăng công khai trên mạng xã hội chưa hề thấy nói đến việc xin lỗi mình, do đó cô không thể chấp nhận.

Về phía Trang Nemo sau khi nhận được yêu cầu gặp mặt trực tiếp thì đã từ chối vì lí do cuối năm công việc lu bu và bận làm việc với bên công an. Sau đó, phía Trang Nemo gửi thiệp viết tay đến nhà Khanh vào ngày 29 Tết.

Lộ clip Trang Nemo gọi điện xin lỗi chị áo trắng nhưng không được chấp nhận-2
Bức thư xin lỗi viết tay từ phía Trang Nemo

Hiện tại, đoạn livestream này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Tài khoản T.Đ.T cũng xác nhận sẽ đăng lại đoạn video Trang Nemo xin lỗi qua điện thoại lên để mọi người "xem cho nét".

Nguồn: FBNV

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-clip-trang-nemo-goi-dien-xin-loi-chi-ao-trang-nhung-khong-duoc-chap-nhan-162220402174253888.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.