Lời thú tội trong cơn say của chồng cũ trong đám cưới người em họ khiến ai nấy đều sững sờ

Từng câu nói khi say của Tuấn khiến cả Giang và cô bồ chết sững người. Đáng ra cuộc gặp mặt này không nên có thì sẽ tốt hơn cho cả 3 người.

Người em họ này chơi thân với chồng cũ của Giang và cô bồ của anh ta. Nghiễm nhiên 3 người họ gặp nhau, rồi run rủi sao lại được xếp ngồi chung một bàn tiệc cưới...

Giang ngắm mình trong gương. Khuôn mặt xinh đẹp với bộ váy tôn lên đường cong của cơ thể khiến nhiều người tấm tắc khen. Ai bảo đến cái độ tuổi gần 30, có 1 con rồi mà sắc vóc cô vẫn đẹp ngời ngời như thế. Chỉ có điều cô lấy phải chồng không ra gì nên mới nuôi con một mình suốt mấy năm dài đằng đẵng. Người ngoài nhìn vào cô, ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ. Họ đâu biết rằng, để có được mọi thứ ngày hôm nay, cô đã phải đánh đổi mọi thứ bằng nước mắt và cả những nỗi đau.

Chuyện tình cảm của cô cũng bắt đầu như cái cách người ta thường yêu nhau. Chồng cũ của cô và cô không hẳn là yêu từ cái nhìn đầu tiên mà là yêu nhau bằng tháng năm dài rộng. Chồng cũ của Giang là Tuấn, một chàng trai khá điển trai và khôn khéo - những phẩm chất cần thiết của một nhân viên kinh doanh giỏi. Ngày trước khi quen cô, Tuấn cũng đã trải qua một vài mối tình không thành. Vì lý do các cô gái không thể chịu được tính cả thèm chóng chán của anh nên lần lượt tự động rời bỏ.

Trước ngày thành hôn, Giang được nghe kể hết về quá khứ ấy của chồng tương lai. Có chút lo lắng, nhưng nghĩ lại cả giai đoạn yêu nhau, cô chưa một lần nào thấy anh biểu hiện “như người ta nói” nên gạt bỏ tất cả. Suy nghĩ đơn giản của cô lúc ấy là: “Anh sẽ thay đổi vì người anh ấy yêu. Mình sẽ là người phụ nữ cuối cùng của anh”. Chính cái suy nghĩ ấy đã khiến cô luôn tin tưởng vào một cuộc hôn nhân toàn màu hồng và không chút ngại ngần đưa chân, ký vào tờ giấy kết hôn.

Ảnh minh họa

Nhưng đàn ông là một giống loài kỳ lạ, có đôi lúc suy nghĩ và tình cảm của họ còn phức tạp hơn cả đàn bà. Anh ta có thể là người đàn ông tốt ngay lúc này, an phận ở bên một người đàn bà ngay lúc này nhưng cũng có thể là người ngoại tình chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Tuấn cũng không ngoại lệ. Thời gian đầu của cuộc sống vợ chồng son, anh yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực. Khi thấy chán, dù vẫn rất yêu vợ nhưng lòng tham khiến anh bắt đầu tìm những đối tượng mới nhằm thỏa mãn tính thích chinh phục của bản thân. Anh ngoại tình bí mật. Hơn 1 năm trôi qua mà vợ chồng hai người chưa có con, anh bắt đầu ngoại tình công khai và nói rằng vợ "không biết đẻ" thì để người đàn bà khác sinh hộ.

Lúc công khai đón người phụ nữ khác về thay thế vị trí của vợ rồi đuổi cô khỏi nhà, Tuấn không biết Giang đã có bầu vài tháng. Cuộc sống sau khi rời khỏi hôn nhân đầy nước mắt và buồn tủi của Giang khiến gần như tuyệt vọng. Cô cố vực dậy bản thân bằng chút sức lực cuối cùng và niềm tin duy nhất của mình - đứa con trong bụng. Những ngày đầu của cuộc sống đơn thân không dễ dàng như Giàn tưởng tượng. Cô thai nghén, bị đuổi việc, bị điều tiếng xấu từ người đời rằng con sinh ra cũng không thể có cha như đứa trẻ khác,...

Ảnh minh họa

May mắn thay khi trời cũng không phụ lòng người, Giang trở về nhà mẹ đẻ, sinh con xong thì nhờ bố mẹ chăm sóc cháu. Bản thân cô cũng không ngừng phấn đấu sự nghiệp với suy nghĩ cho con bớt khổ. Đến khi đứa con được vài tuổi cũng là lúc sự nghiệp của Giang chạm tới đỉnh cao. Ngày được mời tới đám cưới của cô em họ, cô xinh đẹp dự lễ thành hôn.

Người em họ này chơi thân với chồng cũ của Giang và cô bồ của anh ta. Nghiễm nhiên 3 người họ gặp nhau, rồi run rủi sao lại được xếp ngồi chung một bàn tiệc cưới. Câu chuyện sẽ không có gì để nói khi con gái của cô và anh cũng xuất hiện. Anh ngờ ngợ đó là con mình nên gặng hỏi cô cho bằng được. Đáp lại những câu hỏi của anh, cô giấu nhẹm mọi chuyện, không muốn anh ta biết thêm bất cứ điều gì về đứa trẻ.

Kết thúc buổi tiệc rượu buổi tới, trong hơi men, Tuấn giành lấy micro rồi bất ngờ tỏ tình với Giang: “Suốt bao năm qua, vì trót đuổi em đi nên anh đã phải hối hận. Anh chỉ mong em cho anh cơ hội làm lại”. Chưa hết bất ngờ này, anh lại thú tội với cô bồ trẻ: “Và anh cũng xin lỗi Vân vì đã đón em về nhưng hàng đêm vẫn kiếm tìm niềm vui bên người con gái khác”.

Từng câu nói khi say của Tuấn khiến cả Giang và cô bồ chết sững người. Đáng ra cuộc gặp mặt này không nên có thì sẽ tốt hơn cho cả 3 người.

THEO HELINO 


lời thú tội

say rượu

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.