Ly thân 5 năm, chồng công khai qua lại và có con với bồ nhí nhưng nhất quyết không chịu ly hôn với vợ cũ

Khi chị vợ đòi ly hôn thì anh chồng đáp rằng không cần ly hôn anh ta vẫn lấy được vợ mới.

Khi chị vợ đòi ly hôn thì anh chồng đáp rằng không cần ly hôn anh ta vẫn lấy được vợ mới.

Người ta vẫn thường bảo, vợ chồng hết tình còn nghĩa. Nếu đã không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường gian khó thì giữa họ cũng từng có một đoạn tình cảm tốt đẹp để sau đó nên đối xử tử tế với nhau.

Nhưng không phải ai cũng thấu được chân lý đó. Có những người đàn ông tham lam và ích kỷ, cạn tàu ráo máng đến độ bản thân họ đi ngoại tình, có con riêng nhưng nhất quyết không chịu ly hôn, giải thoát cho vợ. Lý do đưa ra chỉ là: Không cần ly hôn thì họ vẫn có thể lấy được vợ mới!

Tình huống gây phẫn nộ này mới đây được chính người vợ lên chia sẻ trong một nhóm kín. Nguyên văn câu chuyện của chị như sau:
 

(Ảnh chụp màn hình)

"Chồng mình theo gái 5 năm rồi, từ lúc đó ly thân nhưng đến giờ vẫn chưa ly hôn. Bồ mới vừa sinh con được 3 tháng, bà nội vào chơi với chúng nó.

Mình bảo nó ly hôn nó bảo: "Không cần ly hôn vẫn lấy vợ mới được". Mình bảo bà nội khuyên nó có con mới rồi ly hôn vợ cũ đi, cùng cảnh phụ nữ đi lấy chồng, bà khổ bà biết con khổ. Bà cũng nói lại nó: "Có vợ mới, con mới rồi thì ly hôn vợ cũ đi."

Nhưng bà chị dâu nhảy vào bảo: "Mày đừng có lôi bà vào chuyện của chúng mày".

Rồi bà cũng nghe bà chị dâu, quay ngoắt với mình bảo: "Chúng mày đừng lôi tao vào chuyện của chúng mày. Rồi thì mày tự bỏ tiền ra làm 1 phía đi. Mọi người nghe vậy có được không?

Mình bảo: "Con không muốn bỏ chồng là do con bà bồ bịch giờ có con mới rồi thì phải ly hôn vợ cũ chứ, như thế là đang phạm pháp đấy. Con đâu thừa tiền bỏ ra ly hôn cho chúng nó danh chính ngôn thuận nó sướng không mất gì."

Ức lắm mọi người ạ, mình sống với họ chu đáo vậy mà trở mặt nhanh như chớp."

Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự tráo trở và trắng trợn của người chồng, cho biết: "Vụ này đi kiện được rồi nè. Chị đã có bằng chứng rồi thì kiện đi, mình đúng mình thắng mà, sợ gì chúng nó. Họ ác thì mình chơi luôn đi chứ!"

Một cư dân mạng cũng ủng hộ, chia sẻ thêm: "Ly hôn đơn phương giống thuận tình, chỉ khác là từ 1 phía. Vote ly hôn đi chị ạ."

Tài khoản H.T cho biết: "Chị quá hiền và nhu nhược rồi. Đáng lẽ từ 5 năm trước, chị cần phải hành động mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Còn nếu nó bênh bồ thì nên từ bỏ chứ sao lại phải chịu đựng suốt ngần ấy thời gian để chính bản thân chị là người khổ sở nhất? giờ thì đừng suy tính thiệt hơn, dứt khoát mà ly hôn đơn phương đi chị ạ! Đừng nghĩ mình ly hôn chúng nó sẽ danh chính ngôn thuận đến với nhau, mà hãy nghĩ rằng ly hôn bạn sẽ được giải thoát sẽ thoải mái hơn."

Giọt nước mắt của người phụ nữ có chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Một phụ nữ cũng chung cảnh ngộ, chia sẻ cô cũng từng rất thất vọng và suy sụp khi phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài. Tuy nhiên vì muốn níu kéo chồng và không muốn con cái thiếu thốn tình cảm nên cũng nhịn nhục. Tuy nhiên, họ lại càng lấn tới và người tổn thương vẫn là bản thân mình. Facebook này đưa ra lời khuyên: "Ly hôn đi thôi em ạ, còn vương vấn gì người chồng đấy, gia đình đấy. Không chỉ thằng chồng mà cả gia đình họ đang chống lại em đó, em sẽ càng thấy mệt mỏi và tủi thân nhiều hơn. Sức chịu đựng của ai cũng có giới hạn, huống hồ em đã chịu những 5 năm trời rồi.

Giờ em ly hôn đi. Mà nếu em cảm thấy họ cạn tàu ráo máng như thế thì cũng chẳng cần giữ chút tình nghĩa làm gì, kiện luôn đi. Như thế là chồng em đang vi phạm luật rồi đó. Họ đối xử với mình sao thì mình đối xử lại như vậy thôi!"

Một số ít vừa phẫn nộ với người chồng, cũng buông lời chê trách cả người vợ: Mom ơi, mom nghĩ rằng: "Con đâu thừa tiền bỏ ra ly hôn cho chúng nó danh chính ngôn thuận nó sướng không mất gì" là sai rồi. Như vậy người thiệt vẫn chỉ là mình thôi. Thôi, mom hãy lùi một bước để tiến hai bước đi. Ly hôn xong mom sẽ cảm thấy hối hận không làm điều đó sớm hơn đấy. Còn người chồng bội bạc kia xem nó hạnh phúc được bao lâu, đời có nhân có quả đó."

Nhiều người cũng vào hiến kế cho người phụ nữ này cách ly hôn đơn phương, thủ tục và giấy tờ. Có lẽ, với sự bạc tình của người chồng và cả gia đình chồng thì các chị em cũng chẳng nghĩ gì nhiều tới việc trả thù mà chỉ cần chủ thớt được thanh thản rời đi, giải thoát mình khỏi địa ngục trần gian đó.

Dù câu chuyện thực hư thế nào vẫn là một dấu hỏi chấm lớn nhưng tình huống éo le này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Với sự tư vấn tận tâm của các chị em và những chia sẻ tận đáy lòng, hy vọng người vợ này sẽ có đủ mạnh mẽ để quyết định hành động đúng đắn.

Theo Helino


bồ nhí

ly thân

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.