Mang cả bánh tráng trộn lên sân khấu tỏ tình, chàng trai khiến MC liên tục 'chảy nước miếng'

Chia sẻ bản thân là người yêu thích bánh tráng trộn, VJ Đàm Phương Linh đã được chàng trai trổ tài làm món ăn ngay trên sân khấu để cô thưởng thức.

Chia sẻ bản thân là người yêu thích bánh tráng trộn, VJ Đàm Phương Linh đã được chàng trai trổ tài làm món ăn ngay trên sân khấu để cô thưởng thức.

Tối mai (25/4), tập 7 của Khúc hát se duyên sẽ chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả sẽ gặp lại cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt trong vai trò là “Ông Tơ, Bà Nguyệt” là Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Nữ chính của tuần này là Đàm Phương Linh - nàng hot girl không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài. Hiện cô nàng là một trong những VJ nổi tiếng được rất nhiều người yêu mến. Trên sân khấu chương trình, nữ VJ tâm sự có thể hát bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và có thói quen ghi chép lời vào một cuốn sổ.

 

Nữ VJ Đàm Phương Linh

 


Màn tỏ tình bằng bánh tráng trộn của chàng nhân viên ngân hàng khiến MC Ngô Kiến Huy liên tục "chảy nước miếng"

Không sợ mập, Phương Linh chia sẻ sở thích của cô là ăn uống và khám phá những món ngon, mới lạ. Cô cho rằng “Sẽ thú vị hơn nếu có một người đồng hành cùng trao đổi, cùng thưởng thức, bởi con đường nhanh nhất đến trái tim là thông qua bao tử”. 

Tham gia chinh phục trái tim nữ chính tuần này là 4 chàng trai mang nét đẹp chuẩn soái ca. Anh chàng đầu tiên là La Quốc Phong, hiện làm nhân viên ngân hàng. Để tỏ tình, Quốc Phong đã tự tay chuẩn bị đặc sản của quê nhà là món bánh tráng Tây Ninh cho cô gái anh cảm mến. Cũng tại đây, Phương Linh bày tỏ là người rất thích món bánh tráng trộn và tự nhận mình là “công chúa mê bánh tráng”.


La Quốc Phong trổ tài làm bánh tráng trộn dành tặng người trong mộng

Và cũng chính trong quá trình chàng trai làm và đút bánh cho Phương Linh ăn, MC Ngô Kiến Huy liên tục tỏ ra tò mò muốn thử nghiệm món ăn khiến khán giả trường quay được dịp cười nghiêng ngả. Không chỉ nấu ăn khéo, Quốc Phong còn tặng cô nàng một món quà “lọ muối” khiến cho nữ VJ xúc động.

Một trong những đối thủ của “hoàng tử bánh tráng” là chàng diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu “sáu múi” Uông Phát Tài. Anh chàng sở hữu chiều cao nổi bật, khuôn mặt nam tính và chất giọng “ngọt như mật”. Tỏ tình với Phương Linh, Phát Tài đã chuẩn bị một cánh cửa với thông điệp sau mỗi cánh cửa chính là nơi Phát Tài muốn đến cùng với Phương Linh.


Chân dung 4 chàng trai tham gia chinh phục trái tim Phương Linh

Hai chàng trai còn lại cũng sở hữu ngoại hình điển trai không kém là Mario Thành Tâm (tên thật Nguyễn Thành Tâm) và Huỳnh Đức Thiên. Bốn chàng trai với bốn nét tính cách khác nhau. Ai sẽ là người chinh phục được trái tim của nàng “công chúa bánh tráng” Đàm Phương Linh? Câu trả lời sẽ có trong tập 7 Khúc hát se duyên phát sóng vào 20h35, thứ Tư ngày 25/4 trên kênh HTV7.

Theo VietNamNet


Khúc hát se duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.