Mang ngoại tệ đi tỏ tình, trai đẹp khiến gái xinh liên tục lau nước mắt vì cảm động

Khoảnh khắc Bảo Uyên chấp nhận lời tỏ tình của Xuân Tài khiến người xem nhiệt tình cổ vũ và chúc phúc.

Khoảnh khắc Bảo Uyên chấp nhận lời tỏ tình của Xuân Tài khiến người xem nhiệt tình cổ vũ và chúc phúc.

Nữ chính của Khúc hát se duyên tập 13 là Bảo Uyên. Cô nàng sở hữu nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh, tóc ngắn đáng yêu cùng ngoại hình nấm lùn giống y hệt hot girl Đóa Nhi từng xuất hiện trong loạt video “thả thính” gây bão cộng đồng mạng một thời.

Trên sân khấu chương trình, Bảo Uyên cho biết bản thân là người khá mơ mộng, có mong ước trở thành ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp. Cô nàng bật mí không có hình mẫu bạn trai nhất định mà chỉ hành động theo sự mách bảo của trái tim.

 

Bảo Uyên - nữ chính của "Khúc hát se duyên" tuần này

 

Bốn chàng trai tham gia chinh phục trái tim nữ chính tuần này là Xuân Tài – kỹ sư lập trình kiêm nhạc sỹ tự do, Võ Hoàng Sơn – nhân viên văn phòng;,Dương Viết Lâm – đầu bếp kiêm ca sĩ tự do, Lê Tâm – sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Ở vòng làm quen, để nói rõ hơn về bản thân cũng như tìm hiểu các bạn nam Bảo Uyên đã đưa ra 4 từ khóa "Sự nghiệp", "Niềm tin", "Ích kỷ", "Công bằng". Từ khóa “Sự nghiệp” được dành cho Xuân Tài. Bảo Uyên cho biết công việc của mình thường xuyên đi diễn, đi hát nên sẽ khó tránh được những thị phi không đáng có nên cô muốn biết là bạn bạn nam có thông cảm được chuyện đó hay không?


Clip Xuân Tài tỏ tình

Xuân Tài chia sẻ công việc nào cũng có cám dỗ, thử thách. Bản thân anh cũng đang trên con đường phát triển sự nghiệp của riêng mình nên hoàn toàn hiểu và thông cảm những chuyện đó. Xuân Tài tin nếu yêu nhau thực sự, cả hai có thể cùng nhau vượt qua mọi chuyện.

 

Đến phần tỏ tình, Xuân Tài mang đến bài hát Tình yêu diệu kỳ với phần trình diễn dễ thương hết nấc “vì anh trót lỡ lời làm cho trái tim em rối bời hờn chi giận chi người ơi anh biết anh sai rồi” khiến cả trường quay chìm ngập trong tình yêu.

Kết thúc ca khúc, Xuân Tài chia sẻ Bảo Uyên giống hệt những gì Tài hình dung trước đó. Tài còn khen Bảo Uyên có nét tựa Trần Tiểu Hy trong phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Anh chàng tâm sự nếu không được làm Giang Thần ở cạnh Tiểu Hy thì nguyện làm Ngô Bách Tùng đứng sau nhìn Tiểu Hy hạnh phúc. 


Bảo Uyên - Xuân Tài đã có những giây phút vui vẻ trên sân khấu

Xuân Tài cho biết trong anh tồn tại khá nhiều sự đối lập như vừa khô khan nhưng cũng rất trẻ con và đặc biệt dễ bị phát cuồng với sự dễ thương. Chàng lập trình viên khiến cả trường quay bất ngờ vì câu nói “anh đủ trẻ con để mang đến tiếng cười, đủ chín chắn để che chở bảo vệ cho em, đủ khô khan để lo cho sự nghiệp và đủ ngọt ngào để biến em trở thành người con gái hạnh phúc nhất”. 

Ngoài ra, chàng trai trẻ còn mang đến những món quà tuy nhỏ xíu nhưng cực kì đáng yêu và ngập tràn sự quan tâm như sữa tăng chiều cao, bức tranh tự vẽ, cốm vòng Hà Nội và đặc biệt là đồng xu 5 Yên với ý nghĩa “hợp duyên” khiến Bảo Uyên suýt nữa thì bật khóc. 

Theo VietNamNet

Khúc hát se duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.