MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

Với khả năng giả giọng lồng tiếng nhân vật trong phim kiếm hiệp, chàng trai Ninh Thuận đã có màn biểu diễn thành công cùng MC Quyền Linh, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Với khả năng giả giọng lồng tiếng nhân vật trong phim kiếm hiệp, chàng trai Ninh Thuận đã có màn biểu diễn thành công cùng MC Quyền Linh, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Xuất hiện trong "Bạn muốn hẹn hò" tập 384 là chàng trai Lê Văn Trường (28 tuổi, quê Ninh Thuận), là nhân viên phòng sản xuất công ty may. 

Văn Trường có tính cách tự lập cao, sống hướng nội, vui vẻ và thiên về gia đình.

Anh thường nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng chính sự nhiệt tình này đôi khi người khác hiểu lầm là có ý đồ. Ngoài ra, chàng trai có nhiều tài lẻ, biết vẽ tranh thư pháp trên trái cây, giả giọng nhân vật trong phim kiếm hiệp.

Để chứng minh, Văn Trường đã biểu diễn khả năng giả giọng ngay trên sân khấu. Anh chàng giả giọng từ nhân vật hoàng thượng đến thái giám khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Đặc biệt, chàng trai Ninh Thuận còn được ông mai Quyền Linh trợ giúp. Cả hai cùng tung hứng, tấu hài, mang lại không khí vui vẻ cho khán giả.

"Em sống tự lập từ nhỏ nên mọi việc bạn gái làm được em cũng làm được, chỉ trừ… sinh con", Lê Trường hài hước nói.

Anh thích bạn gái biết quan tâm mọi người, nhất là người già và trẻ em, không nhuộm tóc nhiều màu, không đua đòi, chưng diện. Bạn gái lý tưởng là dung hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Loạt tiêu chuẩn của Văn Trường đưa ra khiến MC Cát Tường lo lắng anh là người khó tính, gia trưởng. Tuy nhiên phía nhà trai khẳng định, Văn Trường không phải người như vậy

Bên cạnh các ưu điểm nổi trội, chàng trai 9X thú nhận mình sợ gián, bọ xít. Ngoài ra, anh còn có tật đi xe máy hay nói lảm nhảm để đỡ ngủ gật khi lái xe.

Cô gái tham gia cùng Văn Trường là Phạm Thị Tuyết (26 tuổi, quê Đồng Nai), nhân viên của công ty may mặc.

Phạm Tuyết chia sẻ, cô là người ít nói, biết nấu ăn, siêng năng, kiên nhẫn và quan tâm đến mọi người xung quanh. Cô có nhược điểm hơi nóng tính, đi làm về thấy nhà cửa bừa bộn sẽ rất khó chịu, bực bội.

Mẫu bạn trai cô thích là gọn gàng, sạch sẽ, không gia trưởng, không keo kiệt và biết nấu ăn. Cô nàng cũng tiết lộ bản thân mình không thích "soái ca".

Ở màn gặp mặt người thân, mọi người đều bất ngờ khi Lê Trường giới thiệu mình có cô bạn thân 8 năm, khá xinh xắn. Khi MC Cát Tường hỏi Phạm Tuyết, liệu có e ngại việc bạn thân của người yêu là con gái hay không?

Phạm Tuyết thẳng thắn cho rằng, mình không quan tâm chuyện đó. Cô nói nếu Văn Trường thích bạn thân, hai người đã yêu nhau lâu rồi chứ không phải nhờ chương trình mai mối.

Khi tấm rèm được kéo lên, Văn Trường khéo léo khen Phạm Tuyết là bông hồng đẹp nhất. Phạm Tuyết nói vui rằng bạn trai sợ gián, bọ xít trong khi cô không sợ con vật nào.

Trước khi đến màn quyết định xem hai người có nắm tay nhau ra về hay không, Văn Trường đã đứng dậy tiến về phía Phạm Tuyết, tỏ tình và tha thiết đề nghị bạn gái hãy lựa chọn mình.

Nhận thấy đối phương phù hợp để mình tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của khán giả trường quay.

Theo VietNamNet


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.