Mẹ bầu "sướng nhất vịnh Bắc Bộ" khi được chồng tổ chức sinh nhật lãng mạn như phim Hàn

Chúc mừng sinh nhật vợ bầu bằng một bữa tiệc đầy bất ngờ trong phòng ngủ

Chúc mừng sinh nhật vợ bầu bằng một bữa tiệc đầy bất ngờ trong phòng ngủ, anh chồng khiến nhiều người ghen tị vì quá tâm lý và lãng mạn.

Khi mang bầu, không chỉ thể chất mà ngay cả tâm lý của chị em phụ nữ cũng có nhiều thay đổi. Các loại hormone gia tăng cộng thêm những đau đớn phải chịu đựng và nhiều thay đổi của bề ngoài theo hướng tiêu cực thường khiến mẹ bầu dễ rơi vào buồn tủi, cáu gắt. 

Lúc này thì sự động viên, an ủi kịp thời của người chồng "đầu gối tay ấp" là rất cần thiết. Đôi khi chỉ một hành động nhỏ của chồng cũng sẽ giúp mẹ bầu cảm thấy mình đang được yêu thương, trân trọng và việc mình chịu đựng những vất vả khi mang bầu, sinh con là xứng đáng. 

Nếu xét theo quy chuẩn trên, anh chồng tại Vĩnh Phúc vừa khiến chị em ghen “nổ mắt” với vợ mình khi bí mật tổ chức sinh nhật cho vợ bầu mới đây chính là hình mẫu chuẩn nhất cho một người chồng quốc dân.

Mẹ bầu sướng nhất vịnh Bắc Bộ khi được chồng tổ chức sinh nhật lãng mạn như phim Hàn-1

Chân dung cặp vợ chồng đang làm mưa làm gió trong hội các mẹ "bỉm".

Theo đó, anh đã rất kì công khi trang trí căn phòng “hạnh phúc” với bóng bay, hoa hồng, bánh kem, rượu vang cùng hộp quà chứa 1 chiếc vòng tay cùng 1 chiếc nhẫn vàng dành tặng sinh nhật tặng vợ.

Trong đoạn livestream, chị vợ ngồi ngoài ghế còn chưa biết chuyện gì xảy ra thì bị chồng dụ dỗ vào phòng, khi mở cửa ra, chị như vỡ òa, sung sướng xen lẫn hạnh phúc. 4 bên, đâu đâu cũng là 2 chữ “vợ yêu” lại thêm khung cảnh lung linh do nến, hoa… làm chị cười không ngớt. Hạnh phúc thể hiện trên khuôn mặt chị đến mức người chỉ xem qua video cũng thấy hạnh phúc lây.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều chị em đã gửi lời chúc mừng đến mẹ bầu may mắn này và bày tỏ niềm mong ước giá như chồng mình cũng được như vậy.

"Hành động đơn giản thôi nhưng thế này mới thấy đẻ con cũng đáng. Nhiều ông chồng nhân lúc vợ bầu bí xấu xí còn đi cặp bồ này nọ. Ai cũng được như ông chồng này thì chị em tôi khổ mấy cũng đẻ", bà mẹ K.T bình luận.

Đông quan điểm, chị T.L cho biết: "Ngày mình mang bầu thường xuyên cáu gắt, buồn tủi vô cớ nhưng chồng không hiểu còn thường xuyên trách mình. Nghĩ lại lúc đó nếu không phải có mẹ chồng tâm lý thường xuyên an ủi chắc mình trầm cảm mất. Nghe tiếng cười của mẹ này là biết mẹ ấy hạnh phúc thế nào rồi. Thật ghen tị". 

 

Mẹ bầu sướng nhất vịnh Bắc Bộ khi được chồng tổ chức sinh nhật lãng mạn như phim Hàn-2

Được biết clip trên được quay vào ngày sinh nhật của chị vợ cách đây mấy hôm.

Chủ nhân của đoạn clip, chị Phương (27 tuổi) cho biết, đoạn clip trên được quay cách đây ít ngày, hôm đó là sinh nhật chị (ngày 4/6), chị hoàn toàn không hề biết về kế hoạch tổ chức này của chồng, hơn ai hết chị ngạc nhiên vì cả ngày ở cạnh chồng mà không mảy may biết.

“Ôi, anh ấy khéo dấu lắm, chứ chạy lên chạy xuống coi như không có gì, mình hỏi “chồng đi đâu đấy, sao không ngồi đây cho mát, toát hết mồ hồi rồi” mà anh ấy cứ im im, hóa ra là chuẩn bị quà cho mình."

Chị nhớ, hôm ấy tự nhiên anh bảo hai vợ chồng đi hát karaoke, nhưng khi hát được 1,2 bài song ca anh bảo “vợ hát tiếp đi” rồi chạy đi chỗ khác nên chị không biết chồng lên trang trí phòng.

“Ăn tối xong anh ấy vội vàng lên phòng bảo chồng lên tắm. Mình ăn xong lên thì anh ấy vừa bước ra khỏi phòng và bắt đầu quay. Lúc đó mình đang ngồi thở vì hơi đau lưng thấy anh giơ điện thoại lên cứ tưởng anh ấy chụp ảnh nên cười bảo chồng đừng chụp vợ và sau đó có cái clip trên.”, chị  Phương nhớ lại.

Mẹ bầu sướng nhất vịnh Bắc Bộ khi được chồng tổ chức sinh nhật lãng mạn như phim Hàn-3

Chị Phương cho biết chồng chị là người lãng mạn, hiền lành và yêu vợ.

Chị kể, từ lúc yêu nhau tới lúc về chung nhà, không hiếm những lần anh lãng mạn như vậy. Trong cuộc sống gia đình, công việc tới các hành động nhỏ khi ra đường… tất cả cử chỉ của anh đều làm chị cảm thấy được yêu thương, được chiều chuộng và khiến chị tin tưởng vào một tương lai hạnh phúc phía trước.

“Anh lúc nào cũng làm mình bất ngờ và luôn cảm thấy hạnh phúc. Bình thường anh ấy không bao giờ nói ra là anh sẽ làm cái này hay cái kia. Nhưng anh ấy hiểu mình thích gì, muốn gì nên mọi thứ anh làm đều khiến mình bất ngờ, hạnh phúc và thích thú.”

Mặc dù chỉ yêu nhau mấy tháng rồi quyết định kết hôn, nhưng đến hiện tại, lấy anh là quyết định đúng đắn nhất của chị bởi anh luôn tạo cho chị cảm giác mới mẻ như lúc mới yêu. Dù đã kết hôn được gần 1 năm, hôn nhân với chị vẫn là một màu hồng, không sụp đổ niềm tin trầm trọng như nhiều người.

Mẹ bầu sướng nhất vịnh Bắc Bộ khi được chồng tổ chức sinh nhật lãng mạn như phim Hàn-4

Hơn 1 năm kết hôn, với chị đây là khoảng thời gian rất đẹp vì có chồng yêu chiều.

Đang mang thai ở tháng thứ 8, chị nói, suốt 8 tháng kể từ khi biết tin có bầu, anh không để chị động tay vào việc gì, nếu có thể làm cùng anh sẽ làm cùng chị, đi đâu cũng chở chị đi. Đặc biệt, điều làm chị “ưng bụng” nhất là khi ra ngoài, anh luôn nắm chặt tay chị - điều đơn giản nhưng đủ chứng minh với anh chị quan trọng đến nhường nào.

Theo Khám phá


sinh nhật

mẹ bầu

chồng soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.