Mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình trải lòng: "Mẹ xem được nên khóc, sốc quá nên ốm phải đi viện"

Lời tâm sự mới đây của bà mẹ trẻ có tên Duyên Phạm sau khi bị một số cư dân mạng xúc phạm, miệt thị về ngoại hình...

Lời tâm sự mới đây của bà mẹ trẻ có tên Duyên Phạm sau khi bị một số cư dân mạng xúc phạm, miệt thị về ngoại hình đến mức phải đóng cửa Facebook, suy sụp tinh thần khiến nhiều người thương cảm.

Những ngày gần đây, sự việc bà mẹ đơn thân bán hàng online bị nhiều người chê bai nhan sắc đến mức phải bật khóc ngay trên sóng livestream đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngoài những lời mỉa mai miệt thị nhan sắc, cũng có không ít người bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời động viên đến bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên, trước áp lực lớn cũng như nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người nên ngay sau đó, mẹ đơn thân có tên Duyên Phạm đã nhanh chóng khóa trang cá nhân.

Những trải lòng về cuộc sống đầy nước mắt của mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình. Nguồn: Beatvn

Mới đây, trước sự quan tâm của mọi người, bà mẹ đơn thân này đã trải lòng về cuộc sống và những ồn ào không đáng có vừa qua trong đoạn phỏng vấn ngắn với Beatvn được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thương cảm. 

Chị Duyên Phạm chia sẻ, "Lúc đầu em chỉ bán hàng trên trang cá nhân thôi. Em thấy mọi người bán hàng livestream rất được, nên em quyết định bán theo. Em bán hàng cũng không nhận được sự đón nhận của mọi người. Mọi người vào chửi em rất nhiều và em cũng chẳng hiểu lý do tại sao mọi người chửi. Em cũng chỉ bán hàng thôi, bán hàng kiếm tiền nuôi con", chị Duyên bật khóc. 

Sau khi bị nhiều người bình luận chê bai ngoại hình, thận chí xúc phạm ngay khi đang livestream bán hàng, chị Duyên cho biết, "Lúc đầu mình có thể nhịn, xong về sau thì vài ba lần nhưng càng live thì càng quá đáng. Sau đấy, em áp lực quá nên em nghỉ luôn". 

Sau khi bị cư dân mạng "ném đá", chị Duyên cho biết bản thân chị đã phải suy nghĩ rất nhiều gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Thời điểm hiện tại chị cũng chưa thể tiếp tục quay lại bán hàng bởi những lời lẽ có phần "quá đáng" của một số cư dân mạng. "Bây giờ em quay lại cũng không được, vì mọi người chửi em rất là nhiều. Bị chửi khiến em suy nghĩ nhiều nên ốm, không còn đầu óc làm ăn gì hết. Em bị đả kích trên facebook, rồi cả điện thoại nữa, hầu như điện thoại cứ reo cả ngày mà chẳng dám nghe. Kể cả bố mẹ, người thân cũng không liên lạc được. Cả tuần nay đều mất ăn mất ngủ vì vụ livestream bán hàng". 

Chị Duyên cho biết sau khi bị xúc phạm ngoại hình chị đã suy nghĩ rất nhiều. Ảnh cắt từ clip

Chị Duyên cho biết, thời điểm hiện tại chị cũng chưa biết giải quyết sự việc ra sao nhưng sẽ nghỉ bán hàng một thời gian cho sự việc lắng xuống, mọi người quên mình đi rồi sẽ bán hàng trở lại. Tuy nhiên, chị Duyên cho biết, sau khi nghỉ livestream bán hàng, cuộc sống của chị khá khó khăn, "Em khoá facebook rồi nên cuộc sống khá khó khăn vì facebook là nơi để em kiếm tiền trang trải cuộc sống, nhưng bây giờ bị thế cũng chả biết làm sao được...". 

Bên cạnh đó, chị Duyên cũng cho biết sau khi đọc được những lời chê bai, miệt thị nhan sắc con gái, mẹ chị ở quê đã bị sốc và khóc rất nhiều. "Một hai hôm đầu live xong bố mẹ không biết, nhưng mấy hôm sau chị hàng xóm biết được. Lúc đầu cũng định giấu mẹ, nhưng hôm sau mẹ xem được nên mẹ đã khóc, sốc quá nên ốm phải đi viện. Từ khi xảy ra sự việc em cũng chưa có về thăm mẹ vì điều kiện cũng không có", chị Duyên xúc động tâm sự. 

Theo bà mẹ đơn thân, chị lựa chọn Livestream để bán hàng trên facebook bởi nhà có con nhỏ tốn nhiều chi phí. "Con trai em con nhỏ, sắp đến tuổi đến trường nên có rất nhều khoản chi tiêu, chi phí ngoài Hà Nội lại đắt đỏ nên em quyết định livestream bán hàng. Mọi người livestream có thể bán hàng rất tốt, nhưng em thì bị ném đá rất nhiều khiến em chẳng biết nói gì chỉ biết khóc thôi". 

Thời điểm hiện tại, chị Duyên cho biết bản thân không dùng facebook, điện thoại cũng tắt. "Thấy số lạ gọi rất nhiều, nghe toàn vụ ồn ào ấy nên em khá sợ, không dám mở lên. Em khoá tài khoản rồi, không ai tìm được facebook của em hết". 

Ngay sau khi những lời tâm sự của chị Duyên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Đồng thời, rất đông người ủng hộ bà mẹ đơn thân tiếp tục bán hàng trên facebook để có thêm nguồn thu nhập trang trải cuộc sống. 



Theo Helino 


bán hàng online

mẹ đơn thân

ngoại hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.