Mẹo phong thủy: Kiếm thêm thứ này đặt trong nhà để tiền chảy vào như nước

Vật phẩm phong thủy: Cố kiếm thêm thứ này trong nhà để tiền tài thi nhau gõ cửa, nhớ tìm hiểu ngay hôm nay.

Vật phẩm phong thủy: Cố kiếm thêm thứ này trong nhà để tiền tài thi nhau gõ cửa, nhớ tìm hiểu ngay hôm nay.
 
phong-thuy-hut-tai-loc

Linh thú cát tường – Mèo

Trong phong thủy mèo được xem là linh thú cát tường. Bạn có thể nhờ linh lực của nó để hóa giải sát khí và đem lại vận may cho gia đình. Bạn nên chọn chất liệu bằng đá hoặc bằng gỗ bởi nó sẽ phát huy được linh khí ôn hòa.

Bạn nên đặt linh thú theo hướng Đông hoặc Đông Nam để tiếp nhận vận hội, tạo may mắn và dung nạp tinh hoa của đất trời. Hoặc bạn cũng có thể đặt quay ra hướng cửa chính, dịch về phía bên trái cửa sẽ tạo sự hoạt bát, năng động cho gia chủ.

Cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc

Trong truyền thuyết có câu chuyện cá chép hoá rồng. Do đó, cá chép là một con vật linh thiêng cao quý. Theo quan niệm phương Đông, cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc.

phong-thuy-hut-tai-loc8

Bể cá cảnh

Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt lành, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).

Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có cho gia đình.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Theo Khỏe đẹp


phong thủy

Mẹo phong thủy

vật phẩm phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.