Miệt mài nấu món "siêu to" nhưng view vẫn cứ lẹt đẹt, dân mạng chỉ bà Tân Vlog cách làm mới mình, nghe thì ngược đời nhưng lại rất thuyết phục

Sau nhiều tháng lượng view trên kênh Bà Tân Vlog luôn có chiều hướng thấp dần, dân mạng bày cách làm mới, tuy ngược đời nhưng lại khá thuyết phục.

Nếu ai thường xuyên theo dõi kênh YouTube Bà Tân Vlog, chắc hẳn không còn xa lạ gì với hình tượng một người phụ nữ nhỏ bé, nấu món ăn siêu to khổng lồ cho cả đàn con cháu thưởng thức. Trong những ngày đầu kênh được thành lập đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng xã hội tại Việt Nam với lượng theo dõi tăng cực nhanh, view cho mỗi video tính bằng hàng triệu chỉ trong ít ngày đăng tải.

Miệt mài nấu món siêu to nhưng view vẫn cứ lẹt đẹt, dân mạng chỉ bà Tân Vlog cách làm mới mình, nghe thì ngược đời nhưng lại rất thuyết phục-1
Sau thời gian thành công, giờ đây cũng giống như một số kênh YouTube nổi tiếng của người Việt như Khoa Pug, Quỳnh Trần JP... đang rơi vào thời điểm lượng người xem giảm một cách đáng kể.

Kênh của Bà Tân Vlog có lượng người theo dõi tới thời điểm hiện tại đang ở mức hơn 4 triệu, tuy nhiên nhiều video chỉ có vài trăm nghìn lượt người xem, lượng view khá khiêm tốn so với thời kỳ đỉnh cao nhất.

Miệt mài nấu món siêu to nhưng view vẫn cứ lẹt đẹt, dân mạng chỉ bà Tân Vlog cách làm mới mình, nghe thì ngược đời nhưng lại rất thuyết phục-2

Miệt mài nấu món siêu to nhưng view vẫn cứ lẹt đẹt, dân mạng chỉ bà Tân Vlog cách làm mới mình, nghe thì ngược đời nhưng lại rất thuyết phục-3

Nguyên nhân cũng chính bởi một số "sóng gió" trong quá trình sản xuất nội dung của "gia đình YouTube" này, kèm theo đó là cách thể hiện vẫn chủ yếu theo lối mòn, đều là những món siêu to khổng lồ, nấu lên và bà Tân cùng các cháu thưởng thức.

Kết lại bằng những lời tấm tắc khen ngon của hàng chục người trên mâm - chính cách làm như vậy nên nhiều thành viên mạng xã hội khi xem cũng khuyên bà Tân cùng các con nên thay đổi đa dạng hơn về phong cách nấu ăn lẫn cách thể hiện.

Miệt mài nấu món siêu to nhưng view vẫn cứ lẹt đẹt, dân mạng chỉ bà Tân Vlog cách làm mới mình, nghe thì ngược đời nhưng lại rất thuyết phục-4
Mới đăng tải video về món cá tầm khổng lồ nướng siêu cay, mặc dù đầu tư mua một con cá đắt đỏ nhưng lượng view cũng không quá nổi bật so với những video khác trên kênh. Dưới phần bình luận, khá nhiều người để lại những lời khen khi nhìn cách bà thể hiện và nấu ăn luôn hấp dẫn người xem.

Nhưng cũng có một lời bình luận "mất lòng" cho rằng kênh 4 triệu người theo dõi mà ít view như vậy là đúng. Lý do là bởi "bà Tân bây giờ làm món ăn xong review món ăn của mình như kiểu "hôm nay bà nấu có vẻ không ngon các cháu ạ". Chứ ai cũng cứ khen ngon thì người xem chán là phải".

Cách làm này không phải là mới, việc mang ý kiến cá nhân đi ngược lại với số đông đã được khá nhiều người áp dụng để tạo nên những điều ấn tượng. Có thể đây sẽ là góp ý nghe thì vô lý nhưng lại rất thuyết phục, hãy cùng chờ xem bà Tân liệu có thay đổi theo cách làm này không nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/miet-mai-nau-mon-sieu-to-nhung-view-van-cu-let-det-dan-mang-chi-ba-tan-vlog-cach-lam-moi-minh-nghe-thi-nguoc-doi-nhung-lai-rat-thuyet-phuc-162202712100230153.htm

bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.