Mua dây chuyền thẻ tên cho con trai, mẹ trẻ không ngờ order đúng cửa hàng dành cho thú cưng

Đúng là sự nhầm lẫn khó chấp nhận nhưng lại vô cùng đáng yêu các mẹ ạ.

Đúng là sự nhầm lẫn khó chấp nhận nhưng lại vô cùng đáng yêu các mẹ ạ.

Trên mạng xã hội hôm nay đã lan truyền một bức ảnh chụp lại những dòng tin nhắn của chủ shop và một người mua hàng. Người bán thì chuyên về mặt hàng thẻ tên cho các loại thú cưng (chó, mèo…) còn người mua thì lại có nhu cầu mua thẻ tên cho con trai mình. Mọi sự nhầm lẫn được cho là khởi nguồn từ việc chủ của các vật nuôi thường xuyên gọi thú cưng của mình là con, chủ shop cũng gọi chó mèo của khách hàng là các con, các bé, nên người phụ nữ nọ mới hiểu lầm. Sau khi hỏi qua lại, người mẹ phải gửi cả hình ảnh của con trai mình cho shop để chứng minh là bảng tên quá to so với bé.

Câu chuyện đáng buồn cười này hiện đang là đề tài giải trí vô cùng hữu hiệu của cư dân mạng.

Mua vòng thẻ tên cho con trai, mẹ trẻ không ngờ order đúng cửa hàng dành cho.. chó - Ảnh 1.

Góc nhầm lẫn mua hàng online đang khiến cư dân mạng được một phen cười bể bụng.

Bắt đầu từ những dòng trạng thái chia sẻ của một shop nọ chuyên bán thẻ đeo tên cho thú cưng. Cửa hàng này đã đăng tải một bức ảnh chụp tin nhắn với khách hàng kèm theo một số lời chú thích khiến dân mạng khi đọc xong chỉ còn biết bấm bụng cười ngặt nghẽo vì không thể nào tưởng tượng nổi lại có sự nhầm nhọt như thế nữa.

"Bình thường mấy bé cún trên 10kg đeo thẻ khúc xương size lớn là ok lắm rồi... mà bạn này nhận hàng xong cứ nhắn lại cho shop nói thẻ to quá, nhìn to lắm. Gì chứ mấy chuyện tư vấn size hay mẫu mã là shop tự tin lắm, không thể nhầm được. Nhầm là đền cái mới cho khách ngay, nên sao có chuyện 15kg đeo vẫn to được?

Thôi thì kêu khách gửi hình bé nhà khách luôn, biết đâu lại cân nhầm. Kết quả: Sau khi bạn ấy gửi hình... ngã ngửa luôn.

P/s: Có sự nhầm lẫn này là do shop chủ quan và bạn khách cũng vậy. Shop sẽ nhắn tin ngay và làm tặng bạn ấy 1 chiếc thẻ xương size nhỏ hơn để bù đắp lỗi lầm".

Mua vòng thẻ tên cho con trai, mẹ trẻ không ngờ order đúng cửa hàng dành cho.. chó - Ảnh 2.

Dòng tin nhắn của chủ shop với khách hàng, cậu bé nọ lại còn đeo nguyên chiếc vòng cổ cho thú cưng nhìn lại càng buồn cười hơn.

Đọc đến đây thì chắc là ai cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi đúng không nhỉ? Người mẹ trẻ chắc đã tưởng tượng sẽ mua được cho con một chiếc vòng cổ với thẻ tên đáng yêu thì ôi thôi, khi nhận hàng lại hóa ra là thẻ đeo cho một chú cún. Đây đúng là sự cố mua hàng online hy hữu nhất từ trước đến nay, không phải tố nhau hàng đểu, không phải chuyện giá cả đắt đỏ mà lại là nhầm khách, nhầm mặt hàng.

Dù câu chuyện rất gây cười nhưng cũng có một số cư dân mạng tinh ý hỏi rằng cái tên page của shop bán hàng rõ ràng là "thẻ tên thú cưng..." thế mà sao người mẹ lại nhắn tin nhầm để mua cho con trai mình được? Bạn Trịnh Đình bình luận: "Người mua hàng online bây giờ soi xét kỹ lắm, làm sao có chuyện nhầm thế này được. Có khi shop bán hàng này dựng chuyện để câu like thôi".

Hoặc như bạn Ngân Ngổ Ngáo thì thắc mắc: "Đành rằng là các anh chị chủ hay gọi thú cưng là con trên các diễn đàn nhưng trước khi đặt hàng thì mẹ nó cũng phải vào xem qua shop bán cái gì, các loại mặt hàng ra sao thì làm gì chẳng có các "người mẫu". Thật là không tin được mà".

Mua vòng thẻ tên cho con trai, mẹ trẻ không ngờ order đúng cửa hàng dành cho.. chó - Ảnh 3.

Rõ ràng là shop có những miêu tả rất rõ ràng mà sao mẹ nó lại nhầm được nhỉ?

Nhưng mà thôi mọi người ạ, đôi khi người mua hàng cũng có những phút xao nhãng bất ngờ khiến cho thông tin dù được phơi bày sáng tỏ trước mắt cũng vẫn là mù mịt. Và như vậy thì việc người mẹ kia order nhầm chiếc vòng cho con trai cũng là điều dễ hiểu thôi. Hãy thông cảm cho người mẹ đó và chúc chị ấy may mắn lần sau không bao giờ bị nhầm nữa nhé.

Theo Helino


mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.