Mua xe chung nhưng muốn chồng trả tiền hết, ly hôn đòi cả tiền lẫn xe, vợ trẻ bị mỉa mai “khôn thế quê em đầy”

Lên mạng than thở khổ sở, muốn ly hôn vì chồng ham chơi, nhậu nhẹt tối ngày, ai ngờ vợ trẻ lại bị dân mạng “đá xéo” khi biết được nguyên nhân.

Lên mạng than thở khổ sở, muốn ly hôn vì chồng ham chơi, nhậu nhẹt tối ngày, ai ngờ vợ trẻ lại bị dân mạng “đá xéo” khi biết được nguyên nhân.

Bế tắc chuyện hôn nhân gia đình, nhiều chị em chọn cách lên các diễn đàn của phụ nữ để xin ý kiến tư vấn. Cùng cảnh phụ nữ nên thương nhau, nhiều chị em đã tìm được lời khuyên chân thành để giải quyết vấn đề hợp tình, hợp lý. Thế nhưng, với người vợ trẻ dưới đây, sau một hồi kể khổ vì chồng ham chơi, ham nhậu và muốn ly hôn , cô lại bị các thành viên trong group chỉ trích, mỉa mai vì "khôn hết phần thiên hạ".

 

Mua xe chung nhưng muốn chồng trả tiền hết, ly hôn đòi cả tiền lẫn xe, vợ trẻ bị mỉa mai khôn thế quê em đầy”-1

Cô gái lên mạng xin lời khuyên từ chị em. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, thành viên tên T.D kể, cô và chồng mua một chiếc xe hơi nhưng không đủ tiền nên phải vay nhà ngoại 300 triệu, chiếc xe đứng tên T.D. Tuy nhiên, 5 tháng kể từ ngày mua xe, cuộc sống của vợ chồng cô lục đục vì anh chồng suốt ngày đi nhậu cùng bạn bè, vợ gọi cũng chẳng về. Chán cảnh này, T.D muốn ly hôn với chồng nhưng ngặt nỗi, cô sợ ly hôn xong anh sẽ không trả số tiền 300 triệu đã vay để mua xe. Không tìm ra hướng giải quyết, cô gái trẻ quyết định lên mạng tham khảo quan điểm của chị em.

 

Mua xe chung nhưng muốn chồng trả tiền hết, ly hôn đòi cả tiền lẫn xe, vợ trẻ bị mỉa mai khôn thế quê em đầy”-2

Mấu chốt câu chuyện là T.D khá tham lam? (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau ít phút đăng tải, câu hỏi của T.D đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em trong nhóm và tạo nên luồng ý kiến tranh luận sôi nổi. Bên cạnh một vài bình luận bên vực T.D và cho rằng khi ly hôn, chiếc xe sẽ bị "cưa đôi" nhưng vì còn nợ tiền vay bố mẹ nên lo lắng là đúng. Dẫu vậy, nhiều người tinh ý phát hiện, mục đích lên mạng trưng cầu ý kiến của T.D là vì cô muốn ly hôn nhưng vẫn được sở hữu xe mà vẫn bắt chồng trả nợ. Chính điều này khiến nhiều người nhận ra nguyên nhân rạn nứt của vợ chồng T.D là do cô quá tham lam và ích kỷ.

"Bảo bán xe đi, trả nợ cho bố mẹ rồi gốc chia đôi mà không chịu, mẹ này đòi sở hữu tất, khôn thế thì quê em đầy" – thành viên L.T.L bình luận.

 

Mua xe chung nhưng muốn chồng trả tiền hết, ly hôn đòi cả tiền lẫn xe, vợ trẻ bị mỉa mai khôn thế quê em đầy”-3

Nhiều người phát hiện nguyên nhân rạn nứt của vợ chồng T.D và dành lời khuyên cho cô. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thành viên N.H.H có vẻ hiểu luật hơn thì phân tích, nếu chồng T.D trả nợ 300 triệu kia thì chiếc xe được chia đôi chứ không có chuyện tên ai người nấy hưởng: "Xe đứng tên vợ nhưng nó là phát sinh sau hôn nhân, nếu chồng bạn chứng minh được tiền mua xe là đóng góp của cả 2 vợ chồng thì toà sẽ xác nhận nó là tài sản chung và sẽ chia đôi chứ không có chuyện xe đứng tên vợ thì tòa chia luôn cho vợ đâu". N.H.H cũng góp ý thêm với T.D: "Mua xe về để kinh doanh kiểu taxi nhưng không có khách xong suốt ngày vợ đòi li dị với mang khoản nợ bố mẹ vợ ra đay nghiến chồng, chả đi nhậu thì ở nhà làm gì?"

"Suốt ngày chì chiết chồng 'nếu không phải vì anh nợ nhà em 300 triệu thì em bỏ anh rồi' thì chồng lại chả chán" – thành viên H.N bày tỏ quan điểm.

Chẳng biết có phải bị nói trúng tim đen hay không nhưng trước những chỉ trích của chị em trong nhóm, T.D im re. Hy vọng, trước những ý kiến góp ý, T.D sẽ sớm tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa cho gia đình mình.

Theo Trí thức trẻ


phân chia tài sản

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.