Muốn "điều khiển" đàn ông, phụ nữ sống chết cũng không được quên 8 điều này

Là phụ nữ, ai cũng mong cầu được người đàn ông yêu thương và chiều chuộng. Nhưng để có được tình yêu dài lâu và được cánh đàn ông trân quý, các nàng trước hết phải biết cách nắm bắt tâm lý của họ.

Là phụ nữ, ai cũng mong cầu được người đàn ông yêu thương và chiều chuộng. Nhưng để có được tình yêu dài lâu và được cánh đàn ông trân quý, các nàng trước hết phải biết cách nắm bắt tâm lý của họ.

Là một người phụ nữ thông minh

Đừng bao giờ để người khác lợi dụng lòng tốt của mình. Tốt bụng là tính cách nên có, giúp đỡ người khác là điều tốt, nhẫn nhịn và mềm mỏng cũng không là xấu, điều quan trọng là phải thông minh để tìm ra điểm dừng.

Đừng mù quáng, nhẫn nhịn, đàn ông sẽ không cho rằng bạn tốt ngược lại họ sẽ cho rằng vì nghĩ bạn thế nào cũng được dù bị đẩy qua đẩy lại. Hãy để người đàn ông của bạn có chút gì đó nể bạn và bạn phải cho họ hiểu rằng, lôi thôi anh ta có thể bị "đá" ra khỏi nhà nếu không tử tế và làm bạn hài lòng.

Hãy là một người phụ nữ thông minh (Ảnh minh họa).

Là một người phụ nữ tốt

Là một người tốt, thẳng thắn, chân thật, có trái tim giàu lòng yêu thương, bạn sẽ khuyến khích người đàn ông của mình cũng có thiên hướng trở thành người tốt. Họ sẽ hiểu rằng, trong cuộc đời, tiền bạc, danh vọng có thể đi qua nhưng một người phụ nữ tốt bụng với trái tim yêu thương sẽ trở thành một người bạn đời trung thành, một người mẹ lý tưởng cho những đứa con của họ.

Biết nhõng nhẽo, đòi hỏi có chừng mực

Đừng có lúc nào cũng gọi dạ bảo vâng bởi như vậy rất dễ gây nhàm chán. Điều mâu thuẫn của đàn ông là họ cần cảm thấy mình là phái mạnh nhưng ngược lại cần biết thử thách họ. Biết làm họ hơi khổ một chút thì họ mới biết trân trọng những lúc họ được chiều chuộng, giận họ lâu một chút để họ biết trân trọng những cái vuốt ve, âu yếm.

Thế nên, hãy cứ tỏ ra buồn bã nếu chàng làm những điều vô tâm khiến bạn buồn. Hãy cứ để nước mắt rơi, thỏ thẻ xin chàng mua bó hoa để bạn cảm thấy lãng mạn, hãy nhõng nhẽo xin chàng xoa lưng cho bạn vì bạn mỏi lắm rồi.

Phụ nữ muốn điều khiển đàn ông cần biết đòi hỏi có chừng mực (Ảnh minh họa).

Hãy thoáng tính, đừng cằn nhằn

Hãy cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông. Đàn ông thực sự ghét việc lải nhải, càu nhàu. Đừng để mình biến thành bà la sát khiến họ sợ. Nếu họ trót quên gọi điện cho bạn vì mải nói chuyện với lũ bạn thì cũng đừng tỏ ra bực bội mà càu nhàu đến suốt tuần rồi lúc rảnh lại mang ra đay nghiến họ. Học cách tha thứ và bỏ qua cho họ để họ có cơ hội sửa chữa lỗi lầm. Hãy khích lệ họ bằng sự tử tế, bằng tình thương hay bằng nụ cười chứ đừng bằng sự dọa nạt, răn đe.

Mỉm cười thật nhiều

Mọi người đàn ông đều muốn làm vừa lòng một người luôn mỉm cười mỗi ngày vì sẽ làm họ hạnh phúc lây. Biết trân trọng những cử chỉ, biết khuyến khích các chàng, bạn sẽ có tất cả.

Hãy giỏi chuyện giường chiếu

Nếu bạn là một người phụ nữ tuyệt vời, đầy đam mê và khiến chàng say mê, bạn có thể đòi hỏi chàng bất cứ điều gì. (Ảnh minh hoạ)

Một số cô nàng sẽ đỏ mặt, số khác thì sẽ chối đây đẩy khi nói về chuyện này. Nhưng chuyện giường chiếu là cả một nghệ thuật và nếu bạn là một người phụ nữ tuyệt vời, đầy đam mê và khiến chàng say mê, bạn có thể đòi hỏi chàng bất cứ điều gì. Đấm lưng, pha nước cho bạn chỉ là chuyện nhỏ.

Không nên theo đuổi anh ấy

Phụ nữ khi thiếu thốn tình cảm và tuyệt vọng hay có thói quen bám riết lấy người đàn ông của mình. Điều này, sẽ không làm cho đối tác của bạn cảm thấy cuốn hút chút nào mà còn thể hiện bạn không tôn trọng chính bạn. Hãy biết kiềm chế cảm xúc. Nếu anh ta bỏ đi, kệ họ. Bạn hãy cho anh ta khoảng thời gian để suy ngẫm. Anh ấy cũng thấy rằng bạn không quá tha thiết với anh ta cho lắm và điều này sẽ khiến cho anh ta quay trở lại với bạn.

Hãy “tự tin” và biết quay lưng đúng thời điểm

Để luôn nhận được sự quan tâm từ người đàn ông của mình, bạn cần biết tạo sức hút cho mình. Nếu bạn cảm nhận được anh ấy đang dần xa lánh bạn hoặc không quan tâm đến bạn thì đó sẽ là dấu hiệu cho thấy tình cảm của đối tác đang dần nguội lạnh.

Nếu anh ấy đang buồn chán, bạn nên nhìn lại mình vì có thể bạn cũng đang có cảm giác đó. Vì thế, bạn hãy thử quay lưng với anh ấy và lạnh lùng một chút, anh ấy sẽ tìm đến bạn. Một điều cần nhớ là với cánh mày râu, nếu bạn không quan tâm, chàng lại càng muốn có bạn, nhưng nếu liên tục chú ý săn sóc, chàng lại càng dễ xa rời.

Nhiều phụ nữ từ bỏ hôn nhân, hạnh phúc gia đình chỉ vì người đàn ông của mình và trở nên nhàm chán cũng vì lẽ đó. Do vậy, nếu muốn điều khiển đàn ông, là người phụ nữ thông minh, bạn hãy làm theo những cách trên đây nhé.

Theo Người đưa tin


đàn ông

đàn bà

phụ nữ thông minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.