Ngã ngửa với sự thật về "cơn mưa tình yêu" trong những bức ảnh cưới lãng mạn

Ảnh cưới dưới mưa là một trong những phương án được nhiều cặp đôi lựa chọn. Thế nhưng không phải lúc nào trời cũng mưa để chụp ảnh thuận lợi.

 Ảnh cưới dưới mưa là một trong những phương án được nhiều cặp đôi lựa chọn. Thế nhưng không phải lúc nào trời cũng mưa để chụp ảnh thuận lợi.

Đám cưới là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng và hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy ai cũng mong rằng những bức ảnh cưới sẽ được lưu giữ một cách hoàn hảo, tự nhiên và đầy ý nghĩa. Do đó mà chụp ảnh cưới dưới màn mưa lãng mạn chính là lựa chọn của nhiều người. May rủi lớn nhất của bối cảnh này chính là không phải trời lúc nào cũng mưa.

Nhưng nếu không có mưa cũng chẳng sao bởi vốn dĩ "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối". Lúc này các nhiếp ảnh gia và ekip thực hiện sẽ được thể hiện khả năng "hô mưa gọi gió" thần kì của mình bằng sự sáng tạo cũng như sắp đặt tuyệt vời. 

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh hậu trường dưới đây, để thấy được rằng, có những người trên đời này, đã dùng cả thanh xuân của mình chỉ để tạo ra những "cơn mưa tình yêu" cực lãng mạn cho các cô dâu chú rể đấy!

5

Khó có ai ngờ được rằng đằng sau bức ảnh màn mưa lãng mạn với vẻ mặt mãn nguyện của cô dâu chú rể này...

Ngã ngửa với sự thật về cơn mưa tình yêu trong những bức ảnh cưới lãng mạn - Ảnh 2.
... là một chiếc gáo nước và một chiếc dép.
Ngã ngửa với sự thật về cơn mưa tình yêu trong những bức ảnh cưới lãng mạn - Ảnh 3.
Hóa ra cái gọi là "cơn mưa tình yêu" chính là nước đóng chai được phun ra từ... miệng của một thành viên ekip chụp ảnh. Bức ảnh này đã từng "gây bão" cộng đồng mạng bởi tính hài hước và sáng tạo. Nhiều người còn lo lắng rằng lỡ may anh chàng "phun mưa" bị hôi miệng thì đây chẳng phải là một "cơn mưa bốc mùi" sao?
Ngã ngửa với sự thật về cơn mưa tình yêu trong những bức ảnh cưới lãng mạn - Ảnh 4.
Gáo nước có vẻ như là vật dụng hữu hiệu khi tiếp tục biến nước hồ thành... màn mưa lãng mạn. Hơn thế nữa, để có được cảnh mưa này, anh chàng của chúng ta còn phải một tay đu, một chân bám. Quả là tinh thần hy sinh vì nghệ thuật đầy cao cả!
Ngã ngửa với sự thật về cơn mưa tình yêu trong những bức ảnh cưới lãng mạn - Ảnh 5.
Và đây, có "đầu tư" hơn là thùng tưới nước. Đáng chú ý là gương mặt của thành viên ekip chụp ảnh cũng hạnh phúc rạng rỡ không kém gì đôi vợ chồng trẻ. Có lẽ đem đến khoảnh khắc đáng nhớ cho các cặp đôi cũng là một dạng hạnh phúc!

Theo Helino


chụp ảnh cưới

ảnh hậu trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.