Người đàn bà kể về phút "ngoài chồng" và cái kết cho cuộc hôn nhân khi bị bạn đời phát hiện

Tuy vậy, trong một lần bất cẩn, chồng tôi đã nghe được cuộc nói chuyện giữa tôi và anh ấy. Chắc chắn anh ấy vô cùng tức giận khi bỏ đi ngay trong đêm...

Tuy vậy, trong một lần bất cẩn, chồng tôi đã nghe được cuộc nói chuyện giữa tôi và anh ấy. Chắc chắn anh ấy vô cùng tức giận khi bỏ đi ngay trong đêm...

Đó là thời điểm năm 2013, khi tôi vừa 28 tuổi và có chuyến công tác tại New York dài 1 tháng. Andreas là người ở gần chỗ tôi ở và giúp chỉ đường cho tôi tới chỗ làm trong những ngày đầu tiên. Anh chàng 33 tuổi này sở hữu khuôn mặt nam tính, chiều cao lý tưởng và nước da ngăm khỏe mạnh. Andreas là người gốc Hy Lạp và cách nói chuyện của anh ấy thực sự rất cuốn hút. Tôi đã phải tự nhủ rằng mình là một phụ nữ đã kết hôn và tới đây chỉ để làm việc.

Vài lần đón đưa

Hàng ngày, Andreas đều tới đón tôi đi làm và sau cả ngày dài túi bụi với công việc, anh ấy lại đưa tôi về. Những ngày đầu tôi có từ chối vì ngại nhưng sự nhiệt tình cộng với việc cùng là đồng nghiệp khiến tôi khó lòng từ chối. Trong khi đi đường, chúng tôi nói đủ thứ chuyện từ công việc cho tới những điều thường nhật. Andreas là người cởi mở và rất dễ nói chuyện. Giống như tôi, anh ấy cũng đã có vợ và cô ấy sẽ lên đây làm việc cùng vào năm sau.

Những đồng nghiệp khác trong công ty đều trêu đùa tôi và Andreas là một cặp đẹp đôi. Chúng tôi vẫn ăn trưa cùng nhau như mọi đồng nghiệp khác chỉ có điều tôi từ chối lời mời dùng bữa tối của anh ấy vì cho rằng quá thân mật và sợ rằng mình sẽ xao lòng. Sau 1 tuần đầu làm việc, Andreas đề nghị làm hướng dẫn viên du lịch cho tôi tại New York. Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời và vô cùng ấm áp giữa nơi xa lạ này. Andreas là người cho tôi cảm giác cuốn hút và hấp dẫn lạ thường. Tôi vẫn luôn phải tự nhủ bản thân rằng mình đã kết hôn được 10 năm và không thể để những cảm xúc nhất thời chi phối và ảnh hưởng tới nó. Tuy vậy, sau một hồi đấu tranh tư tưởng, tôi vẫn quyết định cùng Andreas thăm quan thành phố này. Trái với chồng tôi, Andreas là người khá kiên nhẫn khi cùng tôi mua sắm và sẵn sàng chờ đến khi tôi chọn được bộ quần áo ưa thích mới thôi.

Những kỉ niệm đẹp

Mỗi năm tôi tới New York công tác khoảng 4 - 5 lần, mỗi lần 1 tháng. Mỗi lần tới đây, Andreas đều đón tôi với những bất ngờ. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt đẹp khi tản bước dưới bãi biển của Providence and Long Island, địa điểm đẹp nhất mà tôi từng biết. Chúng tôi dành nhiều giờ cùng nhau đón bình minh trên bờ biển và nói về đủ mọi chuyện như thể bạn thâm giao từ lâu. Khi quay về Singapore, chúng tôi vẫn giữ liên lạc qua điện thoại.

Mặc dù mối quan hệ không hơn gì những cái nắm tay, chúng tôi biết rằng cả hai không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp hay bạn bè. Tuy vậy, chưa một lần cuộc nói chuyện của chúng tôi đề cập tới vấn đề hơn thế hay ý nghĩ rời bỏ người bạn đời của mình. Tất cả diễn ra hết sức nhẹ nhàng và bình yên.

Hạnh phúc mong manh

Chuyến đi cuối cùng của tôi tới New York là vào năm 2016. Andreas đã tới Boston tận để đón tôi. Khi đang tản bộ trong công viên Trung Tâm, Andreas nhẹ nhàng kéo tôi vào lòng và đặt lên môi một nụ hôn nhẹ nhàng. Đó là nụ hôn duy nhất mà chúng tôi có. Sau khi trở về Singapore, tôi vẫn tiếp tục duy trì liên lạc với Andreas.

Tuy vậy, trong một lần bất cẩn, chồng tôi đã nghe được cuộc nói chuyện giữa tôi và anh ấy. Chắc chắn anh ấy vô cùng tức giận khi bỏ đi ngay trong đêm. Điều khiến tôi lo sợ nhất chính là anh ấy sẽ mang Lucas - đứa con trai 5 tuổi - của tôi đi. Tôi đợi suốt đêm hôm đó đến tận sáng hôm sau mới thấy anh ấy trở về. Chúng tôi tranh luận khá nhiều, tôi cố gắng giải thích tất cả những gì xảy ra giữa cả hai chỉ là một nụ hôn, còn chồng tôi không thể chấp nhận việc vợ mình lại có ý nghĩ tới người đàn ông khác khi còn đang chung sống với nhau. Anh ấy muốn ly hôn. Dù có cố gắng níu kéo và giải thích, tất cả những gì tôi nhận được vẫn là cái nhìn dứt khoát và lời từ chối thẳng thừng. Vài tuần sau đó, chúng tôi hầu như không nói với nhau lời nào.

Hãy quay về khi còn yêu nhau

Tôi tưởng rằng David sẽ đưa tôi kí giấy ly hôn ngay nhưng không phải vậy. Trong khoảng thời gian này, tôi nhận thấy Lucas đặc biệt quan trọng với tôi. Tôi không thể nào hình dung một ngày nào đó không được nghe tiếng cười của cậu con trai kháu khỉnh này. Mặc dù những giờ phút tại New York rất ấm áp và lãng mạn, thứ tôi cần vẫn là một gia đình nhỏ với những người đã cùng tôi trải qua bao nhiêu sóng gió từ trước tới giờ. Với suy nghĩ đó, tôi đã quyết định một điều mà tưởng chừng sẽ không bao giờ thực hiện: nghỉ làm.

Ngày tôi chính thức nghỉ cũng là 1 tháng sau cuộc nói chuyện với David. Tôi chủ động gặp anh ấy và nói lời xin lỗi vì tất cả. Tôi vẫn còn yêu anh ấy và muốn mọi thứ trở lại như xưa, khi mọi chuyện vẫn chưa rạn vỡ. Bất ngờ thay, David không trách cứ gì tôi mà sẵn sàng cho tôi cơ hội làm lại từ đầu.

Yêu lại từ đầu

Sau khi thôi việc, tôi gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính. Những lúc đó, David luôn là người bên cạnh động viên và chăm sóc cho tôi. Cũng bởi công việc mới không đòi hỏi đi công tác nhiều, chúng tôi có nhiều thời gian cho nhau hơn. David cũng quan tâm tới tôi nhiều hơn và luôn chú ý lắng nghe mỗi khi tôi cần người chia sẻ. Tôi cảm thấy thật may mắn khi cuộc hôn nhân của chúng tôi lại vẹn nguyên như trước.

THEO HELINO


Bi kịch cuộc hôn nhân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.