Nhận 40 show diễn trong 1 tháng, 'hiện tượng mạng' Hoa Vinh sức khỏe xuống dốc, muốn tạm ngưng ca hát

Hoa Vinh cũng cho hay, việc liên tục hát lại ca khúc của người khác khiến cảm xúc của anh bị chai lì.

Hoa Vinh cũng cho hay, việc liên tục hát lại ca khúc của người khác khiến cảm xúc của anh bị chai lì.

Hoa Vinh là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm lớn thời gian qua. Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ giọng hát đặc biệt cùng lượng người tương tác "khủng", anh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người săn đón.


Giọng hát của Hoa Vinh trong sản phẩm âm nhạc mới đây

Sau thời gian dài chỉ đi hát lại các bài hát của người khác, mới đây hiện tượng mạng họ Lê gây chú ý khi ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên Đừng quên tên anh. Với chi phí đầu tư 400 triệu đồng (trong đó 200 triệu là để mua sáng tác của Đạt G – tác giả bản hit Buồn của anh), đây được coi là một trong những sự chi mạnh tay của người mới "chân ướt chân ráo" bước vào nghề.


Hoa Vinh cho biết việc liên tục nhận show khiến sức khỏe của anh bị giảm sút và cảm xúc chai lì khi hát đi, hát lại ca khúc của người khác.

Sau một thời gian Nam tiến, bên cạnh việc dành thời gian cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, Hoa Vinh còn liên tục nhận show để phục vụ khán giả (khoảng 40 show/tháng). Việc này khiến sức khỏe của giọng ca sinh năm 1990 có phần giảm sút.

"Trong vài tháng qua, do lịch chạy show quá dày đặc khiến sức khoẻ tôi bị xuống dốc trầm trọng. Song song với đó, cảm xúc cũng dần bị chai lì vì chỉ hát đi hát lại một vài ca khúc của người khác. Bởi vậy trong khoảng 1 tháng tới, tôi sẽ tạm ngưng nhận show để ổn định sức khỏe cũng như tìm cảm hứng cho các dự án sắp tới. Tôi muốn được khán giả nhớ đến qua các bài hát do chính tôi thể hiện, chứ không chỉ đơn thuần là cover nhạc của người khác", Hoa Vinh khẳng định.

Trước những thắc mắc về việc có thay đổi phong cách hát hay chỉ đơn thuần theo đuổi dòng nhạc Pop Ballad, 9X Hà thành cho hay anh sẽ luôn trung thành với phong cách hiện tại khi thể hiện các bài hát mang đậm phong cách buồn, sâu lắng.


Lượng tương tác khủng trong lần livestream của Hoa Vinh gây chú ý vào cuối tháng 2 vừa qua.

Hoa Vinh (28 tuổi, tên thật Lê Tiến Anh) bắt đầu được chú ý khi hát trên một ứng dụng livestream từ cuối năm 2016. Chàng trai này trở thành "hiện tượng mạng" sau clip livestream cuối tháng 2 vừa qua, thu hút hơn 57.000 người theo dõi vào một thời điểm. Anh gắn với danh hiệu "ca sĩ livestream" và được mời đi hát ở nhiều nơi.

Năm 2000, Hoa Vinh từng thi đỗ hệ sơ cấp chuyên ngành Saxophone của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng sau đó bỏ ngang. Gia cảnh khó khăn, Vinh tâm sự từng làm đủ nghề như bưng bê ở quán ăn, quán cà phê, làm ở bar, bán quần áo online… để kiếm sống.

Theo VietNamNet


hiện tượng mạng

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.