Những quái chiêu xoá dấu vết "ăn vụng" của cánh đàn ông khi ngoại tình

Cánh đàn ông khi ngoại tình thường vẫn cố giữ phương châm "lương đúng hạn, bạn đúng người" để tránh bị phát hiện. Tuy nhiên, nếu tinh ý chị em vẫn hoàn toàn có thể phát hiện thông qua những quái chiêu thường được anh em sử dụng để "chùi mép" sau:

Cánh đàn ông khi ngoại tình thường vẫn cố giữ phương châm "lương đúng hạn, bạn đúng người" để tránh bị phát hiện. Tuy nhiên, nếu tinh ý chị em vẫn hoàn toàn có thể phát hiện thông qua những quái chiêu thường được anh em sử dụng để "chùi mép" sau:

Bỗng nhiên yêu vợ một cách thái quá

(Ảnh minh hoạ)

Nếu một ngày người chồng của bạn bỗng nhiên bày tỏ tình yêu một cách thái quá với vợ bằng những hành động thậm chí kỳ quặc, bạn có lý do để nghi ngờ anh ấy.

Có nhiều người đàn ông sẽ tạo bất ngờ cho vợ bằng việc tặng hoa hay một cái ôm từ đằng sau để hâm nóng tình cảm. Thế nhưng, những người đàn ông ngoại tình cũng thường làm những điều này vì cảm giác tội lỗi. Họ muốn bớt đi cảm giác có lỗi của mình và đánh lạc hướng sự chú ý của đối phương, tránh bị phát hiện ra bí mật riêng tư ấy.

Cáu kỉnh vô cớ

Khi trái tim có thêm người khác, cánh đàn ông khó lòng tập trung hay điềm tĩnh trước mọi việc. Họ lén lút và lo sợ việc mối quan hệ ngoài luồng bị phát hiện.

Đó là những lý do khiến các ông chồng đang ngoại tình thường dễ dàng nổi cáu với vợ con khi về nhà. Thậm chí, chỉ cần vợ có sự tranh cãi lại, họ sẵn sàng làm to chuyện và kiếm cớ ra khỏi nhà.

Sử dụng thêm 1 số điện thoại khác

Chắc chắn khi có một mối quan hệ ngoài luồng, việc liên lạc với nhân tình qua điện thoại là điều phải xảy ra. Tuy nhiên, nếu vẫn dùng chiếc điện thoại quen thuộc hàng ngày, mối quan hệ kia sẽ dễ dàng bị bại lộ.

Do đó, đàn ông khi ngoại tình thường dùng thêm một số điện thoại khác để tránh sự chú ý của vợ. Nếu bạn thấy chồng bỗng nhiên bận rộn với những cuộc gọi nhưng khi kiểm tra điện thoại lại thấy lịch sử trống trơn, hãy để ý vì rất có thể anh ấy đang dùng song song một chiếc điện thoại khác.  

Cài đặt mật khẩu riêng trên điện thoại

(Ảnh minh hoạ)

Nếu như trước đây bạn chưa khi nào thấy chồng đặt mật khẩu riêng tư cho điện thoại mà nay lại làm điều đó thì có thể, chồng bạn đang che giấu một mối quan hệ ngoài luồng.

Lúc này, đàn ông sẽ lấy lý do là vì muốn có sự riêng tư nhất định hay trong điện thoại có những dữ liệu quan trọng của công ty. Thế nhưng, những điều đó có cần thiết đến mức không thể chia sẻ mật khẩu với người bạn đời? Hãy để ý thêm nhiều biểu hiện để biết chồng mình có phải đang dùng mọi cách để qua mặt vợ không.

Cơ quan hay tăng ca, xuất hiện một người bạn thân đến lạ!

Nếu trước đây tan làm anh ấy luôn sắp xếp thời gian về ăn cơm với gia đình, nay bỗng công ty hay phải ở lại tăng ca hay trực muộn, bạn hãy khéo léo hỏi thăm đồng nghiệp của anh ấy để kiểm chứng.

Nếu chồng bạn bỗng nhiên xuất hiện một người bạn vô cùng thân thiết, có thể đi cùng anh ấy tới khuya hay thậm chí cho ngủ lại nhà khi làm việc muộn quá, hãy cẩn thận không thừa vì đây có thể chỉ là một cách để che giấu cho tội lỗi ngoại tình.

Chuyện ấy trở nên nhàm chán

Phần lớn đàn ông khi "ăn vụng" bên ngoài về nhà vẫn cố để "trả bài" cho vợ. Tuy nhiên, anh ấy sẽ không thể giữ được sự nóng bỏng như vẫn thường có.

Hai bạn vẫn sẽ làm chuyện ấy cùng nhau, tuy nhiên thay vì ôm ấp và trò chuyện sau khi xong việc, người đàn ông ấy sẽ ôm lấy chiếc điện thoại, bỏ mặc bạn trơ trọi nằm đó.

Theo Khám phá


ăn vụng chùi mép

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.