Những tình huống ngượng chín mặt khi "yêu"

Khi "lên đỉnh" và não bộ bắt đầu trống rỗng, ta thường có xu hướng bật ra bất cứ thứ gì hiện lên trong óc, đôi khi không thực sự liên quan. Đó là lý do không ít bà vợ cho chồng ngủ riêng cả tháng chỉ vì lúc đang thăng hoa thì ông này bỗng buột mồm gọi tên... cô thư ký

Ngã xuống đất khi đang cao hứng, hay gọi tên... người khác, là những tình huốngdở khóc dở mếu khiến bạn chỉ muốn tìm một cái lỗ nẻ mà chui.

"Cậu bé" bất ngờ ủ rũ

Khoảnh khắc cả hai đều được kích thích cao độ, bạn bỗng bất chợt nhật ra "cậubé" vẫn ỉu xìu ủ rũ và dĩ nhiên không thể nhập cuộc. Gặp cảnh dở khóc dở mếunày, đàn ông là người ngượng nhất. Có lẽ cả hai nên chờ thêm một chút trước khibắt đầu lại thay vì ra sức kích thích bằng tay trong... vô vọng.

Say rượu, nôn mửa

Một ly rượu nhẹ với cái bụng rỗng trước khi ra khỏi nhà, một chai vang với bạnbè, đôi chén với anh em trong quán nhậu, một ly trong bar, "chỉ" có vậy đủ khiếnbạn rơi vào tình trạng say xỉn với cái dạ dày biểu tình. Không còn gì tệ hơn khibạn lao vào người chàng/nàng "yêu" khi say khướt rồi nôn mửa ra đầy chăn đệm.

Bị ngất

Nếu bạn vừa trải qua một ngày dài làm việc liên tục không ngơi nghỉ, bạn hoàntoàn có khả năng bị ngất xỉu khi đang cao hứng trên... bụng vợ. Cảnh này sẽkhiến nàng hoảng loạn cực độ, còn bạn thì ngượng chín mặt khi tỉnh lại.

Ngã từ trên giường xuống đất

Năng động trên giường là tốt, nhưng năng động đến độ... ngã vật từ trên giườngxuống đất khi đang cao hứng yêu đương thì rõ ràng không tốt chút nào. Nhất làkhi giường cao, hai bạn thậm chí có nguy cơ... gãy cổ như chơi.

Gọi tên... người khác
Những tình huống ngượng chín mặt khi "yêu"
Ảnh minh họa

Khi "lênđỉnh" và não bộ bắt đầu trống rỗng, tathường có xu hướng bật ra bất cứ thứ gìhiện lên trong óc, đôi khi không thực sựliên quan. Đó là lý do không ít bà vợcho chồng ngủ riêng cả tháng chỉ vì lúcđang thăng hoa thì ông này bỗng buột mồmgọi tên... cô thư ký.

Nói "anh yêu em" hay "em yêu anh"

Câu nói tưởng như bình thường ấy có thểđẩy bạn vào tình huống khó xử khi bạnkhông xác định gắn bó với người ấy vàkhông muốn họ hiểu lầm hay nuôi hi vọng.Đôi khi, "chuyện ấy" đơn giản là tìnhmột đêm, chỉ có vậy.

Bị bắt gặp

Khoảnh khắc anh bạn thân, sếp, hay tayhàng xóm mở cửa bước vào nhà và bắt gặpbạn đang... nhấp nhổm trong trạng tháikhông mảnh vải che thân sẽ trở thànhkhoảnh khắc bạn mãi mãi không quên. Tệhơn nữa, nếu kẻ phá đám là thành viêntrong gia đình, bạn sẽ còn ngượng thêmcả tuần sau đó nữa.

Chàng/nàng thất vọng rời cuộc chơi

Đôi khi "chuyện ấy" diễn ra tệ tới nỗinửa kia của bạn quyết định đứng dậy, mặcquần áo, rời khỏi phòng, để mặc bạn cònnằm trên giường ngơ ngác. Đừng mất thờigian băn khoăn xem liệu mọi chuyện dobạn làm gì sai hay chỉ bởi người ấy cócuộc họp sớm. Rõ ràng là do bạn.

Mùi khó chịu

Sẽ thật khó khăn khi "yêu" ở nơi mà bầukhông khí xung quanh quá tệ: ẩm thấp,hôi hám, bẩn thỉu. Nếu tấm chăn bốc mùikhó chịu tới nỗi cả hai đều không chịunổi, tốt nhất hãy chuyển sang "yêu"trong phòng tắm.

Muốn sáng tạo nhưng bị nàng/chàng chê

Bạn mới học được vài mẹo mới, vài tư thếmới trên mạng và quyết định áp dụng vớichàng/nàng. Sự thay đổi khiến bạn thỏamãn và cực kỳ thích thú, thế nhưngnàng/chàng lại khó chịu quay mặt sangphía kia. Bạn sẽ cảm thấy thế nào?



Theo Đẹp
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.