Phát hờn với chồng nhà người ta: 'Anh chẳng có gì tặng em ngoài tấm thẻ 20 tỷ'

“Anh không tặng em chiếc bánh kem có những tờ tiền kéo dài hàng trăm triệu, anh chỉ có món quà là cái thẻ có tài khoản 20 tỷ để tặng em mà thôi”.

“Anh không tặng em chiếc bánh kem có những tờ tiền kéo dài hàng trăm triệu, anh chỉ có món quà là cái thẻ có tài khoản 20 tỷ để tặng em mà thôi”.

Người ta vẫn nói, "phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng". Quả thực chẳng sai khi người phụ nữ có giỏi giang đến mấy, khéo léo đến mấy mà lấy phải người chồng không ra gì thì cũng chẳng thể hạnh phúc bằng một người phụ nữ bình thường nhưng được chồng thương yêu.

Phụ nữ thời nay có thể tự kiếm ra tiền để nuôi sống bản thân, để tự tặng cho mình những món quà có giá trị, song họ vẫn luôn cần nhận được sự quan tâm, tình cảm từ phía người bạn đời của mình. Sinh ra đã mang phận thiệt thòi, song chỉ cần được người đàn ông yêu thương, thấu hiểu, phụ nữ luôn sẵn sàng dùng cả tấm chân tình ra để báo đáp.

Đàn ông cũng có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình với vợ. Có người chọn cách nói những lời yêu thương, tặng những món quà đắt tiền song có những người lại quan tâm đến vợ một cách thầm lặng. Họ không khoa trương nhưng trong lòng họ, vợ luôn là người tuyệt vời nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn được chia sẻ rất rầm rộ. Clip quay lại cảnh một người đàn ông trẻ đã quỳ xuống tặng vợ mình hoa và một chiếc thẻ tín dụng trị giá 20 tỷ đồng. Ngay khi vừa đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh trong clip, màn tặng quà độc đáo có 1 không 2 này được ghi ngay trong một buổi giao lưu của Bac Ninh SH club. Trong clip, người chồng đã gửi đến vợ những lời yêu thương: “Anh không tặng em chiếc bánh kem có những tờ tiền kéo dài hàng trăm triệu, anh chỉ có món quà là cái thẻ có tài khoản 20 tỷ để tặng em mà thôi”.

“Anh không tặng em chiếc bánh kem có những tờ tiền kéo dài hàng trăm triệu, anh chỉ có món quà là cái thẻ có tài khoản 20 tỷ để tặng em mà thôi”.

Cầm chiếc thẻ ATM của mình trong tay, anh chồng thật thà tâm sự cách đây 5 ngày chiếc thẻ có trị giá là 19 tỷ 555 triệu, nhưng đến hôm nay anh đã gom đủ 20 tỷ để tặng vợ.

"Mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi mãi như tuổi 20. Chúc em luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc trong cuộc sống và luôn là người phụ nữ đứng sau anh tuyệt vời nhất. Anh mãi mãi yêu em".

"Mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi mãi như tuổi 20."

Người vợ trong đoạn clip chắc hẳn rất bất ngờ và vô cùng xúc động trước món quà mà chồng đã dành tặng mình. Đâu phải ai cũng có may mắn được người đàn ông mình yêu thương quỳ trước mặt nói những lời có cánh và tặng món quà giá trị tới vậy.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt bởi mức độ "chịu chi" của anh chồng này. Tuy nhiên, cánh đàn ông xem được clip này hãy nhớ rằng, không cần tấm thẻ 20 tỷ xa hoa, chỉ cần các anh nói một lời yêu thương, hay một hành động thể hiện sự cảm thông chia sẻ là các chị em đã vui lắm rồi. 

Theo Khám phá


chồng nhà người ta

chồng soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.