Quá kín tiếng, thông tin hot girl Tú Linh sinh con gái đầu lòng khiến fans hoang mang

Tú Linh và ông xã doanh nhân hào hứng chia sẻ niềm vui được lên chức làm cha, làm mẹ. Tuy nhiên, trạng thái chia sẻ đã được cặp đôi gỡ bỏ không lâu sau đó.

Tú Linh và ông xã doanh nhân hào hứng chia sẻ niềm vui được lên chức làm cha, làm mẹ. Tuy nhiên, trạng thái chia sẻ đã được cặp đôi gỡ bỏ không lâu sau đó.

Cách đây không lâu, Tú Linh bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ được lên thiên chức làm mẹ sau một năm lên xe hoa cùng doanh nhân Hoàng Long. Đính kèm khoảnh khắc em bé nằm trong lòng mẹ, hot girl kể lại hành trình con chào đời bằng dòng trạng thái bằng tiếng Anh - tạm dịch: "4 giờ sáng dắt nhau vào viện, 9 giờ sáng đã có em bé rồi".

Cùng thời điểm đó, trên Facebook cá nhân của Hoàng Long, anh cũng không giấu được cảm xúc lần đầu làm cha. Chia sẻ hình ảnh tương tự, ông xã hot girl hào hứng dùng tiếng Pháp viết: "Bonjour mademoiselle - Xin chào tiểu thư".

Vốn là người kín kẽ, Tú Linh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng lên mạng xã hội. Bởi vậy thông tin mỹ nhân họ Nguyễn sinh con được chính những người trong cuộc chia sẻ mới đây khiến fans không khỏi bất ngờ. Bên cạnh lời chúc mừng gửi đến vợ chồng Linh - Long, nhiều người bày tỏ ngạc nhiên: "Tú Linh sinh con ư. Đã bao giờ có thông tin mang bầu đâu nhỉ. Bất ngờ quá, chúc mừng hai vợ chồng nhé".

Hiện tại, trạng thái chia sẻ niềm vui được lên chức đã bị cặp đôi xóa bỏ. Nhiều người phán đoán do không muốn con bị ảnh hưởng nên họ đã gỡ chia sẻ khỏi trang cá nhân.


Chia sẻ của vợ chồng Linh Long.

Tú Linh và ông xã doanh nhân Hoàng Long chính thức về chung một nhà ngày 2/4/2017, sau lễ ăn hỏi diễn ra hôm 21/3. Bên cạnh danh xưng hot girl, Tú Linh hiện là MC có tiếng của một kênh truyền hình. Sau khi lập gia đình, cô tập trung xây dựng tổ ấm hạnh phúc và hầu như không xuất hiện nhiều trước truyền thông.

Nói về sự vắng bóng này, Tú Linh bộc bạch: "Tôi không xác định hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí chuyên nghiệp. Làm trong ngành này phải vào Sài Gòn mới có môi trường thích hợp. Tôi muốn có cuộc sống, công việc bình thường".

 


Ảnh cưới của hot girl và ông xã doanh nhân.

Chia sẻ về ông xã, Tú Linh thật thà cho hay: "Chồng tôi là người có trách nhiệm, tháo vát và lo toan rất nhiều việc trong gia đình. Anh ấy hơi nóng tính, không lãng mạn, rất thực tế, nhưng luôn chăm lo cho người thân bằng hành động".

Bên cạnh đó, trước nhiều thông tin đồn đoán Tú Linh lấy được chồng là đại gia giàu có, hot girl khẳng định: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đang ở trong độ tuổi tương đối trẻ, đang cố gắng rất nhiều cho sự nghiệp và cuộc sống sau này. Thông tin này hoàn toàn sai lệch".

Theo VietNamNet


sinh con gái

hotgirl

Hot girl Tú Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.