- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Saigontourist đưa hình ảnh du lịch và ẩm thực của Việt Nam ra khắp thế giới
Đồng hành cùng chương trình Du lịch và Ẩm thực trên kênh VTV4, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đang góp phần đưa hình ảnh du lịch và ẩm thực Việt Nam ra khắp thế giới.
Đồng hành cùng chương trình Du lịch và Ẩm thực trên kênh VTV4, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đang góp phần đưa hình ảnh du lịch và ẩm thực Việt Nam ra khắp thế giới.
Việt Nam là một quốc gia giàu đẹp với rất nhiều khu danh lam thắng cảnh trải dài từ Bắc vào Nam. Cùng với đó là những nét văn hóa đặc sắc theo mỗi vùng miền và nền ẩm thực phong phú, độc đáo. Ấn tượng đẹp đẽ về du lịch và ẩm thực của Việt Nam không chỉ có trong những người con đất Việt, mà còn ở trong tiềm thức của những người con xa xứ và bạn bè quốc tế. Chính vì lẽ đó, chương trình Du lịch và Ẩm thực phát trên kênh VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam được phủ sóng trên toàn thế giới là một phương tiện hữu hiệu trong việc truyền bá hình ảnh du lịch và ẩm thực của Việt Nam.
Hành trình khám phá vùng đất Ba Bể, Bắc Kạn của đội ngũ sản xuất chương trình Du lịch và Ẩm thực. |
Thông qua mỗi hành trình khám phá, đội ngũ sản xuất chương trình mang đến những trải nghiệm chân thực và sinh động nhất tại mỗi địa danh, giúp cho khán giả truyền hình cảm nhận được nét đẹp của các cảnh quan cũng như hương vị đậm đà của các món ăn Việt. Thêm vào đó, những câu chuyện lịch sử, những chia sẻ của các cấp quản lý tại mỗi địa phương và người dân cũng giúp khán giả truyền hình có cái nhìn đầy đủ nhất về địa danh đó.
Để có những chuyến đi trọn vẹn cần có một lịch trình rõ ràng. Đơn vị đồng hành cùng chương trình Du lịch và Ẩm thực VTV4 là Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist). Là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Saigontourist hiểu rõ đâu là điểm đến hấp dẫn nhất thu hút khách du lịch, đâu là nơi mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhất cho du khách và điều gì là đặc sản chỉ có ở du lịch Việt Nam mà du khách không thể tìm thấy ở đâu khác.
Côn Đảo - Nơi lưu giữu nhiều di tích lịch sử thiêng liêng của Tổ quốc. |
Điểm đặc biệt nhất của chương trình Du lịch và Ẩm thực với sự đồng hành của Saigontourist là tạo nên cảm giác yêu mến và tự hào về đất nước Việt Nam trong lòng khán giả. Chương trình không chỉ mang đến hình ảnh về những cái hay, cái đẹp, về đất, về người, mà còn nhắc nhớ đồng bào phương xa về một nơi “chôn rau cắt rốn” đầy lưu luyến. Để rồi, cho dù đi khắp năm châu bốn bể, khi nhìn thấy những hình ảnh tươi đẹp của đất nước Việt Nam trên kênh truyền hình Quốc gia phủ sóng khắp thế giới lại thấy bồi hồi xúc động và thương nhớ quê nhà.
Mỗi hành trình khám phá du lịch và ẩm thực Việt Nam trở nên trọn vẹn hơn khi có sự tham gia của đội ngũ nhân sự tập đoàn Saigontourist. Mỗi hướng dẫn viên của Saigontourist đều là những người có năng lực giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với du khách. Bởi thế, trong mỗi số của Du lịch và Ẩm thực kênh VTV4, khán giả không chỉ được dẫn dắt hành trình khám phá cùng với MC Ngọc Nhi và Mai Anh, mà còn được chính những hướng dẫn viên du lịch của Saigontourist tại mỗi địa danh mang đến những thông tin thú vị và bổ ích. Trong các cuộc thi về hướng dẫn viên du lịch giỏi hàng năm, các đơn vị lữ hành là thành viên của Saigontourist cũng là đơn vị có nhiều hướng dẫn viên giành thứ hạng cao nhất. Do đó, khi xem chương trình Du lịch và Ẩm thực trên kênh VTV4, khán giả như đang được trải nghiệm trực tiếp dịch vụ du lịch chất lượng cao.
Cùng với việc khám phá những địa danh du lịch hấp dẫn, chương trình Du lịch và Ẩm thực cũng giới thiệu tới khán giả những món ăn độc đáo khắp mọi vùng miền. |
Đưa du lịch và ẩm thực Việt Nam tới kiều bào xa Tổ quốc và bạn bè quốc tế là một hướng đi quan trọng để phát triển du lịch Việt Nam. Sự đóng góp của chương trình Du lịch và Ẩm thực và Saigontourist có ý nghĩa rất lớn với mục tiêu phát triển đó. Chương trình Du lịch và Ẩm thực với sự đồng hành của Saigontourist được phát sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hàng tháng trên kênh VTV4, và được phát hiện nhiều kỳ trên VTV4, cùng các trang mạng xã hội có lượng người xem đông đảo.
Saigontourist là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời tháng 8/1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị hội thảo, sân golf, truyền hình cáp.... Hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỷ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 4.500 tỷ đồng. |
Doãn Phong
-
Đời sống1 giờ trướcCó nhiều điểm chung trong cuộc sống, Linda Ngô và Chang Lacci trở thành cặp chị em thân thiết được nhiều người ngưỡng mộ.
-
Đời sống12 giờ trướcVợ chồng Quang Hải thoải mái khoe niềm vui săn được "bé Rồng".
-
Đời sống17 giờ trướcNếu phải thuê nhà và có một đứa con, 10 triệu đồng/tháng ở Hà Nội chỉ đủ cho những nhu cầu tối thiếu với chất lượng tối thiếu, gia đình sống đúng kiểu hộ nghèo.
-
Giới trẻ20 giờ trướcChủ kênh Ẩm thực mẹ làm, Đồng Văn Hùng được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 30 Under 30 Asia. Hùng là người Việt Nam duy nhất có tên trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị và quảng cáo.
-
Giới trẻ1 ngày trướcMột số nguồn tin khẳng định tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia tay CLB CAHN để sang Nhật Bản thi đấu.
-
Giới trẻ1 ngày trướcLữ Thị Phương quê ở Thanh Hóa, được trời phú dung mạo ưa nhìn, vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m81.
-
Đời sống1 ngày trướcChuyện anh chồng lương 7 triệu đồng mua đôi giày hơn 2 triệu mà không đưa vợ tiền mua sữa cho con đang khiến cư dân mạng "chia phe" tranh luận.
-
Đời sống1 ngày trướcNổi tiếng trên mạng xã hội với cái tên “bố 7 con”, anh Đỗ Trọng Hiếu cho biết bản thân đã nỗ lực rất nhiều để chăm sóc 7 người con từng bữa ăn, giấc ngủ.
-
Giới trẻ2 ngày trướcYouTuber người Quảng Nam hiện sở hữu kênh có 150.000 lượt theo dõi và chọn hướng tiếp cận riêng: Những địa chỉ văn hóa, tâm linh. Đây là thành công mà chính Hoàng Dũng cũng không ngờ.
-
Đời sống2 ngày trướcMặc dù tạo dáng rất chân phương nhưng đôi bạn già ở một viện dưỡng lão Hà Nội lại khiến dân mạng "thả tim" ầm ầm khi bộ ảnh họ chụp cùng hoa bằng lăng được chia sẻ.
-
Giới trẻ2 ngày trướcMC Đức Bảo nghi ngờ khả năng mình bị tấn công đến từ việc đăng nhập, sử dụng mạng Wi-Fi tại những nơi công cộng khi anh thường xuyên đi công tác.