Sáng tạo không giới hạn cùng trình chỉnh sửa video trực tuyến CapCut

Bạn đang không hài lòng với công cụ chỉnh sửa video đã quá đỗi quen thuộc và mong muốn điều gì đó bứt phá hơn? Sáng tạo cùng trình chỉnh sửa video trực tuyến CapCut là gợi ý cho bạn.

Công cụ không chỉ giúp người dùng nâng cao khả năng sáng tạo mà còn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Nơi bạn thoả sức với đam mê sáng tạo

Những người sáng tạo video hy vọng vào sự cân bằng giữa sự đơn giản và phức tạp, trình chỉnh sửa video CapCut hứa hẹn là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. 

Sáng tạo không giới hạn cùng trình chỉnh sửa video trực tuyến CapCut-1

CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video trực tuyến có thể thay thế những công cụ chỉnh sửa truyền thống phức tạp. Ứng dụng này có thể giúp cho quá trình sáng tạo video của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều

Công cụ cắt video trực tuyến CapCut có thể hiện thực hóa mọi ý tưởng của người sáng tạo, khi cho phép bạn cắt video ở bất cứ đâu hay bất cứ lúc nào với những tính năng nổi bật dưới đây:

Rút ngắn thời lượng video bằng cách cắt bớt: CapCut cho phép người dùng chỉnh sửa độ dài video một cách dễ dàng và chính xác. Bạn dễ dàng cắt giảm thời lượng video sao cho ngắn gọn mà có hiệu quả. Công cụ này là “trợ lý” hỗ trợ đắc lực khi bạn muốn phát triển các video ngắn mạng xã hội, hoặc đơn giản là làm các bài thuyết trình.

Sáng tạo không giới hạn cùng trình chỉnh sửa video trực tuyến CapCut-2

Áp dụng chuyển tiếp Fade/Wipe: Các tùy chọn chuyển tiếp làm mờ và xóa chi tiết của CapCut giúp cho video của bạn trở nên thu hút hơn. Tạo các chuyển tiếp mượt mà giữa các cảnh, hoặc cảnh quay để tổng thể được liền mạch và kích thích cảm giác khi xem. Đặc biệt, với CapCut bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách chuyển tiếp phù hợp với từng hoàn cảnh, giúp cho video của bạn trở nên đặc sắc hơn.

Sử dụng mặt nạ: Công cụ này giúp bạn tùy chỉnh các hiệu ứng vào trong video bằng cách phơi sáng hoặc ẩn có chọn lọc một số phần của ảnh. Tính năng sử dụng mặt nạ của CapCut chủ yếu giúp người dùng nhấn mạnh một chủ đề cụ thể của video; hoặc điều chỉnh các lớp nền gây khó chịu cho người xem trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn.

Khám phá công cụ xóa nền video trực tuyến CapCut 

Người dùng có thể nâng cao trình chỉnh sửa với công cụ xóa nền video CapCut, biến một video bình thường trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhờ vào các chức năng dưới đây:

Tạo nền rõ ràng: Chức năng “Xóa nền” của CapCut cho phép người dùng xóa nền chỉ bằng vài cú nhấp chuột từ video đã ghi trước đó. CapCut đã đơn giản hóa quá trình chỉnh sửa khi bạn có thể tách riêng từng đối tượng và dễ dàng đặt đối tượng đó vào bất kỳ hậu cảnh nào khác. 

Tối ưu hóa tốc độ khung hình video: CapCut cho phép chỉnh sửa video bằng tính năng “Tối ưu hóa tốc độ khung hình video” giúp nội dung của bạn mượt mà và lôi cuốn người xem. Người dùng có thể thao tác và tinh chỉnh tốc độ khung hình của video, loại bỏ các cảnh quay giật hình đồng thời cung cấp hiệu ứng đánh bóng khi hoàn thành video.

Chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội: Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng hoàn thiện “siêu phẩm” của bạn, sau đó chỉ cần chia sẻ video này trực tiếp lên các nền tảng truyền thông xã hội yêu thích của bạn. Thông qua các đoạn video ngắn hấp dẫn, CapCut giúp bạn chia sẻ video thú vị của mình với mọi người trên mạng xã hội toàn cầu.

Trình chỉnh sửa video trực tuyến CapCut kỳ vọng giúp người dùng nâng cao kỹ năng chỉnh sửa video một cách hoàn hảo, thể hiện tầm nhìn và thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của bản thân. 

Bích Đào

Theo VietNamNet


sáng tạo nội dung

Video


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.