Sau 2 tháng nổi tiếng, Hoa Vinh tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng là 'thánh lầy' Bích Phương

"Hiện tượng livestream" từ chối tiết lộ việc đã có bạn gái hay chưa nhưng anh bật mí mẫu người yêu lý tưởng phải bánh bèo như ca sĩ Bích Phương.

"Hiện tượng livestream" từ chối tiết lộ việc đã có bạn gái hay chưa nhưng anh bật mí mẫu người yêu lý tưởng phải bánh bèo như ca sĩ Bích Phương.

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh) là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm lớn thời gian qua. Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ giọng hát đặc biệt cùng lượng người tương tác "khủng", anh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người săn đón. Anh từng chia sẻ, sự nổi tiếng bất ngờ khiến cuộc sống của anh bận rộn nhưng cũng đầy đủ hơn. 


Khoảnh khắc Hoa Vinh tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng chính là ca sĩ Bích Phương (Clip: Saostar)

Bên cạnh những khoảnh khắc hát trên sân khấu, cuộc sống đời thường của hiện tượng mạng họ Lê cũng luôn thu hút sự quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm riêng. Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về việc đã có bạn gái chưa, Hoa Vinh từ chối tiết lộ nhưng anh bật mí mẫu người yêu lý tưởng phải bánh bèo như ca sĩ Bích Phương.

"Mẫu bạn gái của mình là một nữ ca sĩ, không biết bạn ấy bao nhiêu tuổi nên xin phép gọi là 'bạn'. Vinh rất ngưỡng mộ và xin thú nhận đó là bạn Bích Phương. Đó là cô gái chuẩn bánh bèo. Vinh xem rất nhiều sản phẩm của Bích Phương và ấn tượng nhất là ca khúc 'Bao giờ lấy chồng'. Bạn ấy đáng yêu quá", Hoa Vinh thẳng thắn chia sẻ.


Hoa Vinh tiết lộ thích những cô gái bánh bèo

Đặc biệt, khi được biết Bích Phương rất lười gấp quần áo và ngại làm việc nhà, anh chàng thẳng thắn cho biết việc đó có thể khắc phục. "Không chỉ riêng Bích Phương mà là một cô gái có tính cách tương tự, mình nghĩ có thể chấp nhận được. Khi quen nhau cả hai sẽ cùng khắc phục, chỉ bảo và chấp nhận lẫn nhau", Hoa Vinh nói.

Hoa Vinh (28 tuổi, tên thật Lê Tiến Anh) bắt đầu được chú ý khi hát trên một ứng dụng livestream từ cuối năm 2016. Chàng trai này trở thành "hiện tượng mạng" sau clip livestream cuối tháng vừa qua, thu hút hơn 57.000 người theo dõi vào một thời điểm. Anh gắn với danh hiệu "ca sĩ livestream" và được mời đi hát ở nhiều nơi.

Năm 2000, Hoa Vinh từng thi đỗ hệ sơ cấp chuyên ngành Saxophone của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng sau đó bỏ ngang. Gia cảnh khó khăn, Vinh tâm sự từng làm đủ nghề như bưng bê ở quán ăn, quán cà phê, làm ở bar, bán quần áo online… để kiếm sống.

Theo VietNamNet


hình mẫu lý tưởng

người yêu

Bích Phương

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.