Sau đêm “trót dại” với cô gái vừa quen 1 tháng, bạn trai bỏ tôi vì lí do gây sốc

Nghe những lời anh nói, tôi cảm thấy xấu hổ ê chề. Tôi chẳng còn cách nào khác ngoại trừ việc lẳng lặng rút lui và chúc phúc cho họ.

Nghe những lời anh nói, tôi cảm thấy xấu hổ ê chề. Tôi chẳng còn cách nào khác ngoại trừ việc lẳng lặng rút lui và chúc phúc cho họ.

Tính đến giờ, tôi và anh yêu nhau được 3 năm. Chúng tôi cũng đã về thăm gia đình của nhau nhiều lần. Nhìn chung, dù hai gia đình chưa chính thức nói chuyện cưới xin nhưng đôi bên đều rất ủng hộ mối quan hệ này. Bố mẹ muốn chúng tôi thoải mái lựa chọn thời điểm kết hôn chứ không giục giã.

Nói về bạn trai tôi, anh là người hiền lành, tốt tính. Nhiều đứa bạn còn bảo tôi ghê gớm, đanh đá toàn bắt nạt anh. Quả thật tôi cũng thấy mình có chút may mắn khi mà bạn trai yêu thương và là người tử tế.

Những tưởng tình yêu êm đềm như thế thì hai đứa sẽ nắm tay nhau đi tới cái đích cuối cùng. Nào ngờ, anh vướng vào lưới tình với cô gái trẻ chỉ vừa quen một tháng. Và rồi cuối cùng, trong cuộc chiến ấy, tôi đã thua, vì một lí do không thể ngờ.

Những tưởng tình yêu êm đềm như thế thì hai đứa sẽ nắm tay nhau đi tới cái đích cuối cùng. Nào ngờ, anh vướng vào lưới tình với cô gái trẻ chỉ vừa quen một tháng. (Ảnh minh họa)

Anh quen cô ta qua một nhóm tình nguyện. Chuyến đi đó họ đi thiện nguyện ở vùng cao. Cô gái trẻ này mới ra trường, vừa đi làm tạm ở một công ty tư nhân. Sau chuyến đi, họ thường xuyên liên lạc, trò chuyện với nhau. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Trong một buổi tối hai người hỏi hẹn nhau đi mua đồ cho buổi thiện nguyện tiếp theo, hai bên gặp mưa lớn và đã quyết định vào nhà nghỉ để trú. Tại đó, bạn trai tôi đã không vượt qua được cám dỗ mà lên giường với cô gái kia.
inRead invented by Teads

Sau hôm đó về anh rất hối hận. Chính anh là người đã thú nhận với tôi tất cả vì không muốn lừa dối tôi. Thấy sự thành thật và đau khổ của anh, tôi chấp nhận bỏ qua. Tôi hiểu đàn ông ai cũng có phút yếu lòng, nhất là khi cô gái đó khá trẻ, đẹp. Tôi coi đó như một sai lầm và sẵn sàng tha thứ cho anh.

Nhưng đúng 1 tuần sau, anh tìm gặp tôi để nói lời chia tay. Anh nói anh không cần sự bao dung đó. Anh xác định đến với cô gái kia, không hẳn vì yêu mà vì anh thấy mình cần phải có trách nhiệm khi đã "hại đời" cô gái trẻ đó. Tới lúc này, không thể chịu đựng được nữa, tôi đã gào thét, trách cứ anh. Thậm chí, tôi còn đến tận nhà, gặp bố mẹ anh để nói hết sự tình. 3 năm tình nghĩa, sao có thể đánh đổi bằng việc một đêm ăn nằm với cô gái đó được.

Tôi hiểu đàn ông ai cũng có phút yếu lòng, nhất là khi cô gái đó khá trẻ, đẹp. Tôi coi đó như một sai lầm và sẵn sàng tha thứ cho anh.  (Ảnh  minh họa)

Thế nhưng, cuối cùng, chính tôi lại là người phải nhận về những ê chề. Bất chấp việc có mặt bố mẹ ở đó, anh nói thẳng luôn: "Cô gái đó vẫn còn trong trắng, và anh là người đã lấy đi sự trong trắng đó. Anh cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm, để cô ấy không khổ. Khi đến với anh, em đã từng qua lại với người cũ, đã từng trao cho anh ta tất cả. Anh không đếm xỉa gì chuyện đó, nhưng giờ, anh không muốn cô gái này phải khổ, không muốn mình là thằng đàn ông đốn mạt khi qua đường rồi làm khổ cô ấy. Dù sao, em có không yêu anh mà yêu người khác thì cũng thế mà thôi".

Bố mẹ anh nhìn tôi đầy vẻ ngán ngẩm. Tôi á khẩu không nói được câu gì... Thì ra bấy lâu nay anh vẫn cảm thấy không công bằng khi tôi từng vượt quá giới hạn với người cũ trước khi đến với anh. Giờ gặp được cô gái trẻ như thế này, anh đã quyết bỏ tôi để theo cô ấy.

Tôi rời khỏi ngôi nhà đó với bước chân nặng nề. 3 năm yêu nhau, giờ tôi bị "Đá" vì lí do phũ phàng đến thế này sao?

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.