Sốt sình sịch clip 'phóng sự cưới' cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng

Clip toàn cảnh "phóng sự cưới" của cô dâu 62 tuổi ngày về nhà chồng 26 tuổi ở Cao Bằng bỗng dưng sốt sình sịch trên MXH, dù đám cưới của họ đã diễn ra từ hôm 20.9

Clip toàn cảnh "phóng sự cưới" của cô dâu 62 tuổi ngày về nhà chồng 26 tuổi ở Cao Bằng bỗng dưng sốt sình sịch trên MXH, dù đám cưới của họ đã diễn ra từ hôm 20.9

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 20.9 vừa qua (tức 11.8 âm lịch) đám cưới của cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức diễn ra. Rất đông người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể đã đến chúc phúc cho họ.

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Sau lễ kết hôn, cô dâu Thu Sao cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời chỉ trích trong một livestream trên trang cá nhân. Chú rể Hoa Cương cũng thẳng thắn tuyên bố, anh cưới người mình yêu chứ không phải kết hôn vì tiền như nhiều người đồn đoán.

Sốt sình sịch clip phóng sự cưới cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng-1

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương trong ngày hạnh phúc.

Những tưởng câu chuyện gây chú ý về cặp đôi chênh lệch tuổi ở Cao Bằng đã kết thúc, nhưng mới đây clip "phóng sự cưới" dài 5 phút của cặp đôi này bất ngờ được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý quan tâm của nhiều người.

Theo Đời sống & Pháp luật, phóng sự cưới của cặp đôi dài hơn 5 phút cho thấy hành trình gian nan, vất vả khi về nhà chồng của cô dâu 62 tuổi, nhưng cũng bắt trọn khoảnh khắc ghi lại những cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, lo lắng cho tới hạnh phúc của cô dâu tuổi 62 thời khắc trọng đại của cuộc đời mình.

Ngắm nhìn đoạn clip này, nhiều người để lại lời chúc phúc cho cặp đôi và chúc cho họ sẽ gắn bó dài lâu.

Sốt sình sịch clip phóng sự cưới cô dâu 62 và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng-2

Cô dâu Thu Sao ra mắt họ hàng nhà chồng.

Trước đó, theo Thế giới trẻ, chị Thu Sao còn một mình xuống Hà Nội để xăm hình tên chồng. Theo đó, chị Thu Sao đã xăm chữ Hoa Cương và một chiếc lá để đè lên hình xăm cũ "Kiếp Sầu" đã có từ trước. Sau khi hình xăm hoàn tất, chị đã đăng lên trang cá nhân và bày tỏ "Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời" cũng là thể hiện tình yêu với chồng. Cặp đôi cô dâu 62 tuổi cùng chồng 26 tuổi còn khoe khéo ‘tuần trăng mật’ ở quê nhà sau lễ cưới bằng clip vui vẻ đùa giỡn bên bờ suối.

Theo Dân Việt


cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.