Tâm sự của anh chồng lấy nhầm "khủng long bạo chúa", vợ lột hết lương, mỗi ngày phát cho 50 nghìn tiêu vặt gây tranh cãi

Hội đàn ông thì bênh chằm chặp, thương anh chồng có cô vợ kèn kẹt không tâm lý.

Hội đàn ông thì bênh chằm chặp, thương anh chồng có cô vợ kèn kẹt không tâm lý; hội chị em thì kháo nhau từ mai phải học tập để "lột" sạch tiền chồng, không để cho các anh có cơ hội găm tiền, tụ tập chơi bời vô bổ.

Theo như nhiều chị em chia sẻ, một trong những cái cảm giác sung sướng nhất trong cuộc đời làm vợ, làm bà nội trợ đó chính là... tịch thu tiền của chồng vào mỗi kỳ nhận lương. Nghe thì có vẻ quá đáng nhưng các chị vợ luôn có lý do riêng của mình, và cái chính là hòng kìm kẹp chồng, không để chồng dư giả ăn chơi bậy bạ, rồi sinh tật, sinh hư.

Nhưng nói thì nói vậy, chứ có chị vợ nào nỡ lấy hết lương của chồng mà không cho một ít đồng dằn túi, để đổ xăng, cà phê cà pháo này nọ đâu. Chí ít cũng để cho chồng một hai trăm ngàn mỗi ngày đúng không? Vậy mà cũng có những người vợ mà có lẽ suốt đời này chúng ta cũng không thể hiểu nổi tâm tính của họ đâu, như chị vợ dưới đây chẳng hạn.

Tâm sự của anh chồng lấy nhầm khủng long bạo chúa, vợ lột hết lương, mỗi ngày phát cho 50k tiêu vặt gây tranh cãi - Ảnh 1.

"Trấn lột" tiền lương của chồng là một trong những cảm giác sướng nhất của những bà vợ (!?) (Ảnh minh họa)

Chị vợ này tịch thu hết lương cuối tháng của chồng đã đành, mà còn vô lý hơn khi mỗi ngày chỉ phát cho anh ấy đúng 50 nghìn để tiêu vặt. Mà ngộ nhỡ hôm nào không có tiền lẻ, đưa chồng chẵn 100k đi làm, đến khi về nhà thì nằng nặc đòi 50k tiền thừa. Anh chồng khốn khổ đó đã chịu hết nổi, nhưng bật vợ nghe chừng không dám, tham thở với bố mẹ cũng không xong vì bố mẹ đã bị vợ "chiêu hàng", thế là anh chỉ còn cách "xả" trên mạng xã hội, than khóc kể khổ hòng kiếm đồng minh.

"Mình và mụ vợ học chung đại học, yêu nhau từ cuối năm 2, giờ thì đã về chung nhà rồi nhưng nó giống như khủng long bạo chúa ấy chứ không phải sư tử đâu.

Mình đi làm thì lương đều đưa cho nó nhưng mình giữ lại khoảng 3 triệu để chi tiêu nhậu nhẹt bạn bè, giờ đây, không hiểu nó đọc ở đâu, xem ở đâu, một ngày đẹp trời, nó hỏi:

- Trước bố mẹ cho chồng bao nhiêu tiền tiêu vặt lúc sinh viên thế? (mắt chớp chớp miệng đớp đớp)

- 1 triệu thôi, anh đi gia sư nên bố mẹ cho vậy, còn dư dả thì tiết kiệm phòng lúc cơ nhỡ, nhưng đến lúc yêu rồi thì có tiết kiệm được đâu.

Tâm sự của anh chồng lấy nhầm khủng long bạo chúa, vợ lột hết lương, mỗi ngày phát cho 50k tiêu vặt gây tranh cãi - Ảnh 2.

"Tháng nào cũng chỉ có trong người hơn 1 triệu, nhiều lúc hết tiền, về xin nó tiền đổ xăng thì nó bảo cho 100nghìn bắt trả lại 50nghìn bằng được". (Ảnh minh họa)

- À hi hi, từ nay anh cũng chỉ được giữ lại lương 1 triệu thôi nhé, xăng xe cà phê cà pháo thế là quá nhiều rồi đấy, có khi còn thừa tiền đi chơi lung tung í. Mà không được, bây giờ mỗi ngày cho một ít, khi nào đủ 1 triệu thì thôi...

Từ đó, tháng nào cũng chỉ có trong người hơn 1 triệu, nhiều lúc hết tiền, về xin nó tiền đổ xăng thì nó bảo cho 100 nghìn bắt trả lại 50 nghìn bằng được.

Nói thật chứ 5.000 anh em đừng bảo tôi nhu nhược hay gì, vì nếu mà có làm toáng lên là nó lại được thể mách bố mẹ, cả bố mẹ vợ lẫn bố mẹ chồng, mà không hiểu sao bố mẹ tôi còn bảo vệ nó, con mình không thương cơ. Nhiều lúc cũng không hiểu mình có là con của bố mẹ không nữa. Lớn già đầu rồi mà vẫn thấy tủi thân. Đã không có tiền lại còn bị vợ mắng, bố mẹ mắng.

Nay đi tâm sự với thằng bạn mong nó hiểu thì nó còn bảo mình được nhiều hơn nó, thằng đó chỉ được vợ cho 1 tháng 500 nghìn, hết thì đưa tiếp, mà chưa bao giờ thấy "đưa tiếp" cả...

Sinh ra làm phận đàn ông đã khổ, lấy nhầm con khủng long bạo chúa còn khổ hơn ấy!".

Tâm sự của anh chồng lấy nhầm khủng long bạo chúa, vợ lột hết lương, mỗi ngày phát cho 50k tiêu vặt gây tranh cãi - Ảnh 3.

Các chị vợ hãy dùng chiêu nào hay ho để chồng vui vẻ mà dâng hiến chứ đừng ngang nhiên "trấn lột" tiền mồ hôi nước mắt của các anh như thế, không phục đâu. (Ảnh minh họa)

Vâng! hình ảnh con "khủng long bạo chúa" mà anh chồng trên dùng để nói đến vợ mình cũng hợp lý quá ấy chứ. Trần đời có bà vợ nào mà lại quá quắt như thế kia, mà ki bo tiền mình thì không ai nói, đằng này, tiền mồ hôi nước mắt chồng làm ra, mà nỡ lòng nào "trấn lột", còn ra vẻ thanh cao cho hẳn 50nghìn tiêu mỗi ngày. Có lẽ "sư tử Hà Đông" còn phải bái con "khủng long bạo chúa" này làm sư phụ.

Nhưng nghiêm túc hơn mà nói, cuộc sống gia đình đôi khi cũng cần phải tin tưởng lẫn nhau. Đừng nghĩ quản lý hết tiền của chồng là chồng sẽ không ăn chơi bậy bạ. Này nha, đàn ông một khi đã muốn thì có trói chân họ còn đi được nữa là.

Tâm sự của anh chồng lấy nhầm khủng long bạo chúa, vợ lột hết lương, mỗi ngày phát cho 50k tiêu vặt gây tranh cãi - Ảnh 4.

Có bao giờ các chị thử xem ví chồng mình để nhìn thấy vài đồng lẻ mà tự vấn lương tâm không? (Ảnh minh họa)

Mà làm như chị vợ trên có khi còn phản tác dụng, thử hỏi một người đàn ông đã làm chồng nào đó xem, nếu vợ anh ta cứ khó khăn xét nét như thế anh ta có chán không? Có thấy cuộc sống của mình ngột ngạt không? Có đấy, mà có thì họ làm gì để giải tỏa đây, càng ít về nhà và la cà với anh em chiến hữu nhậu nhẹt, ăn chơi chứ sao, chị em nhỉ?

Quay lại câu chuyện, cứ tưởng "khủng long bạo chúa" là một giống loài tiền sử hiếm có khó tìm, vậy mà buồn thay, thông qua bài viết của anh chồng khốn khổ đăng tải trên mạng xã hội. Tự dưng từ đâu lại lòi ra thêm một số người chồng khác, cũng bị những bà vợ "khủng long bạo chúa" trấn lột thảm thương mỗi tháng.

Anh chồng Vũ Anh Vũ chia sẻ về "con khủng long" ở nhà mình, thậm chí còn kinh thiên động địa hơn người vợ trên: "Cái gì cơ, tháng có những một triệu tiền tiêu vặt. Sướng còn không biết đường chứ muốn như nào nữa? Em xin vợ 10 nghìn mua mấy viên kẹo cao su, thừa có 5 nghìn, tính dành dụm đi ngồi net mà về nó lột sạch quần áo, chửi em bảo cầm 5 nghìn đi chơi vớ vẩn ngoài đường. Thôi các bác đừng like, lên top vợ em thấy lại ngủ gầm giường, em lau nốt cái nhà vệ sinh đã. Phận đàn ông là hoa cho người ta hái mà".

Tâm sự của anh chồng lấy nhầm khủng long bạo chúa, vợ lột hết lương, mỗi ngày phát cho 50k tiêu vặt gây tranh cãi - Ảnh 5.

Lấy nhầm "khủng long bạo chúa" kèn kẹt tiền nong khổ thật các anh nhỉ? (Ảnh minh họa)

Một anh chàng khác có tên Minh Ngọc thì lắc đầu ngán ngẩm về thảm cảnh của chính mình: "Em cũng khổ tâm lắm, nhà em cũng có nuôi một con khủng long, mà nó chẳng những không cho em tiền tiêu mỗi ngày mà con bắt em trưa nào ở cơ quan cũng phải ăn đồ ăn nó nấu bảo mang theo, đổ xăng nó cũng đi đổ. Lâu lâu anh em rủ rê làm vài ly nó cũng cấm, bắt giữ con cho nó đi mua sắm, em chịu hết nổi rồi, mọi người có cách nào trị chúng nó không?".

Đáp lại lời cầu khẩn "có cách nào trị chúng không?" ở bình luận trên. Anh chồng Phạm Xuân Dũng mếu máo chia sẻ: "Vâng, em cũng từng hùng hổ "thế nào là chỉ được giữ lại ít thôi, lương đứa nào đứa đấy cầm, định trấn lột à, tống cổ ra ngoài bây giờ chứ?". Và thế là em nằm dưới hiên nhà nghe mưa rơi".

Tâm sự của anh chồng lấy nhầm khủng long bạo chúa, vợ lột hết lương, mỗi ngày phát cho 50k tiêu vặt gây tranh cãi - Ảnh 6.

Những ai mà dám cả gan lên tiếng phản đối thói "trấn lột" của vợ thì đều không có kết cục tốt... (Ảnh minh họa)

Ôi cuộc đời là những niềm đau mà. Xưa nay chị em hay nói với nhau, phận làm đàn bà, sinh ra thì như cách hoa mềm yếu, gió sương vùi dập, khổ ải muôn phần. Nhưng chắc các chị không biết, thiệt thòi nhất phải là phận đàn ông kia kìa, tỉnh táo đi đừng huyễn hoặc mình yếu đuối nữa.

Các anh đã làm gì sai mà phải bị đày ải như thế, từ lúc quen nhau, đã bị các chị véo má ngắt ngực, đến khi về làm chồng thì càng không còn chút thoải mái vui vẻ, tiền tiêu mỗi ngày cũng vỏn vẹn chỉ được 50nghìn, trong khi phải vất vả "cày" sấp mặt mỗi ngày tại công ty. Bởi vì sao và vì ai? Chính là vì các chị đấy, các chị khủng long bạo chúa mà lúc nào cũng nghĩ mình là hoa đấy ạ!

Theo Trí thức trẻ


tiền bạc

chi tiêu gia đình

tiền tiêu vặt

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.