Tâm sự thật về những trải nghiệm "mới lạ" trong cuộc yêu và kết quả không ngờ

Thử những điều mới lạ trong cuộc yêu đôi khi gây cho các cặp đôi những kỷ niệm dở khóc dở cười...

Thử những điều mới lạ trong cuộc yêu đôi khi gây cho các cặp đôi những kỷ niệm dở khóc dở cười...

Mang những điều mới mẻ vào cuộc yêu là điều cặp đôi nào cũng từng và muốn thử nghiệm. Tuy vậy, không phải lúc nào những chiêu trò độc và lạ cũng mang đến hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là một vài trải nghiệm nhớ đời của các đôi khi những sáng kiến táo bạo của họ không vận hành như ý:

Giao tiếp ánh mắt

“Để cuộc yêu thêm phần thú vị và đáng nhớ, bạn tôi khuyên nên duy trì giao tiếp ánh mắt trong suốt cuộc yêu bởi chúng có khả năng duy trì sợi dây cảm xúc giữa hai người. Thấy có lý, tôi quyết định thử nghiệm để xác nhận liệu biện pháp này có thực sự mang cả hai gần nhau hơn không. Tuy vậy, trên thực tế, cuộc vui của chúng tôi lại kết thúc sớm hơn dự định. Mỗi khi nhìn vào mắt anh ấy, tôi nhận thấy vẻ bối rối và không thoải mái của chàng. Có thể biện pháp này chỉ phù hợp với một số người". (Sarah. S)

Những chiêu trò vượt qua ngoài khuôn khổ

“Một trong những đồng nghiệp của tôi cho biết những chiêu trò có chút “bạo lực” như kéo tóc hay cấu véo mang lại rất nhiều hứng khởi và hưng phấn. Khá tò mò về chúng, tôi quyết định áp dụng ngay các chiêu trò này vào tối hôm đó. Tuy vậy kết quả lại không như mong đợi. Anh chàng của tôi nhìn tôi với ánh mắt lạ lẫm, thậm chí còn nghi ngờ tôi học được những biện pháp này từ anh chàng nào khác. Sau khi giải thích rằng đó chỉ là ý tưởng của một cô bạn và chỉ muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, anh ấy mới thôi thắc mắc. Quả là một trải nghiệm khó quên với tôi". (Andrea. S Julia)

Tư thế mới lạ

“Lần đó, tôi và người yêu quyết định thử một vài tư thế mới tham khảo từ bạn tôi. Tuy vậy, những tư thế này khiến cả hai nhập cuộc khó khăn và mệt hơn nhiều. Thay vì chỉ mất 20 phút, chúng tôi loay hoay tới tận hơn một giờ mà trải nghiệm còn kém cả lúc trước. Rất có thể, mỗi cặp đôi chỉ phù hợp với một vài kiểu yêu nhất định. Dù khá mệt những đây cũng là trải nghiệm đáng nhớ và chúng tôi thường lôi ra đùa nhau mỗi khi người kia có ý định thử những điều mới mẻ". (Lydant. P Caryln)

Ăn quá no trước khi "yêu"

“Cuộc yêu của chúng tôi bắt đầu ngay sau khi bữa tiệc đầu năm. Dù ăn khá nhiều món đồ chiên rán và cảm giác bụng mình khó chịu, tôi tin rằng chúng không ảnh hưởng gì tới cuộc yêu, thậm chí có khi còn tạo hiệu ứng lạ thì sao. Tuy vậy, mọi chuyện đã kết thúc sớm hơn dự định. Chính những hoạt động cường độ cao của cuộc yêu vô tình khiến dạ dày của tôi thêm phần khó chịu. Tôi đã phải dừng cuộc vui giữa chừng khi những món đồ ăn “biểu tình” đòi ra ngoài theo chính con đường chúng đi vào. Thật là một trải nghiệm tồi tệ tôi không bao giờ muốn gặp lại". (Wendy. K)

Theo Helino


quan hệ tình dục

cuộc yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.