Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp

Tùy vào mức độ xử lý mối quan hệ với sếp mà nhân viên chọn món quà thích hợp cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Nếu chỉ là một nhân viên bình thường của công ty, ngày 8/3, bạn không cần phải gửi bất cứ quà gì, bởi vì bạn và sếp nữ chỉ là một mối quan hệ làm việc thuần túy. Bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình, đây đã chính là món quà 8/3 tốt nhất mà bạn có thể “tặng” cho sếp nữ. Còn nếu sếp nữ đã từng giúp bạn trong thời gian khó khăn nhất của mình, bạn chắc chắn nên tỏ lòng biết ơn đối với sếp nữ vào ngày 8/3. Giả dụ như bạn có thể gửi tin nhắn chúc mừng qua Zalo, Facebook Messenger… cho sếp. Quan trọng là lời chúc phải chân thành và cho cô ấy biết rằng hành động tốt của cô ấy, bạn luôn luôn ghi nhớ trong trái tim.

Nếu bạn là quản lý của công ty hoặc ở một vị quan trọng thì vào ngày 8/3, món quà tốt nhất dành cho sếp nữ là một kế hoạch quản lý tốt hoặc một đơn đặt hàng lớn, một phát minh công nghệ sáng tạo thực tế... Tất nhiên bạn cũng có thể lặng lẽ chuẩn bị một bữa tiệc 8/3 ấm áp cho các nhân viên nữ, trong đó có sếp nữ, cung cấp cho sếp nữ của bạn một bất ngờ. Như vậy, sếp sẽ cảm thấy sự chu đáo của bạn với tư cách cấp dưới, sẽ rất cảm động, cũng tin tưởng các nhân viên nhiều hơn, tạo được bầu không khí làm việc hài hòa, tăng cường sự gắn kết và hiệu quả làm việc nhóm.

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-1

Nếu sếp nữ đã kết hôn, bạn là nhân viên nam thì khuyên bạn không nên gửi quà tặng cá nhân cho cô ấy, để tránh gây ra sự nghi ngờ đối với chồng của sếp nữ. Đôi khi lòng tốt cũng sẽ gây ra hậu quả xấu, quà bạn tặng sếp nữ có thể không phải là một bất ngờ mà là sự sợ hãi! Nếu bạn là nhân viên nữ, quà 8/3 cho sếp nữ không cần phải quá đắt tiền, miễn là cô ấy thích nó, chẳng hạn như vỏ điện thoại di động đẹp, máy pha cà phê… và những thứ nhỏ thực tế thường được sử dụng hàng ngày. Và như thế, mỗi lần sếp nữ sử dụng hay nhìn thấy món đồ, cô ấy sẽ nghĩ về bạn, giúp tăng cường tình cảm giữa đôi bên.

Nếu sếp nữ chưa lập gia đình, bạn là nhân viên nam thì quà 8.3 cho sếp nữ cũng không được tùy tiện. Nếu bạn thích sếp nữ nhưng cô ấy không thích bạn mà bạn lại gửi những thứ như hoa hồng, không những không làm sếp cảm động mà còn tạo ra bầu không khí sượng sùng. 

Khi chọn quà cho sếp nữ, cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

1. Món quà nên thiết thực, tốt nhất là không dễ dàng mua trên thị trường. thể hiện được tấm lòng và sự chân thành của bạn.

2. Quà không nên quá đắt cũng không nên quá rẻ. Không nhất thiết cần phải tặng những thứ có giá trị, vì đôi khi tặng những thứ quá đắt còn khiến sếp “chướng mắt”, dễ bị hiểu nhầm. Quan trọng là phải thể hiện được sự tôn trọng với sếp. 

3. Nên chọn món quà sếp nữ có thể sử dụng được trong thời gian dài. 

Do đó, chọn quà tặng cho sếp nữ, ngoài nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, ví, túi xách, khăn… thì vật tư văn phòng có thể được xem xét, chẳng hạn như một chiếc gối ôm nằm trên bàn để ngủ; gối hình chữ U…  sẽ thực tế hơn và thường được sử dụng.

Ngoài ra còn có khung ảnh, hộp đựng bút máy pha cà phê, máy mát-xa (đầu - vai - cổ gáy - lưng…), máy làm ấm chân, máy làm móng tay…

Tóm lại, tất cả những thứ sếp có thể ăn uống, mặc, sử dụng… đều ok, miễn là tuân theo các quy tắc lịch sự, tinh tế và hợp lý! 

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-2

Cây phong thủy may mắn để sếp đặt trên bàn làm việc

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-3

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-4

Gối mát-xa lưng, cổ gáy cho sức khỏe

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-5

Bộ gối mát-xa chữ U

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-6Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-7

Bộ cà phê và cốc uống

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-8

Máy pha cà phê mini

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-9Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-10

Set sô-cô-la và rượu vang hoặc các loại hạt cho sếp nhấm nháp

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-11Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-12

Ví đựng card-visit

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-13

Kính chống ánh sáng xanh bảo vệ mắt sếp

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-14

Bút máy cá nhân đẳng cấp

Tặng quà cho sếp nữ 8/3 tinh tế thế này bảo sao tình cảm bền lâu, sự nghiệp thăng tiến tới tấp-15

Loa speaker mini cho phút giây thư giãn

 

Theo V.A - Vietnamnet


Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.