Thái Nguyên: Cặp nam nữ ngang nhiên quan hệ tại quán trà sữa bị nhân viên bắt tại trận

Hình ảnh đôi nam nữ ngang nhiên cởi đồ, ôm ấp nhau thân mật thậm chí thực hiện hành vi quan hệ ngay tại quán trà sữa khiến nhiều người xem vừa bất bình vừa ngại "đỏ mặt". Đáng nói hơn, đây là lần thứ 3 cặp đôi này "làm chuyện ấy" tại đây.

Hình ảnh đôi nam nữ ngang nhiên cởi đồ, ôm ấp nhau thân mật thậm chí thực hiện hành vi quan hệ ngay tại quán trà sữa khiến nhiều người xem vừa bất bình vừa ngại "đỏ mặt". Đáng nói hơn, đây là lần thứ 3 cặp đôi này "làm chuyện ấy" tại đây.

Có lẽ chưa bao giờ, chuyện thể hiện tình yêu chốn công cộng lại được nhắc đến nhiều như bây giờ. Cách thời gian ngắn, mạng xã hội lại liên tiếp xuất hiện những đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nam thanh nữ tú thân mật nhau ngay chốn đông người như quán cà phê, trà sữa, rạp chiếu phim, ký túc xá… khiến dư luận vô cùng bất bình xen lẫn bức xúc.

Cặp nam nữ thản nhiên quan hệ tình dục với đủ mọi tư thế ở quán trà sữa. Ảnh cắt từ clip

Và rạng sáng nay (3/8), cộng đồng mạng lại một lần nữa choáng váng trước những hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi ngang nhiên ôm ấp, hôn hít thậm chí quan hệ tình dục ngay tại quán trà sữa. Vụ việc xảy ra tại Thái Nguyên.

Hình ảnh đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh trong quán cho thấy, đôi trẻ sau một hồi ôm ấp, sờ soạng đã ngang nhiên cởi đồ nhau, thân mật nằm hẳn ra sàn và thực hiện hành vi quan hệ tình dục ngay tại quán. Không những không thấy xấu hổ, cặp đôi này còn ngồi lên bàn với đủ mọi tư thế như chốn không người khiến người xem vừa "đỏ mặt" vừa bất bình.

Khi bị nhân viên quán bắt tại trận, cặp đôi rối rít xin lỗi. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, 2 nhân vật chính này đã bị các nhân viên tại quán trà sữa bắt quả tang tại trận và đuổi ra khỏi quán. Nữ nhân viên tuyên bố, dù mình làm nhân viên nhưng sẵn sàng trả lại tiền hai "khách quý" này bởi họ đã làm ảnh hưởng đến quán trà sữa. Người xem còn sốc hơn khi nghe nữ nhân viên quán nói rằng, đây là lần thứ 3 bắt gặp cặp đôi quan hệ tại quán. Thậm chí còn đe dọa, nếu còn tiếp tục sẽ đăng những hình ảnh này lên mạng bởi biết rõ facebook của hai người này.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn đã nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem cùng rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận của người dùng mạng. Phần lớn đều tỏ ra bất bình xen lẫn phẫn nộ về hành động vô duyên, thiếu ý thức của đôi nam nữ trên.

Tài khoản Minh Anh bình luận: "Không biết các bạn có bị bệnh gì không hay tư duy có bị lệch lạc không mà lại hành động như vậy? Có rất nhiều vụ việc tương tự thế này bị 'ném đá' gay gắt thậm chí xấu hổ đến mức trầm cảm mà sao không biết nhìn đó mà rút kinh nghiệm? Hay các bạn nghĩ thế là hay? Đáng xấu hổ thay!".

"Mình không thể tin được. Bản thân mình xem clip còn thấy đỏ mặt huống hồ 2 nhân vật chính này. Đây còn là lần thứ 3 nữa. Thật sự không để đâu hết bức xúc. Quán trà sữa dành cho giới trẻ, ai cũng biết rõ điều đó nhưng nó là không gian lành mạnh chứ không phải nơi các bạn chim chuột nhau làm ảnh hưởng đến người khác", bạn Hà Anh Nguyễn bức xúc.

Còn bạn Yến Trần thì viết: "Quán trà sữa hay quán cafe nào giờ cũng có camera an ninh rồi, tại sao không biết điều đó mà lại hành động hoang đường như vậy? Muốn riêng tư làm gì thì làm xin mời các bạn về nhà, ra nhà nghỉ nhé. Ý thức quá kém, quá tồi tệ!".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, phê phán gay gắt, số ít khác cho rằng, dù đó là hành động vô ý thức nhưng có lẽ sau lần này cặp đôi đã nhận được bài học thích đáng dành cho mình. Mong dư luận bớt "ném đá" để đôi trẻ có cơ hội sửa chữa sai lầm và tránh lâm vào đường cùng.

"Các bạn có lẽ còn ít tuổi nên chưa hình dung hết được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Mong rằng sau lần này các bạn sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân mình. Đồng thời những người khác lấy đó làm gương mà rút ra bài học, nên biết đâu là nơi công cộng, đâu là hành động cá nhân ảnh hưởng đến cả cộng đồng", bạn Tiến Anh viết.

Được biết, cặp nam nữ trong đoạn clip đều thuộc thế hệ 10X.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng với những ý kiến trái chiều.

Theo Helino


hành động đáng xấu hổ

âu yếm nơi công cộng

thể hiện tình yêu nơi công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.