Tiểu thư 9x nhận nuôi bé gái Lào Cai đã mang bầu con đầu lòng sau 2 tháng kết hôn

Rất nhiều người yêu mến Thanh Tâm gửi lời chúc mừng đến cô gái trẻ đẹp người, đẹp nết.

Rất nhiều người yêu mến Thanh Tâm gửi lời chúc mừng đến cô gái trẻ đẹp người, đẹp nết.

Đã hơn 2 năm trôi qua kể từ khi sự việc cô gái 9x xinh đẹp Phạm Thanh Tâm nhận nuôi Thào Thị Yến Nhi - bé gái Lào Cai bị bị suy dinh dưỡng độ nặng, 14 tháng tuổi nặng vỏn vẹn 3,5kg gây xôn xao dư luận. Vậy nhưng đến nay, những thông tin xoay quanh cuộc sống của hai mẹ con Thanh Tâm - Yến Nhi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong suốt thời gian qua, Thanh Tâm đã khiến rất nhiều chị em bỉm sữa đi từ bất ngờ này đến cảm phục khác. Dưới sự chăm sóc, yêu thương của Thanh Tâm, bé Yến Nhi giờ đây đã trở nên vô cùng bụ bẫm, trắng trẻo, hồng hào. 

Mới đây hồi tháng 3/2018, những người yêu mến Thanh Tâm đã phải bất ngờ trước thông tin cô gái 9x sẽ "lên xe hoa" sau thời gian dài xa lánh tình yêu, toàn tâm toàn ý chăm sóc con gái nuôi Yến Nhi. Khoảnh khắc cô bé Lào Cai suy dinh dưỡng ngày nào bụ bẫm đáng yêu trong đám cưới mẹ nuôi Thanh Tâm khiến ai nấy đều rất xúc động.

tieu thu 9x nhan nuoi be gai lao cai da mang bau con dau long sau 2 thang ket hon - 1

Niềm vui giờ như nhân đôi khi ngày 10/5 vừa qua, Thanh Tâm chính thức thông báo trên trang cá nhân chuyện phát hiện mang thai con đầu lòng sau 2 tháng kết hôn. Theo đó, mẹ nuôi Yến Nhi hiện đã có bầu được khoảng 3 tuần, em bé mới là một phôi thai hơn 3mm và dự sinh đầu năm 2019.

tieu thu 9x nhan nuoi be gai lao cai da mang bau con dau long sau 2 thang ket hon - 2

Từ khi biết mình sắp làm mẹ, Thanh Tâm không giấu nổi sự hồi hộp và những cảm xúc dâng trào. Mẹ nuôi 9x nhiều lần tâm sự nhắn gửi chồng "Hôm nay tỉnh dậy đã là vợ và chuẩn bị là mẹ. Tự nhiên nước mắt lăn dài. Làm vợ thật khó, làm mẹ có lẽ còn khó hơn rất nhiều. Mong anh luôn yêu. Luôn đi bên em ... để mẹ con em luôn được vui vẻ chờ đến ngày mẹ tròn con vuông."

Bản thân cô gái 9x cũng lo lắng đủ thứ như bao chị em lần đầu mang bầu, tuy nhiên may mắn, Thanh Tâm luôn có ông xã ở bên chăm sóc. Chồng Thanh Tâm thậm chí lo lắng cho vợ đến mức không cho Thanh Tâm làm bất cứ việc gì, từ lau bàn, nấu cơm, giặt giũ, quét nhà...đều anh giành phần làm thay vợ.

"Chưa chuẩn bị tinh thần có em bé nên bất ngờ, và lo không biết nên bắt đầu từ đâu. Tâm lý suy nghĩ lắm ạ. May có chồng đồng hành. Bình thường may mắn chồng đã tâm lý rồi mà nghe tin có em bé là chồng không cho làm gì.

Đến lau bàn chồng cũng tranh làm, nấu cơm chồng nấu hết, dọn dẹp nhà cửa giặt giũ từ nay nhận làm hết. Đi tìm chổi quét nhà chồng cũng không cho. Kiếm cái giẻ lau cái bàn chồng cũng nói không được, định lau thì chồng phi ra lau luôn. Cúi xuống vứt cái rác vào thùng chồng cũng nói không cho làm.

Từ lúc yêu đến lúc cưới. Ngày nào chồng cũng pha thuốc bổ 10 ngày như 1 chưa 1 lần quên trừ khi không có bên cạnh", Thanh Tâm xúc động chia sẻ.

tieu thu 9x nhan nuoi be gai lao cai da mang bau con dau long sau 2 thang ket hon - 3

Cư dân mạng, đặc biệt là những người yêu mến Thanh Tâm và Yến Nhi đều gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con. Mong rằng kể từ đây, Yến Nhi không chỉ có mẹ, mà còn có cả cha, cả em, có một gia đình thật đầy đủ và ấm áp.

Theo Khám phá

Phạm Thị Thanh Tâm

suy dinh dưỡng nặng

bé Yến Nhi

bé gái Lào Cai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.