Trải lòng của "con giáp thứ 14" gây xôn xao cộng đồng mạng

"Đến 1 ngày, em kết bạn Facebook với vợ anh thì thật sự sốc khi biết chị ấy đang mang thai. Em choáng váng và tụt huyết áp. Mắt em nhòe đi khi đọc được những dòng status vốn để chế độ bạn bè của chị nên trước đây em chưa từng biết. Chị ấy đã rất buồn những ngày anh bên em."

"Đến 1 ngày, em kết bạn Facebook với vợ anh thì thật sự sốc khi biết chị ấy đang mang thai. Em choáng váng và tụt huyết áp. Mắt em nhòe đi khi đọc được những dòng status vốn để chế độ bạn bè của chị nên trước đây em chưa từng biết. Chị ấy đã rất buồn những ngày anh bên em."

Con giáp thứ 13 - kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác luôn là nhân vật khiến chị em đứng ngồi không yên khi nhắc đến. Thậm chí, tuy là quan hệ bất chính nhưng nhiều cô bồ còn ngang nhiên mở lời thách thức, càng khiến chị em "nóng máu".

Mới đây, một cô gái đã quyết định viết những dòng chia sẻ tâm sự của mình về mối quan hệ với chồng một người khác. Cô tự nhận mình là con giáp thứ 14 khi đã bị lừa, trở thành kẻ cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình ai kia.

"Em biết viết lên đây chắc sẽ bị mọi người chửi là con giáp thứ 13. Nhưng không, em là thứ 14. Thứ 13 là đi giật chồng, còn em thì bị lừa. Thật sự em đang rất sốc, chỉ muốn tâm sự cho nhẹ lòng hơn.

Em và anh ấy quen nhau đã 3 năm, nhưng ban đầu chỉ là ở mức độ bạn bè. Anh đã có gia đình, em cũng đã ly hôn. Thỉnh thoảng bọn em chỉ nói chuyện về công việc hay những chuyện trong cuộc sống.

 Em và anh chỉ quen nhau với tư cách là bạn, nói chuyện về công việc, những điều trong cuộc sống. (Ảnh minh họa)

Đến 1 ngày, anh nói với em rất nhiều rằng vợ chồng anh đã ly thân cách đây 1 năm. Anh nói đã yêu em từ ngày xưa rồi nhưng em vẫn đi lấy chồng. Bây giờ hôn nhân của em đổ vỡ, anh cảm thấy rất có lỗi vì đã không cản được em.

Anh nói muốn bên em để chia sẻ như 1 người bạn chứ không phải người tình nhưng em không đồng ý. Anh lái xe về chỗ em giữa 12h đêm dù ở cách nhau những 80km. Vừa đi anh vừa gọi cho em và khóc vì quá mệt mỏi khi không được sống thật với cảm xúc của mình.

Em mủi lòng thực sự nhưng lý trí của em không cho phép mình làm điều có lỗi đó. Bản thân từng lấy chồng, em hiểu cảm giác bị phản bội đau như thế nào.

Em nhất quyết không ra gặp anh. Nhìn anh đứng bên đường lâu em thật sự rất xót. Mấy hôm sau anh cũng cứ đi đi về về như thế khiến em bắt đầu suy nghĩ. Hay là vợ chồng anh đang giận nhau.

Em mò vào Facebook của vợ anh ấy thì đúng là khoảng 1 năm trở lại đây chị ấy luôn làm tất cả mọi việc một mình. Những dòng status của chị, tự em nhìn vào còn cảm thấy vô cùng cô đơn.

Sau đó bọn em nói chuyện nhiều hơn mỗi ngày. Em quá khờ khi nghĩ anh ấy thực sự chân thành và đã đặt niềm tin vào đó.

Em quá khờ khi nghĩ anh ấy thực sự chân thành và đã đặt niềm tin vào đó. (Ảnh minh họa)

Anh bảo hãy yên tâm vì 2 vợ chồng anh đã không còn liên quan đến nhau nữa. Em để ý thấy đêm anh ấy không ngủ cùng vợ, 2 vợ chồng tuy làm cùng nhau nhưng anh ấy cũng đi làm một mình. Vậy là chúng em đến với nhau.

Em và anh đều chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày này. Anh ấy luôn tôn trọng, yêu thương và chiều chuộng em. Em bị cuốn vào cách quan tâm của anh, hay đơn giản chỉ là cách anh nắm tay em khi lái xe, nghe cùng nhau 1 bài hát hay đi dạo với nhau trên những con phố Hà Nội.

Bất cứ khi nào anh cũng có thể chạy đến bên em. Không ngại khoảng cách, không ngại công việc, anh có thể gác lại tất cả mọi thứ chỉ vì em. Em bị cuốn vào thứ tình cảm ấy và tin rằng không phải anh lừa để chiếm lấy em.

Đến 1 ngày, em kết bạn Facebook với vợ anh thì thật sự sốc khi biết chị ấy đang mang thai. Em choáng váng và tụt huyết áp. Mắt em nhòe đi khi đọc được những dòng status vốn để chế độ bạn bè của chị nên trước đây em chưa từng biết. Chị ấy đã rất buồn những ngày anh bên em.

Em cảm thấy có lỗi vô cùng và rất xót xa. Bản thân em cũng hiểu cảm giác ấy nó đau như thế nào. Em không dám đối mặt với anh nữa...

Trước đây em từng nói, bất cứ khi nào vợ chồng anh hạnh phúc, anh cứ nói với em. Em sẽ ra đi chứ không bao giờ đeo bám anh như những cô gái khác. Anh chỉ bảo em ngốc và không bao giờ có chuyện ấy. Em tin.

 Mắt em nhòe đi khi đọc được những dòng status vốn để chế độ bạn bè của chị nên trước đây em chưa từng biết. (Ảnh minh họa)

Nhiều ngày nay em đã không thể tập trung làm được gì. Em chỉ muốn hỏi anh tại sao vợ anh có thai? Có phải anh lôi em ra chỉ để làm trò đùa hay không? Em chỉ muốn hỏi anh, thực sự anh có đang hạnh phúc.

Em muốn xin lỗi chị ấy và bước ra khỏi cuộc sống của hai người. Nhưng sao em không thể đối mặt thế này. Em chỉ biết làm một điều là khóc thôi.

Em nghĩ mình đã luyện lên trình độ cuối cùng của môn vô cảm, sẽ chẳng còn quyến luyến một ai. Nhưng em không ngờ rằng, mối quan hệ này lại khiến em phải suy nghĩ nhiều đến vậy".

Rốt cuộc, cuối cùng người đau khổ trong mối tình tay ba này lại chính là hai người phụ nữ. Một người bụng mang dạ chửa vẫn phải chịu nỗi đau chồng mình có người đàn bà khác. Một người lại vô tình trở thành con giáp thứ 13, kẻ phá hoại gia đình nhà người khác.

Song, nhiều người lại cho rằng, cô gái này nên trách chính bản thân mình trước khi đã đến với anh chàng kia khi hai vợ chồng họ mới chỉ đang ly thân. Để giờ đây, khi phát hiện ra mọi chuyện, cô lại chẳng thể dứt ra mối quan hệ vốn ngay từ đầu đã sai đó.

Đáng trách nhất trong câu chuyện này vẫn là người chồng kia. Anh ta một mặt kể khổ để làm mủi lòng cô gái, một mặt lại vẫn quan hệ chăn gối với vợ mình. Thế mới thấy, trước bất kỳ một mối quan hệ nào, chị em hãy suy nghĩ thật lý trí và thận trọng, đừng nên chỉ tin vào miệng lưỡi của ai kia.

Theo Khám phá


gây bão mạng

cướp chồng

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.