Trâm Anh lên tiếng về việc bị dàn hot girl World Cup tẩy chay

Thông tin Trâm Anh bị dàn hot girl cổ vũ World Cup tẩy chay vì hành xử coi thường người khác đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Thông tin Trâm Anh bị dàn hot girl cổ vũ World Cup tẩy chay vì hành xử coi thường người khác đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trâm Anh (23 tuổi, Hà Nội) là 1 trong 32 cô gái tham gia chương trình "Đồng hành cùng World Cup" trên sóng VTV. Cô đại diện cổ vũ cho đội tuyển Croatia.


Trâm Anh là hot girl của chương trình "Nóng cùng World Cup". Cô là gương mặt đại diện của đội tuyển Croatia.

Đặc biệt, từ sau khi tham gia game show hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" và  được ghép đôi thành công với Pew Pew, chàng streamer (bình luận game) nổi tiếng, cái tên hot girl Trâm Anh càng được chú ý nhiều hơn.

Cả hai luôn mập mờ về chuyện tình cảm của mình khiến dư luận càng thêm "sôi sục".


Sau "Mảnh ghép tình yêu" cặp đôi tiếp tục lên sóng trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" của VTV6.

Tuy nhiên, việc được chú ý cũng khiến Trâm Anh nhận không ít phiền phức.

Đầu tiên là thông tin cô yêu đại gia nhưng vẫn hẹn hò với Pew Pew, nói dối trên sóng truyền hình... Những tin đồn này khiến cô nhận không ít "gạch đá" từ phía khán giả.

Mới đây nhất là chuyện cô bị các bạn trong đội "Nóng cùng World Cup" tẩy chay vì hành xử thiếu tôn trọng người khác.

Một số người còn tố Trâm Anh chảnh, không thân thiện, kiêu căng với mọi người và thường đến ghi hình muộn giờ, mặc dù mọi người đã tập trung đông đủ.


Dòng trạng thái Trâm Anh đăng tải lên trang cá nhân.

Mọi chuyện bắt nguồn từ dòng trạng thái Trâm Anh đăng tải lên Instagram cá nhân: "Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ".

Ngay dưới trạng thái đó, hai nickname được cho là Linh thỏ và Trương Hoàng Mai Anh của đội cổ vũ World Cup lập tức bình luận.

Mai Anh viết: "Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?".

Trong khi đó, Linh Thỏ bày tỏ: "Một người thay đổi thì còn suy nghĩ chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại mình đi đã rồi mới đi trách người khác, hơn nữa bạn mà làm gì ảnh hưởng đến thì câu chuyện nó đã không ở đây rồi nhé. Bớt xàm!”.

Cả 3 tài khoản này được xác nhận là của ba cô nàng hot girl đình đám với nhiều lượt theo dõi. Hiện dòng trạng thái đó cũng đã được khóa.

Những bình luận này ngay lập tức khiến khản giả hoài nghi về mối quan hệ của Trâm Anh và dàn chân dài của mùa World Cup năm nay,  rằng cô đang bị mọi người tẩy chay.

Trả lời VietNamNet, Trâm Anh khẳng định mình vẫn đang vui vẻ, không muốn bình luận nhiều về chuyện đó. "Mọi việc vẫn ổn, ai muốn nghĩ sao thì tùy, mình không muốn đẩy sự việc đi quá xa", cô nói.

Trong vài bức ánh mới chia sẻ gần đây, Trâm Anh ngầm trả lời cho tất cả. Hình ảnh cho thấy cô vẫn nhí hảnh, hòa đồng cùng các bạn trước khi chia tay World Cup, trở lại cuộc sống thường nhật.


Hot girl Trâm Anh chụp ảnh vui vẻ cùng các hot girl World Cup.

Tuy nhiên, khác với những bức hình Trâm Anh đăng tải, một số bức hình do mọi người chụp trong tiệc chia tay lại không thấy sự xuất hiện của cô.


Một bức hình chụp tại bữa tiệc chia tay không có sự xuất hiện của Trâm Anh.

Trương Hoàng Mai Anh từng có mối quan hệ thân thiết với Trâm Anh. Trước đây, cô thường chia sẻ ảnh mình và Trâm Anh vui vẻ chụp với nhau. Khoảng 2 tuần trở lại đây, Mai Anh không còn đăng tải bất kỳ bức hình nào chụp cùng cô bạn thân nữa.


Bức ảnh Mai Anh từng đăng tải lên trang cá nhân với trạng thái "My love" (Tình yêu của tôi).

Theo VietNamNet


Đồng hành cùng World Cup

Bạn gái PewPew


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.