Trần Văn Bun - cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Huế

Hiện nay, nhiều tài năng bóng đá trẻ đang nổi lên và được người hâm mộ đặt kỳ vọng. Trong đó có cầu thủ trẻ Trần Văn Bun (sinh năm 2001, quê Quảng Trị) đang chơi cho CLB bóng đá Huế.

Trần Văn Bun - 2001 mang trong mình đam mê mãnh liệt với bộ môn bóng đá tử nhỏ.  Năm 15 tuổi, năng khiếu của Bun nhanh chóng được phát hiện và bồi dưỡng bởi CLB bóng đá Huế. Cậu đã có cơ hội thi đấu ở giải V.League 2 - giải đấu hàng đầu trong nước.

Trần Văn Bun - cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Huế-1

Trần Văn Bun có một cơ thể khỏe mạnh, sở hữu tốc độ nhanh và kỹ thuật cá nhân tốt, có khả năng xâm nhập vào vòng cấm đối phương một cách thông minh. Trong đội, Trần Văn Bun được nhận xét là một đồng đội tận tụy và đáng tin cậy. Những điều kiện này đã giúp chàng cầu thủ trẻ ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho CLB Huế.

Trần Văn Bun - cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Huế-2

Sự tỏa sáng của Trần Văn Bun không chỉ xuất hiện ở môi trường CLB mà còn tại các giải trẻ quốc gia. Trong Giải U19 Quốc gia 2018, Bun đã tỏa sáng với 4 bàn thắng, góp phần giúp đội tuyển Huế tiến xa trong giải đấu và nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn.

Trần Văn Bun - cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Huế-3

Tiếp tục hành trình chinh phục mục tiêu của mình, Trần Văn Bun đã tham gia Giải U21 Quốc gia. Dù còn trẻ, cậu đã thể hiện sự trưởng thành và kỹ năng vượt trội của mình trong giải đấu này. Với 3 bàn thắng, Trần Văn Bun đã góp phần quan trọng giúp đội bóng của mình tiến xa trong giải đấu và khẳng định vị thế của mình trên sân cỏ.

Trần Văn Bun - cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Huế-4

Để có được những thành tích này, Trần Văn Bun đã rất nỗ lực. Bun cho biết đã dành hầu hết thời gian cho tập luyện và trải qua nhiều khó khăn. Lúc đầu cậu còn cảm thấy sợ khi thành viên đội bạn to lớn hơn mình. Tuy nhiên nỗi sợ đó đã thôi thúc cậu cố gắng và có được những thành công bước đầu. Cậu cho rằng bản thân phải nỗ lực gấp nhiều lần để ước mơ bóng đá được bay cao.

Trần Văn Bun - cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Huế-5

Cầu thủ Trần Văn Bun cho biết sẽ rèn luyện và cống hiến hết mình để phát triển sự nghiệp và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong những chặng đường sắp tới.

Doãn Phong

Theo VietNamNet


tài năng bóng đá

cầu thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.