Trong cơn say đưa bạn thân người yêu "lên giường", thanh niên còn kể khổ

Chàng trai viết những dòng tâm sự này khi chỉ còn 3 ngày nữa là làm đám cưới với bạn thân người yêu.

Chàng trai viết những dòng tâm sự này khi chỉ còn 3 ngày nữa là làm đám cưới với bạn thân người yêu.

Tình yêu đổ vỡ vì cả hai không hợp nhau, bị gia đình ngăn cấm, không vượt qua nổi rào cản khoảng cách địa lý... đều có thể thông cảm nhưng đổ vỡ vì người thứ ba thì không luôn bị chỉ trích dữ dội.

Anh chàng trong dòng tâm sự trên NEU Confession dưới đây là một ví dụ. Chấm dứt tình yêu đẹp bằng cách làm bạn thân của người yêu có bầu rồi còn lên mạng than vãn, kể khổ... anh bị dân mạng chỉ trích không ngừng.

Dòng tâm sự được mở đầu theo cách đầy cay đắng: “Chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày vui trọng đại của anh và bạn thân em...”.

trong con say dua ban than nguoi yeu "len giuong", thanh nien con ke kho - 1

Cô gái bị chính bạn trai và bạn thân mình phản bội được dân mạng đồng cảm (ảnh minh họa)

Anh gặp người yêu trên một chuyến xe buýt, cả hai bước xuống cùng một điểm và vào cùng một lớp. Lớp ít con gái nhưng anh vẫn được cô gái này yêu tha thiết ngay từ những ngày đầu học đại học. Cả hai có vô số kỷ niệm ngọt ngào như cùng đi du lịch, xem phim...

Ấy vậy mà đùng cái, anh chàng bỏ người yêu để đến bên người con gái khác, lý do là khiến người ta có bầu.

“Hôm đó anh uống quá chén nên khi về phòng em, anh không nhớ mình đã làm gì nữa, chỉ biết sáng hôm sau, cảnh tượng ấy đập vào mắt anh và anh phải có trách nhiệm với cô ấy”, anh viết.

Phản bội người con gái gắn bó với mình cả thời thanh xuân, chàng trai còn nói một câu phũ phàng: “Em đừng oán hận bạn thân em, hãy oán hận anh, thằng đàn ông không biết làm chủ bản thân mình”.

Thường thì những người tâm sự trên NEU Confession đều nhận được sự đồng cảm, an ủi của dân mạng nhưng riêng chàng trai này thì bị “ném đá” dữ dội.

“Nếu đó không phải là bạn thân cô ấy mà là cô ấy cậu cũng không xứng đáng kể ra chuyện đó. Dục vọng khiến con người trở nên mù quáng. Trách thì trách cả cậu và cô bạn thân kia, xin lỗi không thể nào bù đắp được nỗi khổ của người ta đâu. Người yêu cưới bạn thân, còn gì đau đớn hơn nữa”, một nick name nhận xét.

“Ông đã có cô dâu thì cứ lẳng lặng mà cưới đi còn nhắc lại chuyện cũ làm gì. Ông muốn người ta đau khổ thêm một lần nữa à? Lại có những sự khốn nạn lặp đi lặp lại thế này nữa”, một nick name khác bức xúc.

Dòng tâm sự nhận được 18.000 lượt like, hơn 4.000 lượt bình luận và hiện vẫn thu hút sự quan tâm.

#146**: Gửi em, cô gái anh từng yêu rất nhiều!

Điều đầu tiên, anh muốn gửi lời xin lỗi tới em. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày vui trọng đại của anh và bạn thân em, anh không biết phải nói sao về chuyện này nhưng anh biết em đang rất buồn, rất thất vọng về một thằng tồi như anh.

Hôm nay, anh mới can đảm xem lại những dòng tin nhắn của em và anh, những hình ảnh mà chúng ta còn lưu giữ khi là người yêu của nhau. Anh đã xoá, xoá đi tất cả nhưng xóa đến đâu thì cảm xúc ùa về đến đấy.

Anh gặp em trên tuyến xe buýt. Cái hồi vừa lên đại học còn bỡ ngỡ và gặp em tình cờ trên tuyến xe buýt và rồi xuống cùng 1 điểm, vào cùng một lớp. Anh nhớ quá, nhớ cái thời mới quen em, trong lớp thì ít con gái mà em lại là một người con gái của anh ngay từ những năm tháng đầu tiên thời sinh viên.

Chúng ta yêu nhau 5 năm đại học, trôi qua như một thanh xuân trọn vẹn nhất và rồi.... đến giờ, khi chúng ta đã ra trường và anh - một thằng tồi, đã từ bỏ người con gái là em để tiến tới một cái gọi là " trách nhiệm ". Những hình ảnh chúng ta vui cười cùng nhau, những hình ảnh chúng ta đi du lịch, đưa nhau đi xem phim ... tất cả đều ùa về toàn kí ức đẹp.

Anh xin lỗi vì đã lấy đi thanh xuân của em trong quãng thời sinh viên. Em biết không, anh không đến được với em không phải vì em không tốt, hay không phải vì anh hết yêu em, em đừng tự ti về bản thân mình mà hãy vui cười sống tốt em nhé!

Anh chưa có cơ hội giải thích cho em, chuyện anh và cô ấy (người bạn thân em coi hơn cả người mình) thực sự là ngoài ý muốn. Hôm đó, anh uống quá chén và rồi anh tìm về phòng em, anh cũng không nhớ rõ anh đã làm gì và đến sáng hôm sau anh đã nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ ấy, và rồi, anh phải chịu trách nhiệm với hết quãng thời gian sau này.

Em đừng oán hận bạn thân của em, hãy oán hận anh, một thằng đàn ông không biết làm chủ bản thân, anh xin lỗi. Em hãy quên đi tất cả những gì về anh, và hãy sống thật tốt, anh tin chắc rằng sẽ có một người tốt hơn anh được bao bọc cho em.

Cảm ơn em vì quãng thời gian ở bên anh, lo lắng cho anh quãng thời sinh viên nghèo khó.

Theo Dân Việt


say rượu

đàn ông bội bạc

bạn thân người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.