Trước trận bán kết "một mất một còn" với Hàn Quốc, cầu thủ Việt Nam lên dây cót tinh thần như thế nào trên Facebook?

Ngày hôm nay, 29/8 sẽ là ngày diễn ra trận bán kết ASIAD 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Ngày hôm nay, 29/8 sẽ là ngày diễn ra trận bán kết ASIAD 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Trước một đối thủ mạnh như vậy, bạn có muốn biết các chàng trai của chúng ta làm gì để lên dây cót tinh thần không?
 
Sau chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Syria ngày 27/8 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã chính thức bước vào bán kết ASIAD 2018. Trong trận đấu này, đối thủ của chúng ta là đội bóng được mệnh danh là một trong những con hổ của làng bóng đá châu Á, Hàn Quốc. Vì vậy mà sự lo lắng là không tránh khỏi. 

Nên cũng chẳng có gì lạ khi người dân cả nước đang hướng về chung một mối, chính là đội tuyển Việt Nam. Nhất cử nhất động của các chàng trai vàng đều được theo dõi sát sao, đặc biệt là các tài khoản mạng xã hội của họ. Nhưng có lẽ, khi nhìn những gì mà những cầu thủ đội tuyển Việt Nam cập nhật trên trang cá nhân trước giờ G thì người hâm mộ sẽ lại càng yên lòng thêm. 

Hãy cùng dạo quanh một vòng Facebook xem những cái tên Văn Toàn, Tiến Dũng, Đức Huy, Xuân Trường... lên dây cót tinh thần cho mình và đồng đội như thế nào nhé!


Đội trưởng Văn Quyết khá đơn giản. Anh chàng đến từ CLB Hà Nội này chỉ thay ảnh đại diện bằng hình cờ đỏ sao vàng nhưng hành động này lại có ý nghĩa động viên vô cùng lớn. Đó là màu cờ sắc áo, là niềm tự hào dân tộc mà mỗi cầu thủ đều cố gắng để bảo vệ.


Nội dung mà cầu thủ Đoàn Văn Hậu chia sẻ cũng khá đơn giản. Chàng trai trẻ này đã đăng tải hình ảnh đội tuyển cùng với những biểu tượng để ghép thành thông điệp "Cố lên! Việt Nam".


Còn đây là Tiến Dũng 04. Cầu thủ này lại một lần nữa khẳng định anh và đồng đội sẽ "chiến đấu đến giọt sức cuối cùng"!


Phan Văn Đức, cầu thủ đến từ Nghệ An lại có những chia sẻ đậm chất Nghệ: "Ai ghi bàn, ai đá chính, ai dự bị có lẹ nỏ (có lẽ không - NV) quan trọng. Quan trọng là Olympic Việt Nam giành chiến thắng và tạo nên cột mốc lịch sử ở đấu trường ASIAD. Quan trọng là người dân Việt Nam, trong đó có các thầy, bố mẹ, anh chị, người thân, bạn bè của Đức cọt được hưởng trọn niềm vui từ bóng đá. Vô đến đây rồi có chi mà sợ hè (Vào đến đây rồi có gì mà sợ nhỉ? - NV). Cổ vũ cho Đ và đồng đội nhá mọi người!


Bên cạnh đó, cầu thủ mang số 20 này cũng đã thay đổi ảnh đại diện và chú thích súc tích: "Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ đến với bạn"


"Hoàng tử cục súc" Đức Huy lại đăng tải đội hình như một cách bày tỏ cảm xúc.


Lương Xuân Trường nổi tiếng ít nói từ ngoài đời thực đến mạng xã hội. Vì vậy mà những chia sẻ của anh cũng vô cùng ngắn gọn.


Giống như mọi cầu thủ khác, Duy Mạnh cũng quyết tâm chiến đấu hết mình vì Tổ quốc.


Không thua kém đàn em, Anh Đức cũng đăng tải những hình ảnh của mình trong trận với Syria để tự tạo động lực.



Theo Helino 


ASIAD 2018

Đội tuyển Việt Nam

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.