Trước trận cầu được hàng triệu người mong đợi tối nay, cùng điểm lại những pha đối đáp siêu mặn của cặp đôi Đức Chinh - Dũng thủ môn

Không chỉ "mặn" và khó nhằn trên sân, cặp đôi được yêu thích nhất đội tuyển U23 Việt Nam còn "mặn mòi"...

Không chỉ "mặn" và khó nhằn trên sân, cặp đôi được yêu thích nhất đội tuyển U23 Việt Nam còn "mặn mòi" cả trên Facebook nữa cơ, lúc nào cũng khiến cho chị em cười nghiêng ngả vì tài ăn nói hài hước, duyên dáng.

Nhắc đến Bùi Tiến Dũng thủ môn thì hẳn phái đẹp sẽ nghĩ ngay đến cao ráo, đẹp trai, bắt bóng giỏi. Tuy nhiên, sẽ là cực kỳ thiếu sót nếu không đặt một người khác ở bên cạnh Tiến Dũng, đó chính là "vựa muối" Hà Đức Chinh - hay còn được biết đến với mỹ danh Chinh "đen".

Cặp đôi này thi đấu rất nghiêm túc trên sân, được đông đảo người hâm mộ yêu mến, nhưng ngoài đời, cụ tỉ là trên MXH, thì Dũng - Chinh xứng đáng được trao giải cặp đôi lầy lội khiến dân mạng cười bể bụng. Không cần phải dài dòng hoa mỹ, đôi khi 2 chàng trai chỉ chat qua lại mỗi người 1 câu thôi cũng đủ làm chị em ôm ngực vì quá đỗi đáng yêu.


Bức ảnh gần nhất trị giá 111 nghìn like của Tiến Dũng khi đi nghỉ xả hơi với Đức Chinh và Văn Hậu, trong khi chàng thủ môn tươi hớn thì 2 cậu bạn phía sau cười không thấy mắt mũi đâu.


Một người bạn trêu chọc Tiến Dũng khá thâm sâu, kết quả bị anh chàng đáp trả còn sâu cay hơn!


Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải "trót dại" bình luận lên tường nhà Tiến Dũng, và kết quả thì...


Chàng thủ môn cười toe toét chiếm hết spotlight, còn "dìm hàng" đồng đội với câu trả lời cực mặn!


Đây rồi, Hải công công xuất hiện rồi!


Khổ thân Chinh, rất nhiều cô nàng muốn nhìn vào đôi mắt ấy, nhưng mà soi kính lúp không thấy đâu...


"Chinh đưa Dũng theo với, đừng đưa Dũng qua biên giới"...


Chinh nghe rõ chưa? Vì Dũng không có mặt nên là "Ai đôn khê" (I don't care) nhé!



Vì mọi người cứ điệp khúc Chinh đen nên chàng tiền đạo lầy lội nhất U23 mới phải xài app trắng da đây này.



Chàng Dũng thủ môn xứng đáng là soái ca vạn người mê khi rất chăm chỉ reply lại những bình luận của mọi người, thân thiện, lại còn hài hước nữa. Chắc nhờ ở cạnh "vựa muối" Chinh đen quá lâu chăng?


Lần đầu tiên Chinh ăn sầu riêng mà mất 2 răng cửa...


"Chàng trai vàng" của làng bóng đá nhưng lại chẳng đáng giá nửa xu khi quảng cáo tivi, huhu...



Không chỉ có mỗi cặp đôi Dũng - Chinh là vitamin gây cười, cả đội tuyển U23 cũng là vựa muối ngầm.


Không thể nhận ra thanh niên Chinh đen lì huyền thoại, hồi bé lại xinh xắn "nhu mì" thế này, bệnh ảo tưởng cũng chưa khỏi nữa!

Chỉ là một vài khoảnh khắc vui nhộn, thể hiện tính cách đáng yêu của các chàng trai U23, đặc biệt là Dũng - Chinh mà thôi, nhưng đủ khiến cho chị em "mê" như điếu đổ. Tối nay, các chàng cầu thủ trẻ sẽ tiếp tục ra sân đá trận tứ kết với U23 Syria, cùng cổ vũ nhiệt tình để họ mang chiến thắng về quê nhà, tiếp tục thêm sự nghiệp "rắc muối" nhé chị em! 

 

Theo Helino 


Bùi Tiến Dũng

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.