Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị đang được cả MXH đồn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh

Theo nhiều "tin hành lang" tiết lộ ban đầu, Như Phương sinh năm 1996, hơn Đức Chinh 1 tuổi. Nhưng điều bất ngờ là cô nàng thật ra sinh năm 1999, kém Đức Chinh 2 tuổi. Cô nàng sẽ chính thức bước sang tuổi 19 vào ngày 12 tháng 10 sắp tới đây.

Theo nhiều "tin hành lang" tiết lộ ban đầu, Như Phương sinh năm 1996, hơn Đức Chinh 1 tuổi. Nhưng điều bất ngờ là cô nàng thật ra sinh năm 1999, kém Đức Chinh 2 tuổi. Cô nàng sẽ chính thức bước sang tuổi 19 vào ngày 12 tháng 10 sắp tới đây.

Tiếp nối người bạn thân Bùi Tiến Dũng, mới đây, nam cầu thủ Hà Đức Chinh đã lại thêm một lần khiến mạng xã hội dậy sóng, nhất là khiến các fan nữ đứng ngồi không yên vì xuất hiện nghi vấn đã có bạn gái. Chưa kể, cô gái này cũng có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, hoàn toàn không thua kém gì so với Thanh Mèo - bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 1.

Cô gái may mắn được cho là bạn gái của Đức Chinh có tên là Như Phương, nickname Sindy Phương. Trên trang cá nhân của Phương, nhiều cư dân mạng sau một hồi "rình mò", tìm hiểu thì đã vô cùng ấn tượng với làn da "trắng như bông bưởi" mà lại không tì vết của cô nàng. Thậm chí là phì cười bởi điều này hoàn toàn trái ngược với làn da của anh chàng Đức Chinh - nickname "Chinh đen", cái tên nói lên tất cả.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 2.

Ngoài ra, theo như đánh giá, cô nàng Như Phương còn có gương mặt khả ái, thanh tú với đường nét đậm chất con gái Việt Nam truyền thống. Nhất là những bức ảnh Như Phương trong trang phục áo dài, vừa đằm thắm, vừa dịu dàng, hoàn toàn đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ chàng trai nào, nên việc anh chàng cầu thủ Đức Chinh bị "hớp hồn" (nếu tin đồn là thật) cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể, Như Phương cũng rất hay diện nhiều trang phục kín đáo khác, váy đầm dài thướt tha mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp mong manh vốn có của mình.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 3.

Theo thông tin tìm hiểu thì được biết thêm, Như Phương có xuất thân từ thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, nhưng hiện đang sinh sống và làm người mẫu tự do tại TP.HCM. Trước khi được nhiều người biết đến với danh xưng "bạn gái nghi vấn" hay "bạn gái giấu mặt" của cầu thủ Đức Chinh, Như Phương từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc dành cho lứa tuổi teen, chẳng hạn như miss áo dài sinh viên, nét đẹp đội viên thành phố, và nhất là cuộc thi miss teen 2017. Tham gia các cuộc thi này, Như Phương đã không ít lần trình diễn năng khiếu múa hát tài tình của mình.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 4.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 5.

Và theo nhiều "tin hành lang" tiết lộ ban đầu, Như Phương sinh năm 1996, hơn Đức Chinh 1 tuổi. Nhưng điều bất ngờ là cô nàng thật ra sinh năm 1999, kém Đức Chinh 2 tuổi và cô nàng sẽ chính thức bước sang tuổi 19 vào ngày 12 tháng 10 sắp tới đây.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 6.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 7.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 8.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 9.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 10.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 11.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 12.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 13.

Vẻ đẹp mong manh của Như Phương - cô nàng Quảng Trị sinh năm 1999, đang được cả MXH nghi vấn là người yêu của cầu thủ Đức Chinh - Ảnh 14.

Theo Helino


Bùi Tiến Dũng

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.